Abum cưới đẹp nhất và lạ nhất 2012

Thứ bảy, 19/05/2012, 11:08 GMT+7

Bạn muốn tạo cho mình một abum ảnh cưới độc đáo nhất lạ nhất  nhưng bạn chưa biết phải làm gì. Weddingbridal.vn xin giới thiệu với bạn cuốn abum đẹp và lạ nhất năm để bạn tham khảo. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chúng ta đã quen với những cuốn abum ghi hình cô dau trong chiếc váy cưới sang trọng bồng bềnh màu trắng tinh cùng với chú rễ mặc vét tây trang nghiêm. Thì abum cưới với cô dâu và chú rễ trong trang phục này sẻ mang lại cho chúng ta những cảm hứng mới.


 

 

Ngay khi ông xã Trần Ngọc Linh ngỏ lời cưới, cặp đôi đã lên Sapa thực hiện loạt ảnh cưới trong trang phục dân tộc. Cũng chính ở nơi này, chồng Diệu Hương đã bất ngờ thắp 200 ngọn nến theo hình ngôi sao ở sân nhà thờ đá để cầu hôn. Diễn viên "Luật đời" chia sẻ, cô đã bật khóc vì hạnh phúc trước sự chuẩn bị kỹ lưỡng của chồng.

 

 

 

Quen nhau trong công việc nhưng chỉ đến khi Ngọc Linh sang nước ngoài thăm gia đình, tình cảm của cả hai mới phát triển thành tình yêu.  

 

 

 

 

 

Trong mắt Diệu Hương, ông xã là người chu toàn trong cả công việc lẫn gia đình. Bản thân cô cũng sống thiên về tình cảm nên ở bên anh, cô có cảm giác bình yên.

 

 

 

Từng có thời gian làm báo và giờ chuyển sang kinh doanh nhưng chồng Diệu Hương lại rất lãng mạn và nghệ sĩ. Trong khi đó, diễn viên "Cầu vồng tình yêu" dù có trái tim đa cảm nhưng lại sống rất tỉnh táo. Chính sự khác biệt về tính cách này đã khiến hai người luôn thu hút nhau.

 

 

 

Là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ, tin Diệu Hương lên xe hoa được rất nhiều khán giả quan tâm. Không ít người gửi lời chúc mừng đến cô qua Facebook cá nhân.

 

 

 

 

Ở tuổi 27, cô tự thấy mình đủ trải nghiệm và chín chắn để bắt đầu xây dựng một tổ ấm riêng và thực hiện nghĩa vụ làm vợ, làm mẹ.

 

 

 

Ở ngoài đời, Diệu Hương là người vui tính, hay pha trò trong mỗi cuộc tụ họp với bạn bè. Cô cũng rất khéo nấu ăn và thích tự tay trang trí nhà cửa.

 

 

 

Chọn Sapa để thực hiện bộ ảnh cưới, Diệu Hương cho biết, đây là nơi cô đã quay rất nhiều bộ phim nên cô muốn ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng cô trong dịp trọng đại này.

 

 

 

Thời tiết ở Sapa liên tục mưa trong nhiều ngày nhưng điều đó không khiến cô dâu, chú rể giảm đi sự nhiệt tình. Cả ê kíp bất chấp đường lầy lội để lội suối hay leo lên tận thác Lavie ở bản Hồ để chụp ảnh.

 

 

 

Diệu Hương luôn là người dẫn đầu đoàn, trêu đùa mọi người và khi đứng trước ống kính thì tạo dáng chuyên nghiệp.

 

 

 

 

 

Chúc các bạn thực hiện được cuốn abum cưới như ý!

 

Hải Lý

Sưu tầm

nguồn internet

weddingbridal.vn 


Người viết : btv4

 

Giới hạn tin theo ngày :