TP.HCM sắp có đám cưới tập thể lớn nhất Việt Nam

Thứ hai, 07/11/2011, 14:44 GMT+7

Đám cưới tập thể được cho là lớn nhất từ trước tới nay tại Việt Nam sẽ được tổ chức ở TP.HCM vào ngày đẹp 11/11/2011 tới.

 

Lễ kết hôn tập thể ấn tượng này có số cặp cô dâu chú rể lên đến 80 đôi. Đây là những cặp uyên ương gồm thanh niên công nhân, công chức có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh miền Đông, miền Tây lân cận.

Ảnh cưới của một đôi uyên ương tham gia lễ cưới tập thể 2011.

Để trở thành nhân vật chính của lễ cưới tập thể này, các đôi uyên ương chỉ đóng 1 triệu đồng phí trách nhiệm tham gia. Các chi phí tại lễ cưới đều được ban tổ chức hỗ trợ hoàn toàn như: nhẫn cưới, bánh cưới, bàn tiệc ngọt, xe hoa, trang điểm, trang phục cưới, tặng thẻ ATM có tài khoản 2 triệu đồng.

Các đôi được hỗ trợ toàn bộ chi phí tổ chức

80 cặp vợ chồng trẻ còn được ban tổ chức sắp xếp lần lượt đến phim trường Ánh Linh ở bán đảo Thanh Đa, TP.HCM để thực hiện miễn phí 80 bộ ảnh cưới. Mỗi bộ ảnh trị giá khoảng 3,5 triệu đồng gồm một album ảnh khổ lớn, một ảnh chân dung cô dâu chú rể cỡ lớn và CD ảnh cưới.

Các đôi trong đám cưới tập thể năm 2010 dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ

 

Tại lễ cưới tập thể, các đôi được tham gia các hoạt động xã hội, dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ trước UBND TP.HCM, diễu hành xe hoa qua các tuyến đường lớn, dự dạ tiệc cưới tại trung tâm hội nghị White Palace...Các đôi còn được tham gia các lớp huấn luyện tiền hôn nhân.

Đây là lần thứ tư, TP.HCM tổ chức lễ cưới tập thể với quy mô lớn. Sự kiện đám cưới có số cặp đôi tham gia lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay do Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM tổ chức.

(Theo Vietnamnet)

weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :