Thú vị những shoot hình cưới cùng xế cổ

Thứ ba, 27/03/2012, 10:14 GMT+7

 

Trong khi xu hướng tổ chức đám cưới theo phong cách Vintage cổ điển đang bùng nổ trên thị trường thì riêng mảng chụp hình cưới cũng không kém cạnh. Có không ít nhưng studio danh giá rất chịu khó đầu tư “trang thiết bị cổ điển” để phục vụ thật nhiệt tình chu đáo cho các “thượng đế” của mình.

Nổi lên từ mùa cưới năm 2011 và sức nóng vẫn còn lan tỏa tới tận bây giờ đó là phong cách chụp album cưới với xe cổ. Có vô vàn những loại xe ra đời từ những thập niên 20, 30 nhưng có vẻ như xe máy vespa và xe hơi cổ điển là hai loại “phụ kiện” chụp hình “hot” nhất của các cặp đôi.

Không chỉ đem lại vẻ đẹp cổ điển, tự nhiên những shoot hình từ xe cổ còn tạo nét thanh lịch, sang trọng  đúng chất “cổ kính” cho hình cưới của bạn. Nếu biết chọn ngoại cảnh và trang phục phù hợp cho cô dâu chú rể bạn sẽ tạo được khung hình không khác gì khung cảnh từ một thế kỷ trước.

Với những shoot hình mang vẻ cổ điển chụp chỉ với hai màu đen trắng đang được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Bạn hãy cùng Weddingbridal.com tham khảo những shoot hình chụp với các kiểu xe cổ dưới đây để có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé!

Xe hơi kiểu cổ ra đời từ nhiều thập niên trước

Những chiếc xe hơi như thế này được giới “nhà giàu” sử dụng làm phương tiện đi lại trong những năm còn xảy ra chiến tranh hay từ thời bao cấp thế nhưng bây giờ nó đã trở thành những “đồ cổ” quý hiếm. Vẻ đẹp sang trọng của chúng dường như tan biến trên những con phố hiện đại nhưng ngày nay nó lại trở về đẹp đẽ trong những khung hình cưới.

 

 

Hình cưới với hai màu trắng đen khơi gợi nét cổ điển đang rất được ưa chuộng.

 

Chụp hình với Vespa cổ

Vespa là dòng xe đại diện cho phong cách lịch thiệp và lãng mạn. Chính vì vậy trong những shoot hình cưới được cộng thêm cái lãng mạn từ đôi uyên ương và cảnh vật hài hòa càng khiến nó trở nên đẹp hơn. Loại xe này có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng thì không mấy ai phủ nhận độ “lộng lẫy” của nó nên các bạn cứ yên tâm tha hồ mà lựa chọn nhé!

 

Phong cách ăn mặc của cô dâu chú rể trở về cùng thời với chiếc xe tạo nên một vẻ đẹp thánh thiện.

 

Bạn có thể chọn những phụ kiện hay trang phục đi kèm có màu tương ứng với màu xe.

Chúc các bạn sẽ sáng tạo được những shoot hình thật ấn tượng với xe cổ để ghi dấu lại những kỷ niệm hạnh phúc trong dịp cưới của mình!

Orchid

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :