Chào mùa cưới 2011 – Trang sức GOODMAN tặng 10.000 viên đá CZ Swarovski

Thứ hai, 07/11/2011, 13:44 GMT+7

Trong lĩnh vực trang sức nói chung và trang sức cưới nói riêng, không một loại đá quý nào có thể soán ngôi “Nữ hoàng trang sức” của Kim cương tự nhiên bởi những giá trị mà kim cương sở hữu đã trở thành vô giá và vĩnh cửu (Diamond is forever!). Nhưng trong thời buổi kinh tế suy thoái, đôi lúc người ta sẽ phải cân nhắc hơn trước những quyết định mua sắm, chi tiêu.

Chia sẻ khó khăn này, GOODMAN sẽ dành tặng 10.000 viên đá CZ Swarovski (kích cỡ từ 3-8ly) cho tất cả những ai tham gia đăng ký nhận quà qua website www.thegioikimcuong.vn. Bên cạnh đó để giúp khách hàng có thể sử dụng được ngay quà tặng này, GOODMAN sẽ giới thiệu BST những mẫu vỏ trang sức đồng bộ đi kèm được thiết kế trên nền chất liệu vàng 8K và 18K, trong đó bao gồm cả dòng nhẫn cưới và bộ trang sức cưới với mức giá hỗ trợ chỉ từ 1.299.000đ/món.

Đá Cubic Zirconia (CZ) của Swarovski được ứng dụng các tiêu chuẩn và công nghệ mài cắt kim cương lý tưởng của hãng Swarovski AG từ Cộng hòa Áo, hiện dòng đá này có độ tinh khiết và độ khúc xạ ánh sáng tốt nhất nên có ánh sáng trắng lấp lánh gần giống như kim cương nhất.

Đặc biệt, trong chương trình khuyến mại mùa cưới 2011, GOODMAN tiên phong đưa ra dòng trang sức bằng vàng hồng, trắng, vàng 8K (chứa 33% vàng nguyên chất). Đây là loại vàng dùng trong chế tác trang sức rất được ưa chuộng tại các nước Âu, Mỹ bởi về cảm quan vàng 8K vẫn mang độ long lanh, bóng đẹp với kiểu dáng và độ bền màu không thua gì vàng 18K nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.

Đá CZ Swarovski được chế tác dựa trên bí quyết của công nghệ mài tự động với gần 120 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mài cắt và chế tác đá trang sức của Swarovski nên có độ rực lửa và chiếu sáng tối đa giúp nâng cao giá trị của sản phẩm.
Mỗi viên đá CZ Swarovski đều được đánh dấu bằng công nghệ khắc tia laser cực nhỏ. Đây được xem là một sự đảm bảo chất lượng cho viên đá có độ chính xác và độ chiếu sáng cao nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn giác mài của ngành công nghiệp chế tác kim cương.

BST trang sức cưới và nhẫn cưới năm nay của GOODMAN cho dù đính kim cương hay đá CZ Swarovski đều thể hiện một phong cách thời trang tinh tế, đơn giản nhưng rất hiện đại sẽ cho bạn cảm giác mình thật đặc biệt và thể hiện bạn là người biết nắm bắt các xu hướng thời trang.

Cùng với chính sách bán hàng linh hoạt của GOODMAN, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng những mẫu trang sức, nhẫn cưới bằng những chất liệu vàng (8K, 14K, 18K) kết hợp với các loại đá quý (kim cương tự nhiên, đá CZ SWAROVSKI) theo yêu cầu của riêng mình.

Với những mẫu trang sức và trang sức cưới 2011 của GOODMAN này chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú khi được trải nghiệm cảm giác được sở hữu sự xa xỉ (cho dù đó chỉ là sự xa xỉ vừa phải) và cảm giác hạnh phúc khi ngắm trên tay chiếc nhẫn cưới đẹp long lanh mà không phải chi ra quá nhiều tiền!

Thông tin chi tiết chương trình, thể lệ nhận quà tặng và những hình ảnh về BST nhẫn cưới & trang sức cưới 2011 của GOODMAN mời xem thêm tại www.thegioikimcuong.vn

 

GOODMAN tại Hệ thống THẾ GIỚI KIM CƯƠNG

 

TP.Hồ Chí Minh:

 

THẾ GIỚI KIM CƯƠNG, Vincom Center, tầng M, 47 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP HCM.

THẾ GIỚI KIM CƯƠNG, Vincom Center, tầng L, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP HCM.

 

 Đà Nẵng:

 

THẾ GIỚI KIM CƯƠNG, Vĩnh Trung Plaza - Big C Đà Nẵng, 255 - 257 Hùng Vương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

 

Hà Nội:

 

THẾ GIỚI KIM CƯƠNG, Vincom 1, tầng trệt, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

THẾ GIỚI KIM CƯƠNG, Vincom 2, tầng trệt, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

THẾ GIỚI KIM CƯƠNG, The Garden, tầng 2, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 1800 5555 93

             1800 577 701

weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :