Cô dâu rạng ngời với BST “Dấu ấn Thiên đường”

Thứ hai, 07/11/2011, 10:00 GMT+7

Mùa cưới 2011 – 2012, BST “Dấu ấn Thiên Đường” với những mẫu thiết kế ấn tượng và sang trọng, cập nhật xu thế thời trang cưới mới nhất trên thế giới, sẽ giúp cho cô dâu thật sự tự tin và hạnh phúc rạng ngời khi sánh bước bên chú rể.

Hàng năm, mỗi khi đến mùa uyên ương xây tổ thì các “Đôi uyên ương” của chúng ta lại rộn ràng bên nhau đi sưu tầm những mẫu áo cưới mới nhất và mong muốn tìm được cho mình một địa chỉ uy tín để đặt dịch vụ trong ngày trọng đại của mình.

 Công ty áo cưới Thiên Đường là một trong những Công ty hàng đầu tại Tp. HCM về dịch vụ cưới trọn gói cao cấp. Với hệ thống gồm 6 cơ sở tại Tp. HCM và tỉnh Bình Dương hiện đang là một địa chỉ tin cậy bậc nhất cho các đôi uyên ương gửi trọn niềm tin cho ngày cưới trọng đại. 

 Và mùa cưới 2011 – 2012 năm nay, Công ty áo cưới Thiên Đường ra mắt bộ sưu tập áo cưới “Dấu ấn Thiên Đường”. Với những mẫu thiết kế ấn tượng và sang trọng, cập nhật xu thế thời trang  cưới mới nhất trên thế giới, để các cô dâu thật sự tự tin và hạnh phúc rạng ngời khi sánh bước bên chú rể.

 Từ xưa tới nay, áo cưới đuôi dài luôn là lựa chọn số 1 trong bộ sưu tập áo cô dâu sẽ sử dụng trong ngày cưới của mình. Vì vậy Công ty áo cưới Thiên Đường tập trung thiết kế và sản xuất ra những mẫu áo cưới đuôi dài lộng lẫy, họa tiết tuyệt mỹ phồi hợp đá pha lê tinh xảo để cô dâu thật sự sang trọng khi khoác lên mình những mẫu áo này trong ngày trọng đại của mình.

Thật tuyệt vời trong mẫu áo Búp bê, cô dâu như những nàng công chúa hồn nhiên, dịu hiền. Ngực áo được thiết kế tỷ mỷ, ánh cườm, pha lê rực rỡ làm sáng ngời vẻ đẹp kiêu sa, váy áo xòe rộng với chất liệu lưới mềm mại tạo sự thoải mái cho cô dâu khi di chuyển trong không gian sang trọng của buổi tiệc cưới.

 Xu hướng thời trang cưới năm 2011 tập trung nhiều vào các mẫu áo đuôi cá, tôn tạo vẻ đẹp kiêu sa của các cô dâu có dáng người cao, gầy. Phần ngực, eo và mông được tô điểm tối đa cho một dáng vẻ hoàn hảo của cô dâu trong ngày trọng đại của mình.

 Còn gì đẹp hơn, quyến rũ hơn khi khoác lên mình một mẫu áo cưới hở chân và đuôi dài. Một mẫu áo được cách tân từ mẫu áo đuôi dài sang trọng và mẫu áo ngắn quyến rũ khi đi biển. Phần họa tiết thân áo được thiết kế một cách hoàn hảo, phần đuôi áo được thiết kế ấn tượng tạo vẻ trẻ trung và tự tin cho cô dâu trẻ bên cạnh chú rể lịch lãm của mình.

Chất liệu mềm mại, cao cấp làm nên những chiếc áo cưới sang trọng theo phong cách dạ hội. Cô dâu thật thoải mái và tự tin khi đi đến từng bàn tiệc đón nhận những lời chúc mừng hạnh phúc từ người thân và bạn bè.

    

Công ty áo cưới Thiên Đường được đầu tư cơ sở vật chất cao cấp, hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm được đào tạo thường xuyên về nghiệp vụ chuyên sâu cộng với thế mạnh là Công ty sản xuất áo cưới lớn tại Tp. HCM nên hẳn sẽ là nơi Thiên Đường cho các Thượng Đế có được hạnh phúc trọn vẹn trong ngày vui trọng đại của mình.

Trang Nhung, Ngọc Quyên cùng dàn người mẫu hùng hậu trong bộ sưu tập áo cưới “Dấu ấn Thiên Đường 2012” của Công ty Áo cưới Thiên Đường (Paradise Wedding). Cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất hiện nay trên thế giới cho mùa cưới 2011 – 2012 năm nay.

(Theo hcm.24h.com.vn)

weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :