“Người đẹp bị chém” KanHee Ngọc Hiền bất ngờ lên xe hoa

Thứ bảy, 26/11/2011, 12:00 GMT+7

Sau thông tin người đẹp Maya sẽ kết hôn vào cuối năm nay. Thì cô bạn thân KanHee Ngọc Hiền cũng bất thình lình theo chồng bỏ cuộc chơi.

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngọc Hiền từng tham gia cuộc thi Việt Nam Idol và dính vào nghi án người thứ ba trong mối quan hệ giữa Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. Sau đó, một tai nạn nữa lại ập đến với Ngọc Hiền, cô bị chém vào đầu gối với nghi vấn bị đánh ghen song cô giải thích mình chỉ bị đối tượng “chém nhầm”. Chuyện này khiến cô nàng rất buồn trong một thời gian dài.

Rời nhóm Đồ Rê Mí, Nam tiến vào Sài Gòn lập nghiệp, KanHee vẫn chưa tạo được dấu ấn sâu sắc trong làng nhạc Việt.Tuy nhiên, cô lại có nhiều vai diễn ấn tượng trong lòng khán giả xem truyền hình trong các bộ phim như : Không cân sức, Gió nghịch mùa

Dù theo chồng nhưng không bỏ cuộc chơi.Trong những ngày này, dù bận rộn chuyện trăm năm nhưng  Ngọc Hiền vẫn tất bật chạy sô. Cô đang sống trong ngày hạnh phúc nhất đời mình. Khi được hỏi liệu cô có theo chồng sang Úc sinh sống hay không, nữ ca sĩ xinh đẹp cho biết có thể chồng cô  sẽ chuyển công tác về Việt Nam. KanHee cho biết sau tuần trăng mật cô sẽ quay trở lại Sài Thành tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Chồng tương lai của Ngọc Hiền sinh năm 1980, hơn cô tám tuổi, hiện đang kinh doanh lĩnh vực tái chế đồ phế thải. Ngọc Hiền chia sẻ về Ngô Đình Nam - ông xã của mình: “Anh Nam rất hiền và tốt bụng. Anh ấy luôn chăm sóc, quan tâm chu đáo tới tôi và cả gia đình tôi”. Khi được hỏi về chuyện tình cảm, cô thẹn thùng tiết lộ: “Nói là tình yêu sét đánh cũng không sai, tôi yêu anh ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Đám cưới của cựu thành viên nhóm Đồ Rê Mí và người bạn đời của mình dự định sẽ được tổ chức vào ngày 16/12 sắp tới.

Những bức ảnh cưới lãng mạn của Ngọc Hiền được thực hiện xong tại Hạ Long (Quảng Ninh).

        

 

 

 

Tổng hợp

HUYỀN ĐẶNG

Weddingbridal



 

Giới hạn tin theo ngày :