Ảnh trăng mật chưa từng công bố của Thái tử Charles và Diana

Thứ hai, 07/11/2011, 11:38 GMT+7

Một bộ sưu tập những bức ảnh chưa từng được công bố trước đó của Thái tử Charles và Công nương Diana đang hưởng kỳ trăng mật trên một du thuyền hoàng gia sau đám cưới thế kỷ năm 1981 đã lần đầu tiên được tiết lộ.

Một bộ sưu tập những bức ảnh chưa từng được công bố trước đó của Thái tử Charles và Công nương Diana đang hưởng kỳ trăng mật trên một du thuyền hoàng gia sau đám cưới thế kỷ năm 1981 đã lần đầu tiên được tiết lộ.

Các bức ảnh đen trắng cho thấy cặp đôi mới cưới của hoàng gia Anh đang tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào trên du thuyền hoàng gia Britannia ở Địa Trung Hải và hoà đồng với các thuỷ thủ.Những bức ảnh chưa được công bố trên do nhiếp ảnh gia chính thức trên du thuyền Britannia chụp và ông này sau đó đã rửa ảnh rồi tặng cho các thuỷ thủ.

Cô dâu mới của hoàng gia Anh gặp gỡ các thuỷ thủ trên du thuyền

Một thuỷ thủ - hạ sĩ quan Hải quân Terry Smith - đã sở hữu vài bức ảnh mà ông giữ gìn rất cẩn thận trong suốt 30 năm qua. Các bức ảnh được công khai sau khi ông tặng chúng cho chương trình truyền hình Antiques Roadshow của Anh.

Trong số các bức ảnh có một bức chụp Công nương Diana đang được giới thiệu với các thuỷ thủ, một bức chụp Diana tại quán bar của du thuyền và một tấm ảnh khác cho thấy Diana đang cười với Thái tử Charles.

Một bức ảnh chụp 22 thủy thủ - nhưng không có Công nương 20 tuổi - đang bơi trên Địa Trung Hải. Nhìn kỹ thì thấy có vẻ như các thuỷ thủ đang mời ai đó xuống bơi cùng họ. Ông Smith cho hay, Công nương Diana cuối cùng đã nhảy xuống nước.

“Thái tử Charles và Công nương Diana rất thân thiện và cởi mở. Họ rất thoải mái. Thật thú vị khi gặp họ trên tàu với trang phục bình thường như chúng tôi - quần jeans và áo sơ mi.

Các bức ảnh đen trắng được chụp trong kỳ nghỉ của cặp vợ chồng hoàng gia

Diana giống một nguồn sinh khí trong lành, như một cô gái vừa mới rời khỏi ghế nhà trường. Họ đi khắp du thuyền và gặp gỡ các thủy thủ - có khoảng hơn 100 thuỷ thủ trên tàu”, ông Smith nhớ lại.

Thái tử Charles và Công nương Diana kết hôn trong đám cưới thu hút sự chú ý của toàn thế giới năm 1981. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ kết thúc 15 năm sau đó khi hai người ly hôn năm 1996.

Một năm sau khi ly hôn, Diana qua đời trong một tai nạn giao thông ở Paris, Pháp.

Du thuyền Britannia của hoàng gia Anh, nơi vợ chồng Thái tử Charles hưởng kỳ trăng mật

Một bức ảnh chụp các thủy thủ đang bơi trên Địa Trung Hải

 

(Theo Dân trí)

weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :