Công Vinh hỏi cưới Thủy Tiên

Thứ bảy, 05/11/2011, 16:36 GMT+7


Theo một người quen của nữ ca sĩ, lễ ăn hỏi của Thủy Tiên diễn ra tại nhà mẹ cô tại Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Theo truyền thống, lễ này diễn ra trước khi hai họ chính thức tiến hành tác hợp việc hôn nhân cho đôi trai gái. Theo hình ảnh trong clip, Công Vinh mặc bộ vest, còn Thủy Tiên diện áo dài cách tân màu đỏ, đeo kiềng vàng. Đôi uyên ương đến từng bàn chào hỏi và cụng ly với khách khứa.

Thông tin về lễ ăn hỏi của Thủy Tiên và Công Vinh được giữ kín. Một người bạn của gia đình có mặt trong buổi lễ đã quay lại hình ảnh và đăng trên trang cá nhân. Liên lạc với nữ ca sĩ, cô từ chối trả lời.

Người quen của Thủy Tiên cho biết, cách đây nửa tháng, nữ ca sĩ có chia sẻ sẽ về quê để làm đám hỏi. Tuy nhiên, cô không muốn công khai sớm chuyện này mà chờ đến khi chính thức tổ chức đám cưới.

Chuyện tình yêu của Công Vinh và Thủy Tiên được báo chí nhắc đến khá nhiều. Nữ ca sĩ từng chia sẻ với VnExpress về mối quan hệ của cô: “Tôi và anh Vinh yêu nhau đã 3 năm. Chúng tôi không sống thử mà dự định sẽ "sống thật". Chúng tôi quen nhau trong thời gian đủ dài và tình yêu đủ lớn để cả hai hiểu nhau, cùng nhau phấn đấu trong công việc và cuộc sống”.

                                                                            Theo VN Express

weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :