Love story – Album cưới theo câu chuyện

Thứ năm, 15/03/2012, 13:20 GMT+7

Album cưới không đơn giản chỉ là tập hợp lại các bức ảnh cưới, mà là những kỷ niệm, khoảnh khắc đẹp nhất của đời người được ghi lại bằng cảm xúc và sự sáng tạo của các nhiếp ảnh gia. Mà sự sáng tạo bằng niềm đam mê thì không có giới hạn. Vì vậy không chỉ là những bộ album cưới chụp theo phong cách truyền thống mà ngày càng có nhiều những phong cách mới lạ cho bộ ảnh cưới tự nhiên và tràn đầy cảm xúc.  Trong đó Love story – abum cưới theo câu chuyện  được nhiều bạn trẻ lựa chọn và yêu thích. Đơn giản chỉ vì những phút giây hạnh phúc của họ được lưu giữ trong từng khuôn hình và chau chuốt từng ý tưởng để nổi bật lên tình yêu và sợi dây liên kết giữa cô dâu và chú rể.

 

Love story – Một phong cách chụp có từ năm 2011 và đã không còn xa lạ với giới trẻ. Abum chụp theo phong cách này thường được các nhiếp ảnh gia khai thác tối đa câu chuyện tình yêu của họ để viết nên một kịch bản cho một bộ abum chuyện tình xuyên suốt. Câu chuyện tình yêu hạnh phúc cứ thế thể hiện trên từng bức ảnh để rồi sau này, khi cùng nhau nhìn lại bộ abum ảnh cưới, những kỷ niệm và cảm xúc trong trẻo ban đầu sẽ trở lại và chắc chắn chắn niềm hạnh phúc như mới ngày hôm qua.

 

 

Ưu điểm của phong cách chụp ảnh này là thể hiện được một câu chuyện tình ý nghĩa và như sợi dây gắn kết niềm hạnh phúc cho các cặp đôi trước ngày trọng đại. Thêm nữa, vì là câu chuyện tình yêu kỷ niệm nên những cảm xúc là có thật và cô dâu – chú rể dễ dàng diễn xuất tự nhiên, thoải mái không khô khan và khó tạo dáng như chụp hình truyền thống.

 

 

Muốn có một bộ ảnh cưới đáng nhớ tự nhiên, lạ mắt và đầy ý nghĩa như vậy thì điều ghi nhớ cho đôi bạn là nên sắp xếp thời gian hợp lý trong quỹ thời gian chuẩn bị ngày cưới của mình. Nên tham khảo một số bộ ảnh của các studio hay các tay máy freelance để lựa chọn cho mình một nhiếp ảnh thích hợp.( Điều này bạn có thể tham khảo chung trên các website chuyên ngành cưới như weddingbirdal.vn,….để không phải mất nhiều thời gian của bạn ). Sau đó đôi bạn nên đến gặp trước photographer đó và đưa ra phác thảo về câu chuyện tình của bạn. Ekip chụp ảnh sẽ  lên ý tưởng, sáng tạo và xâu kết bộ ảnh trở thành chuỗi câu chuyện tình lãng mạn….

 

 

Weddingbridal.vn sẽ chia sẻ đến các cô dâu – chú rể một số abum cưới theo câu chuyện tự nhiên và ý nghĩa để đôi bạn có thể hình dung và chăm chút cho bộ ảnh cưới của mình theo những kỷ niệm đáng nhớ và đầy ý nghĩa như thế.

Chuyện tình quán cafe

Đôi bạn trẻ tình cờ gặp nhau tại một quán café, mỗi người một khoảng riêng nhưng đã xao động từ ánh nhìn đầu tiên. Cô gái vô tình đánh rơi chiếc mắt kính, chàng trai nhặt lên và câu chuyện tình của họ cứ thế bắt đầu

 

 

 

 

Nguyên Quân studio

Chuyện tình tuổi ô mai

Quen nhau từ thuở còn đi học, cùng ăn quà cùng đùa giỡn với nhau. Nhớ lắm những lần bị cô giáo phạt, rồi tình yêu đến bất chợt không hay…

 

 

 

 

Thảo Nhi Studio

Chuyện tình anh lính trẻ

Anh chàng lính trẻ biên phòng, em người con gái núi rừng thánh thót…. Đôi trẻ gặp nhau và hai trái tim hòa nhập tiếng yêu….

 

 

 

Quốc Toản Studio

Sân bay tình yêu

Lần gặp gỡ đầu tiên đầy định mệnh…Một anh chàng phi công trẻ và một cô gái đang tuổi yêu thương. Sân bay tình yêu như một khoảng không gian lưu giấu những kỷ niệm của cả đôi bạn trẻ….

 

Minh Châu Phạm Studio

 

Mỗi abum ảnh mỗi một địa điểm và một câu chuyện khác nhau. Cái đồng điệu ở đây đều là những chia sẻ rất dễ thương của các cô dâu chú rể và được các ekip dựng nên thành một abum đặc biệt đầy ý nghĩa lưu giữ lại những thời khắc đáng nhớ nhất của một đời người…để rồi cho dù bao năm sau đi nữa… đôi bạn cùng nhau nhìn lại vẫn mỉm cười hạnh phúc vì đã có nhau…

Thùy Linh

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :