Cẩm nang cho tuần trăng mật ngọt ngào ( Phần 1 )

Chủ nhật, 04/03/2012, 14:41 GMT+7

Phần 1 

Khái niệm “ Tuần trăng mật” chỉ quen thuộc với chúng ta những năm gần đây, nhất là tại các thành phố lớn khi sự du nhập của văn hóa phương tây vào Việt Nam ngày càng nhiều. Điều này một phần cho thấy một phần do lối sống mở của giới trẻ chúng ta hiện nay, mặt khác lại do nhu cầu thưởng thức cuộc sống của con người ngày càng cao trong nhịp phát triển của xã hội.Vậy nên sau ngày cưới 2 vợ chồng son cũng nên chăm sóc sức khỏe và đốt lửa hạnh phúc từ đây.Chuẩn bị bị tâm lý thật tốt cùng một kế hoạch hoàn hảo cho những phút giây riêng tư ấy sẽ khiến tình yêu thêm nhiều xúc cảm

 

 Kế Hoạch Cho Tuần Trăng Mật

Dù bận rộn thế nào để chuẩn bị cho ngày cưới, nhưng các bạn cũng không nên quên việc lên kế hoạch cho tuần trăng mật. Nếu để đến sau đám cưới mới bắt đầu lên lịch cho tuần trăng mật thì cả hai sẽ bị rơi vào thế bị động và vì thế những phút giây sẽ không còn hoàn hảo như mong muốn. tốt nhất bạn nên có sự chuẩn bị để có thể đặt tour hay khách sạn mà mình yêu thích. Đặc biệt, nơi đến phải thực sự là địa điểm mà cả hai cùng thích thú chứ không vì cả nể hay chiều lòng nhau, sẽ khiến một trong hai không được thoải mái. Và điều này là lại vô cùng ảnh hưởng đến tuần trăng mật của chúng ta. Còn việc trước tiên mà chúng ta cần chuẩn bị cho kỳ nghỉ đáng yêu này là:

Trút bỏ những lo toan

Bạn không nên để công việc ảnh hưởng đến những giây phút ngọt ngào này của hai người. Vì vậy, trước khi đặt chân trên vùng đất chỉ dành cho cả hai thì bạn nên sắp xếp mọi công việc ở cơ quan cho ổn thoải. Nếu bạn giữ vai trò lãnh đạo thì cũng không vì thế mà đem công việc vào tận thể giới riêng của hai người bằng một chiếc laptop. Mọi việc đều có thể sắp xếp được, vì vậy trước khi hưởng tuần trăng mật, bạn nên bảo đảm rằng không để công việc làm mất hứng cho cả hai.

Không chỉ công việc, bạn còn cần có kế hoạch cho kỳ nghỉ về mặt tài chính từ sớm. Trước khi cưới, bạn nên dành một khoản tiền cho tuần trăng mật thay vì trông chờ vào số tiền mừng. Bạn sẽ bị động nếu như số tiền mừng không như bạn mong muốn, như thế, kế hoạch trăng mật của bạn sẽ bị hủy bỏ. Và vô tình bạn đã bỏ qua những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của đời người. Khi đã hoạch định cho tuần trăng mật, bạn cũng cần cho phép cả hai tận hưởng những ngày tháng xa hoa mà tạm quên đi cái “ hầu bao” của mình. Nếu bạn không thừa điều kiện thì cũng cần phải chuẩn bị túi tiền tương đối dư dả để không phải rơi vào trạng thái nơp nớp lo sợ, căng thẳng tinh thần để chi tiêu. Việc tính toán sẽ làm bạn luôn mệt mỏi và khiến cho tuần trăng mật cũng không còn gì vui vẻ nữa. Bạn hãy nghĩ rằng chúng ta sẽ làm cả đời nhưng chỉ co những ngày ngắn ngủi đó để cùng tận hưởng bên người mình yêu thương, vì vậy hãy “cháy” hết mình. Biết đâu chừng một tuần trăng mật trọn vẹn sẽ nạp lại năng lượng khá nhiều cho bạn để để bạn hưng phấn hơn trong công việc và cơ hội kiếm tiền lại dễ dàng đến với bạn hơn.

Những kiến thức không thể thiếu cho hàng trang của tuần trăng mật

Đó là những kiến thức về tâm lý để cảm nhận được những điều bạn đời không tiện nói ra, để biết cách điều chỉnh cho cả hai tâm hồn cùng đồng điệu, hai trái tim cùng đập chung một nhịp. Những kiến thức về chuyện thầm kín, về vệ sinh tình dục để khỏi gây sự hiểu lầm, nghi ngờ thất vọng về nhau. Kiến thức khoa học về chế độ dinh dưỡng các món ăn cần thiết và tốt nhất cho cả hai bạn trong kỳ tận hưởng trăng mật. Cả một ít kiến thức về cách chữa bệnh thông thường và sự chuẩn bị một vài loại thuốc giảm sốt, cảm gió, đau bụng, và các loại bông băng để phòng khi vui chơi có thể bạn vô ý bị trầy xước, chảy máu.

Và một Tình Yêu cháy bỏng…

Kỳ nghỉ trăng mật chỉ thực sự là kỳ kỷ niệm không thể nào quên khi các bạn dành cho nhau một tình yêu thăng hoa, nồng nàn và vô cùng đam mê say đắm, có khi cả hơn cả thời yêu nhau. Bởi lúc này các bạn hoàn toàn là của nhau, có thể cho nhau tất cả mà không cần phải đắn đo, lo ngại điều gì. Hãy sống hết mình với nhau và tận hưởng tất cả sự ngọt ngào mà tình yêu, hạnh phúc đã mang lại cho các bạn.

***********************

Những cẩm nang hữu ích về tuần trăng mật hoàn hảo dành cho đôi bạn như : "Nên hay không nên trong tuần trăng mật", "Tuần trăng mật nóng bỏng", "Tiết kiệm tuần trăng mật"....sẽ tiếp tục được weddingbridal.vn chia sẻ cùng các bạn trong các phần sau. Các bạn cùng theo dõi và ghi nhớ những điều quan trọng bỏ túi trong chuyến hành trình tuần trăng mật  của mình nhé !

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :