Chia sẻ ảnh đẹp, videp clip hay – Nhận ngay quà cưới

Thứ ba, 20/03/2012, 09:22 GMT+7

         Cuộc thi                            

“Ngày chung đôi”

Chia sẻ clip hay – Nhận ngay quà cưới

 

 

 

 

 

“Bỗng một ngày….chợt nhận ra nhau giữa dòng đời tấp nập, hai trái tim cùng nhịp đập tiếng yêu. Tình yêu đến thật tự nhiên và trải qua bao nhiêu cung bậc cảm xúc. Những kỷ niệm, những khoảnh khắc yêu thương khiến hai tâm hồn càng thêm gắn chặt. Và đám cưới chính là thời khắc thiêng liêng  đánh dấu “ngày chung đôi ” của hai người.”

 Cuộc sống ngày càng hiện đại, Cặp đôi uyên ương nào cũng muốn tự tay chuẩn bị một đám cưới hoàn hảo và mọi việc để sắp xếp cho ngày trọng đại ấy thật không đơn giản chút nào. Weddingbridal ra đời với sứ mệnh “Cưới dễ dàng nhẹ nhàng hơn”, đem đến cho cô dâu chú rể các sản phẩm – dịch vụ của các nhà cung cấp về cưới cũng như những thông tin hữu ích nhất về ý tưởng cưới, kinh nghiệm cưới, xu hướng cưới,….để xây dựng một đám cưới trọn vẹn và đáng nhớ. WeddingBridal sẽ là người bạn đồng hành luôn lắng nghe và chia sẻ cùng các đôi uyên ương và tạo một không gian shopping online với nhiều tiện ích phong phú giúp cô dâu chú rể có được ngày cưới ấm áp mà tiết kiệm được nhiều công sức, chi phí.

Để mang hình ảnh weddingbridal chia sẻ đến nhiều cặp uyên ương và cũng là tri ân những thành viên đã đồng hành cùng weddingbridal trong thời gian qua, cuộc thi ảnh “Ngày chung đôi” mang một ý nghĩa rất lớn và đem đến nhiều phần quà hấp dẫn cho các bạn trẻ chuẩn bị cho ngày trọng đại của đời mình.

·          Chủ đề cuộc thi

Các cặp đôi tham dự cuộc thi ảnh “Ngày chung đôi” sẽ chia sẻ cùng bạn đọc gần xa những video clip, bộ ảnh tình nhân, ảnh cưới đẹp thể hiện những khoảnh khắc tự nhiên hạnh phúc nhất kèm theo câu chuyện kể về tình yêu đẹp của hai người.

          Thời gian cuộc thi: Kéo dài trong vòng sáu tháng kể từ ngày 01/04/2012 đến ngày 01/10/2012. 

Cuộc thi sẽ chia thành từng tháng :

-       Vòng 1: Các bộ ảnh và video clip dự thi gửi về sẽ được đăng tải lên facebook và album hot ở trang weddingbridal. Các thành viên facebook sẽ bình chọn cho album ảnh, video clip và mỗi tháng sẽ chọn 2 bộ ảnh đẹp nhất và 1 clip hay nhất.

-       Vòng chung kết : Sau 6 tháng, 12 bộ ảnh đẹp và 6 clip hay sẽ được BTC,chọn ra trao giải.

·         Đối tượng dự thi:

Toàn thể các cặp đôi đang yêu nhau, sắp cưới và có những bộ ảnh cặp đôi, ảnh cưới đẹp

·         Các điều lệ chung

-       Mỗi bạn dự thi tối thiểu 5 ảnh và có viết bài về câu chuyện đi kèm( Hình ảnh không bị nén lại với dung lượng quá nhỏ )  

-       BTC có toàn quyền sử dụng thông tin, hình ảnh của thí sinh và các bộ ảnh tham gia dự thi cho các hoạt động liên quan và quảng cáo của công ty mà không phải trả thêm bất cứ chi phí nào.

-       BTC có toàn quyền sử dụng thông tin, hình ảnh của người thắng giải và các bộ ảnh của các buổi trao giải.

-       Địa điểm và thời gian trao giải do weddingbridal thông báo trước.

-       Mọi giải thưởng không quy đổi ra giá trị tiền mặt

Mọi vấn đề thắc mắc về cuộc thi, liên hệ tại bientapvienweddingbridal@gmail.com - Phone : 0914 155 066



 

Giới hạn tin theo ngày :