Sao Việt với xu hướng hát trong đám cưới của mình

Thứ hai, 21/11/2011, 14:17 GMT+7

Gần đây, các ca sĩ như Thanh Ngọc, Khánh Ngọc, Lý Hải…đã chọn thể hiện những ca khúc để chia sẻ niềm hạnh phúc của mình đến quan khách dự tiệc và người hâm mộ trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Bài hát được lựa chọn thường nhẹ nhàng, sâu lắng với những ca từ tràn đầy hạnh phúc.

 Trong đám cưới của mình, Thanh Ngọc và đức lang quân Đức Thiệp đã thể hiện ca khúc “Một trái tim và một tình yêu” đầy da diết, cảm xúc dâng trào khi nghe lời trong bài hát chính là câu chuyện tình yêu của Thanh Ngọc và kết thúc có hậu.

Thanh Ngọc- Đức Thiệp với ca khúc "Một trái tim và một tình yêu”

Hay cũng có thể là những bài hát đã gắn liền tên tuổi của họ và đây là dịp để họ gửi tặng đến người thân, bạn bè và người hâm mộ. Lệ Quyên đã thể hiện niềm hạnh phúc của mình khi song ca cùng ca sĩ Tuấn Hưng trong ngày đặc biệt của mình.

Chú rể Đức Huy và cô dâu Lệ Quyên

Còn cô dâu Khánh Ngọc với giọng hát đầy da diết đã mượn lời bài hát “Hãy đừng là giấc mơ” để thể hiện cảm xúc của mình dành cho chú rể Nguyễn Trung Hiếu mà trước đây cô chưa có dịp bày tỏ.

Khánh Ngọc thể hiện ca khúc“ Hãy đừng là giấc mơ” đầy cảm xúc

Nụ cười hạnh phúc của cô dâu Khánh Ngọc và chú rễ Nguyễn Trung Hiếu

Để biểu diễn thật ấn tượng và cảm xúc, họ đã phải đầu tư thật nhiều về thời gian, ngoài lịch diễn các Sao Việt đã dành nhiều thời gian chuẩn bị cho ngày đặc biệt của mình.

Lý Hải và Minh Hà kết hợp ăn ý trên sân khấu mặc dù ngày hôm đó đôi chân của Minh Hà vẫn còn rất đau.

Minh Hà đệm đàn cho Lý Hải thể hiện ca khúc “Thiên đường hạnh phúc”.

Và trước đó, Lý Hải và Minh Hà đã phải tập luyện rất nhiều.

Cả hai chăm chỉ luyện tập

Ca khúc mà họ thể hiện là câu chuyện về tình yêu mà họ đã trải qua, nhiều cung bậc tình cảm ùa về. Ánh mắt và nụ cười khi cả hai nhìn nhau, xúc động trong niềm hạnh phúc với những ca từ trong bài hát đã nói lên tất cả.

Cô dâu Diệp Chi đã xúc động khi thể hiện bài hát “Qua đêm nay” cùng chú rể Trung Kiên. Nước mắt hạnh phúc của cô MC nhỏ nhắn và thông minh này đã làm mọi người có mặt tại buổi tiệc và những ai quan tâm đều phải xúc động.

Cả hai đang thể hiện ca khúc “Qua đêm nay” của nhạc sĩ Mạnh Quân

Giọt nước mắt hạnh phúc

Sao Việt thể hiện ca khúc trong ngày cưới của mình có thể gọi là một xu hướng nhưng điều quan trọng là họ đã truyền tải được cảm xúc hạnh phúc thật sự của mình. Những lời ca đã thay họ nói lên tất cả và đó cũng là lời hứa của cả hai để sống sao cho thật hạnh phúc, để không phụ lòng những người yêu quý họ.

KIỀU DUYÊN

Hình ảnh: Sưu tầm

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :