Diễn viên “ trọc đầu” Bảo Trúc bất ngờ lên xe hoa

Thứ bảy, 26/11/2011, 11:33 GMT+7

Bảo Trúc xuất thân bằng nghề người mẫu, bước ngoặt của cô chính là vai diễn đầu đời Yến Nhi – là vai thứ chính trong bộ phim Người mẫu phiên bản Việt. Người đẹp gắn liền với  hình ảnh cô gái cá tính, dám cạo trọc đầu để đóng phim. Sau vai diễn đầu tay, Bảo Trúc tiếp tục được mời đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh “Cột mốc 23”.

 

 

 

 

hình 1

Sau vai diễn trong phim “Cột mốc 23”, người đẹp đã khiến bạn bè khá bất ngờ khi cô quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 25/11 vừa qua tại nhà hàng Honey Moon TP.HCM.

hình 2

Chia sẻ với báo chí thì chú rể tên là Nguyễn Thanh Bình, sinh năm 1986, quê ở Bến Tre, làm việc tại công ty viễn thông, là anh em kết nghĩa với ca sĩ Lưu Chí Vỹ. Trong một lần đi chơi thì anh ca sĩ này đã giới thiệu hai người với nhau và tình yêu của họ đã đơm hoa kết trái như ngày hôm nay. Lý do kết hôn sớm là vì năm nay hợp với tuổi của cô và nếu như  không cưới trong năm nay thì phải hai năm nữa cô mới có thể lên xe hoa được.

Trong tiệc cưới, Bảo Trúc và chú rể đã gây bất ngờ cho bạn bè cùng quan khách tham dự khi song ca rất tình cảm và thể hiện sự lãng mạn qua ca khúc “Hạnh phúc bất tận”. Chúng ta hãy cùng nhìn ngắm lại một số hình ảnh của buổi lễ hôm qua (25/11/2011) nhé!

 hình 3

hình 4

hình 5

hình 5

hình 6

hình 7

 

HUYỀN ĐẶNG

Tổng hợp

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :