IAN STUART wedding bridal collection 2011

Thứ sáu, 18/11/2011, 09:34 GMT+7

Làm thế nào để bộ sưu tập áo cưới 2011 của Ian Stuart được lấy bối cảnh từ bộ phim Marie Antoinette lại trở nên tuyệt đẹp đến như vậy? Bộ sưu tập được gọi là cuộc cách mạng Rocks. Phía trên là chiếc váy được thể hiện tinh tế với màu hoa cà nhạt,với chiếc vòng cổ đeo chéo và được trang trí bằng ren kim loại phong phú. Tình yêu được thiết lập, Love is Setting!

 

Áo quây được trang trí bằng hạt cườm với họa tiết ren ở phần thân váy cùng phụ kiện hoàn hảo cho giao diện thật mềm mại và lãng mạn.Vì vậy,Nó So Pretty với 1 công chúa- chúng ta có thể thấy nó thật hoàn hảo với Kate Middleton,người đã đính hôn với hoàng tử William.Còn bạn,bạn nghĩ như thế nào?

Áo cưới tinh tế với phong cách Bohemian.Chiếc váy trên có đường viền quây với cách đính hạt thật tinh tế, váy đuôi cá thật thanh lịch kết hợp với tay áo chuông thật độc đáo.

 

Bộ sưu tập này chắc chắn có sự cám dỗ của Marie Antoinette bên trong chúng ta.Closeup của Castille với tay áo phồng di động.

Lấy cảm hứng từ sự quyến rũ của Elizabeth,có sẵn trong màu kem hoặc màu ngà.

Sang trọng và cổ điển.Lucrezia ornately với phần quây áo được đính hạt.Phần thân áo được làm từ ren liên tục chảy dài ,trang trí với kiểu cách tuyến tính và bày trí sản phẩm.

 

Dịch  Wedding Inspirasi

Weddingbridal.vn 



 

Giới hạn tin theo ngày :