Mỹ nhân Maya - Giai nhân cũ của Hà Dũng sẽ chính thức lên xe hoa vào cuối tháng 12?

Thứ bảy, 26/11/2011, 10:31 GMT+7

Maya (tên thật là Mai Thu Hường) - cô ca sĩ xinh đẹp gốc Hà Thành, sinh năm 1988, đánh dấu bước ngoặt của đời mình bằng việc quyết định vào Sài Gòn làm người mẫu sau đó chuyển sang ca hát. Cô được chú ý bởi vẻ ngoài lôi cuốn và một gương mặt xinh đẹp.

Maya tốt nghiệp khoa thanh nhạc cao đẳng nghệ thuật Quân đội, từng đoạt những giải thưởng như: Huy chương vàng Hội diễn Văn nghệ toàn quốc 2003, Giải Miss tài năng tại cuộc thi Việt - Trung tổ chức tại Trung Quốc năm 2006, lọt vào top 40 của cuộc thi Việt Nam Idol 2007...

 

 

 

Ra mắt hai album đầu tay cùng một lúc vào cuối năm 2009 nhưng dường như Maya vẫn chưa tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. Trong lúc đó, cô được “ông bầu” nổi danh mát tay, nhạc sĩ Hà Dũng, chọn để nâng đỡ sau Trà My Idol. Đây chính là bước ngoặt thật sự dành cho Maya.

Thời gian gần đây rất nhiều mỹ nữ Việt bất ngờ “dừng lại cuộc chơi” để lên xe hoa về nhà chồng như Vũ Thu Phương, Lệ Quyên…Chắc có lẽ rằng đang vào mùa cưới nên những mỹ nhân “đến tuổi” cũng thấy… xôn xao, chộn rộn. Và dường như cô ca sĩ trẻ Maya cũng như vậy. Trong một cuộc phỏng vấn nhỏ dành cho Maya, cô ca sĩ sinh năm 1988 này cũng đã úp úp mở mở về quyết định trên .“Tôi yêu trẻ con, mong một ngày nào đấy được làm vợ, làm mẹ, được chăm sóc chồng và con lắm. Tôi mong mình sớm tìm được hạnh phúc, chứ cứ thế này mãi nhiều khi cũng tệ. Bạn bè nhiều người ổn định, nhiều khi nhìn lại mình cũng buồn. Nhưng cũng chưa thể nào biết được đâu nhé, cuộc sống luôn luôn thay đổi, biết đâu ngày mai tôi sẽ cưới thì sao? Chắc sẽ thú vị lắm đó".

Và theo nguồn tin thì” nửa kia” của Maya là một phi công trẻ và đẹp trai. Đám cưới của cặp đôi này sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 12 sắp tới. Được biết trong thời gian gần đây cô ca sĩ này liên tục xuất hiện tại Hà Nội để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này. Những có lẽ Maya sẽ không “dừng lại cuộc chơi” như những đồng nghiệp khác, cô sẽ vẫn tiếp tục con đường sự nghiệp ca hát yêu thích của mình. Hãy chờ xem điều bất ngờ nào sẽ xảy ra nhé!

Tổng hợp

HUYỀN ĐẶNG

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :