Quay về với thiên nhiên - Xu hướng chụp ảnh cưới 2012

Thứ sáu, 24/02/2012, 14:22 GMT+7

 

 

Để thực hiện bộ ảnh cưới ấn tượng và lãng mạn, nhiều cặp đôi đã suy nghĩ để lựa chọn phong cách cho phù hợp với câu chuyện tình yêu của hai bạn. Weddingbridal.vn đưa ra một gợi ý khá thú vị cho những cô dâu chú rể yêu thích sự giản đơn và gần gũi với thiên nhiên.

 

Đây là xu hướng chụp ảnh cưới năm  2012, từ những chi tiết nhỏ đến màu sắc chung của bộ album đều toát lên vẻ đẹp thiên nhiên, vừa gần gũi vừa ấn tượng.

Hai bạn không cần quá lo lắng cho khả năng diễn xuất của mình trước ống kính vì chính vẻ đẹp thiên nhiên sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn, tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho các photographer.

Ý tưởng lấy từ hình ảnh “táo tình yêu”  sẽ giúp cho album của bạn trông thật đáng yêu và độc đáo.

Album của bạn sẽ lãng mạn hơn khi thực hiện tại cánh đồng hoa, bởi không gian rộng lớn, màu sắc nhẹ nhàng sẽ làm hai bạn luôn quấn quýt bên nhau.

Hình ảnh những trang trại với gốc cây cổ thụ tạo ra những khung hình như trong câu chuyện cổ tích.

Bóng cây và thảm cỏ xanh ngắt làm cho màu sắc album hài hòa, quyện giữa thiên nhiên và con người.

Với xu hướng quay về với thiên nhiên, những khoảnh khắc của cuộc sống hằng ngày sẽ hiện lên một cách đơn sơ và vô cùng ngộ nghĩnh.

Chụp hình trên những nông trại cũng là một ý tưởng mới và vô cùng thú vị

Hoa cầm tay cũng kết từ những bông hoa dại nhưng vô cùng xinh xắn, cầm trên tay bó hoa dại này trông cô dâu lại còn đáng yêu hơn.  

              

Chụp hình bên hoa, lá cũng tạo nét đẹp riêng cho album của bạn

Không cần phải chuẩn bị quá nhiều cho phụ kiện kèm theo, khi bạn lựa chọn phong cách chụp gắn với thiên nhiên, bạn hãy thật sự là chính mình. Hãy để dòng cảm xúc thật tự nhiên, giống như không gian mà bạn đang chọn.

Hãy chọn cho mình kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tránh màu sắc quá đậm sẽ làm phản tác dụng của ý tưởng album.

Với gợi ý thú vị này, Weddingbridal.vn hy vọng mang đến một xu hướng mới và độc đáo để bạn lựa chọn và có được bộ album đáng nhớ của mình.

 

Kiều Duyên

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :