Chuyện tình lãng mạn nhất trong năm

Thứ sáu, 17/02/2012, 09:39 GMT+7

Hạnh Phúc là một cô gái đa sầu đa cảm, từ thuở còn cắp sách đến trường cô vẫn thường hay đến cầu nguyện tại những thánh đường, cứ mỗi buổi chiều tan lớp là cô lại đến để cầu nguyện trước chúa và mong có được tương lai tốt đẹp.

 

Thuộc tuýp người lãng mạn, nên ước mơ của cô đơn giản là có được một người chồng tương lai hàng ngày sẽ tặng cô những bó hoa hồng nhung đỏ thắm và nấu cho cô những món ăn ngon nhất. Chỉ như vậy với cô là hạnh phúc!

 

 

Thời gian dần trôi đi….

Cho đến hôm nay đã là sự thật, Hạnh Phúc đã gặp một người tên Thật,anh hơn cô  4 tuổi. Quả là cầu được ước thấy, đúng là như sự cầu nguyện của cô, từ khi quen nhau Thật luôn yêu hết lòng và cũng như luôn hiểu tâm ý của vợ, anh đã tặng hoa cho Hạnh Phúc mỗi ngày với những bó hồng nhung đỏ rực rỡ. Rồi một đám cưới được diễn ra rất lãng mạn và đầm ấm.

 

 

Thấm thoát  thời gian trôi qua , Hạnh Phúc bây giờ đã trở thành một người vợ xinh đẹp, dịu dàng và cô đã đi làm ở một công ty mỹ thuật. Hàng ngày, trước khi đi làm chồng cô cũng đưa cô đi ăn sáng và chuẩn bị trên tay với một bó hoa hồng rồi đưa vợ đến văn phòng. Anh nhẹ nhàng hôn lên má vợ rồi hai người mới đi làm việc. Hai vợ chồng hầu như không xa nhau lúc nào vì lại làm chung công ty nữa. Hạnh Phúc gần như tràn ngập trong tình yêu….

 

 

Cuộc sống cứ hạnh phúc như thế…cho đến một hôm có một việc đột xuất chồng cô phải đi sang thành phố khác, anh nói với cô là đi công tác 2 tuần sẽ về. Và trước khi đi Thật đã hứa với vợ là sẽ về sớm rồi đưa Hạnh Phúc đi nghỉ mát ở biển.

Và hôm sau Thật đi, Hạnh Phúc ở nhà vẫn đi làm bình thường. Đêm đầu tiên xa chồng thật là khó khăn đối với cô bởi thói quen gần như đã ăn sâu vào trái tim và cơ thể, điều hạnh phúc mà cô đã mơ ước và cầu nguyện bao nhiêu năm mới có được. Và đêm thứ hai cũng vậy, đêm thứ ba cũng không thể nào ngủ được… Đúng một tuần thì Hạnh Phúc thấy không yên tâm và cô linh cảm có một chuyện gì đó….

Cô quyết định xin cơ quan nghỉ mấy ngày để đi đến thành phố mà chồng cô đã đến, Hạnh phúc biết nhà cũ của Thật còn ở thành phố đó nên định để chồng bất ngờ, vì nghĩ Thật cũng đang giống mình. Sau hai giờ, chuyến bay đáp xuống thành phố, Hạnh Phúc vội vã bắt taxi đến thẳng nhà cũ của Chồng. Thì…thật bất ngờ khi cô thấy anh đang nằm ở nhà mà không đi đâu cả. Cô sững người ra khi cô ô sin cho  biết chồng cô vừa đi bệnh viện phẫu thuật về. Anh đã bị u không lành từ ngày xưa còn đi học nhưng anh giấu gia đình và giấu luôn cả Hạnh phúc. Cô rất buồn vì chồng đã giấu mình nhưng rồi lại rất thương và lo cho anh, cũng chính vì cái u đó mà rất nhiều đêm Thật phải thức trắng để quyết định nói với vợ hay tự đi phẫu thuật một mình, bởi bác sĩ đã khuyên ngăn là không thể có con được nếu như sức khỏe và cái u đó phát bệnh nặng hơn.

Sau những giây phút lo lắng, giờ đây Hạnh Phúc lại thấy yêu thương hơn bất cứ lúc nào. Anh quá yêu cô và không muốn cô phải buồn, phải khóc. Nghĩ lại cô thấy anh liều quá, nhỡ có chuyện gì…rồi cô sẽ sống ra sao? Nhưng ông trời đã không phụ tình yêu của Thật đối với Hạnh Phúc, và cô cũng nghĩ rằng khi phụ nữ đã linh cảm thì chắc chắn sẽ có chuyện.

Sau hai tuần, Thật đã hồi phục rất nhanh bởi có tình yêu thương của vợ và được Hạnh Phúc chăm sóc bồi bổ. Và hai vợ chồng đã về lại thành phố nơi tổ ấm của hai người. Từ lần đó Thật đã hứa với Hạnh Phúc rằng tất cả mọi chuyện dù lớn hay nhỏ Thật cũng sẽ không bao giờ giấu cô hay tự ý làm một mình khi không có Hạnh Phúc nữa.

Sau đó họ có chuyến đi nghỉ hè ở biển trong tình yêu và tràn ngập niềm vui ấm áp… Rồi họ lần lượt sinh ra hai bé con dễ thương, kháu khỉnh và sống Thật Hạnh Phúc như cái tên của họ vậy.

Linh Đan

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :