Đám cưới của hotgirl Quỳnh Chi

Chủ nhật, 19/02/2012, 10:32 GMT+7

 

Hôn lễ của hot girl Quỳnh Chi và chàng doanh nhân trẻ chính thức diễn ra vào ngày hôm nay 19/2 trong bao lời chúc phúc của bạn bè và người thân. Đúng như dự kiến của cô hot girl xinh đẹp là lễ cưới sẽ tổ chức tại Sài Gòn ngày 19/2 và tại Cần Thơ quê chú rể ngày 20/2 mà weddingbridal.vn đã đưa thông tin vào những ngày qua.

 

Trước đó Quỳnh Chi và chú rể Văn Chương , người được xem là  một “đại gia” trẻ đã có bộ ảnh cưới đẹp lung linh trên du thuyền màu trắng rất lãng mạn đáng yêu và không kém phần sang trọng. Bộ ảnh này sẽ được bật mí đến bạn đọc ngay sau khi đám cưới của CD – CR. Theo nguồn tin đáng tin cậy cô dâu “teen” Quỳnh Chi đã chuẩn bị lễ cưới của mình rất chu đáo và chăm chút, cô nàng còn nhờ nhạc sĩ Quang Huy lên kịch bản cho ngày trọng đại của mình thêm hoàn hảo.

Và Sáng nay, ngày 19/2 nàng hot girl đã chính thức lên xe hoa cùng chú rể Văn Chương tại TP HCM. Hãy xem những hình ảnh hạnh phúc của họ vào lễ rước dâu và trình bái tổ tiên nhé.

Chuẩn bị sẵn sàng nào 

Hơn 8h xuất phát : 

Trao nhẫn và làm lễ 

Còn anh chị ý đây, trông rất đẹp đôi

Diễn biến lễ cưới thế nào  và tiệc cưới sẽ tổ chức ở đâu sẽ được weddingbridal.vn update thông tin  mới thường xuyên, các bạn cùng theo dõi nhé.

Thùy Linh

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :