Liên hoan Người mẫu Thời trang Việt Nam 2011

Thứ sáu, 23/12/2011, 07:00 GMT+7

“Liên hoan Người mẫu Thời trang Việt Nam 2011” do Trung tâm UNESCO Tổ chức sự kiện Văn hóa Nghệ thuật (UNESCO CACE) tổ chức dưới sự chỉ đạo của Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam với mục đích nhằm tôn vinh các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, thời trang đã có nhiều cống hiến cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam.

Trung tâm tổ chức sự kiện và văn hóa nghệ thuật Unesco Việt Nam (UNESCOCACE) vừa tổ chức buổi họp báo giới thiệu sự kiện Liên Hoan Người Mẫu Thời Trang Việt Nam 2011 – FMV 2011 vào ngày 19.12.2011.

                     Ông Nguyễn Xuân Phú -Trưởng văn phòng đại diện phía Nam Trung tâm UNESCO Tổ chức sự kiện Văn hóa Nghệ thuật – Giám đốc Trung tâm Người mẫu Thời trang Việt Nam.  

“Liên hoan Người mẫu Thời trang Việt Nam 2011” do Trung tâm UNESCO Tổ chức sự kiện Văn hóa Nghệ thuật (UNESCO CACE) tổ chức dưới sự chỉ đạo của Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam với mục đích nhằm tôn vinh các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, thời trang đã có nhiều cống hiến cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam.

  

       Thành phần BTC: (Từ trái sang): Anh Phú Hùng (Đạo diễn FMV 2011), Nhạc sĩ Việt Anh, Bà Phạm Thị Thu Hoài, 

     Ông Nguyễn Xuân Phú Trưởng và gương mặt đại diện FMV 2011 Người mẫu Trịnh Thu Thảo.

      

Bà Phạm Thị Thu Hoài - Giám đốc Trung tâm UNESCO Tổ chức sự kiện Văn hóa Nghệ thuật.

Trong sự kiện Liên hoan Người mẫu Thời trang Việt Nam lần thứ nhất, UNESCO CACE tôn vinh các siêu mẫu đoạt giải trong các cuộc thi siêu mẫu từ năm 2002 đến năm 2011 và các người mẫu có đóng góp tích cực trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam, các nhà thiết kế thời trang đã có sự hỗ trợ cho thành công của các siêu mẫu này, và các cá nhân, đơn vị có nhiều đóng góp cho nền công nghiệp thời trang Việt Nam trong thời kỳ đổi mới và hội nhập của đất nước.

        

Người mẫu Trịnh Thu Thảo bên cạnh Trương Nam Thành và Người mẫu Đức Vĩnh

          

Ca sĩ Nguyên Vũ trả lời PV báo chí

            

Người mẫu Trịnh Thu Thảo cùng nhóm Hero Band

              

Vá rất đông các nghệ sỹ tham dự buổi họp báo

Cũng trong sự kiện này, UNESCO CACE kêu gọi các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, thời trang phối hợp, đoàn kết với nhau nhằm góp phần phát triển tài năng, nâng cao đời sống văn hóa cộng đồng. Định hướng và đưa ra dự báo xu hướng thời trang Việt Nam trong tương lai, chắt lọc những nét tinh túy nhất từ bản sắc văn hóa thời trang dân tộc theo từng vùng miền trong nước hòa quyện cùng xu hướng phát triển của thời trang quốc tế. Nâng cao giá trị nghề Người mẫu trong việc đưa ra quan niệm đúng đắn về mẫu người đẹp - cái đẹp toàn diện cả về hình thể lẫn tri thức nhằm hoàn thiện con người hướng tới Chân - Thiện - Mỹ.

Toàn cảnh buổi họp báo

Trung tâm Người mẫu Thời trang Việt Nam (FMV)ra đời với nhiều chức năng, nhiệm vụ đáp ứng được nhu cầu đào tạo và phát triển cho lĩnh vực người mẫu thời trang Việt Nam. Cụ thể Trung tâm thực hiện các hoạt động trong 5 lĩnh vực sau: FMV Training; FMV Fashion; FMV Model; FMV Studio; FMV Event với mục đích hỗ trợ sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam nói chung và hỗ trợ các cá nhân, đơn vị nói riêng hoạt động trong lĩnh vực này.

“Liên hoan Người mẫu Thời trang Việt Nam 2011”đồng thời giới thiệu Ban lãnh đạo Câu lạc bộ UNESCO Văn hóa và Người mẫu Thời trang Việt Nam (UNESCO FMV) với nhiệm vụ kêu gọi các đối tượng trong xã hội tham gia phong trào UNESCO Phi chính phủ, tuyên truyền lý tưởng, tôn chỉ mục đích của UNESCO, của Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam và UNESCO CACE cho cộng đồng và cho hội viên Câu lạc bộ tham gia sinh hoạt.

Giới thiệu hoạt động của UNESCO CACE nhằm góp phần xây dựng nguồn nhân lực cho sự phát triển chất lượng cao của ngành thời trang người mẫu trong nước và quốc tế; tìm kiếm, phát hiện và bồi dưỡng tài năng mới, tạo điều kiện và cơ hội cho tài năng phát triển. Đồng thời giới thiệu chương trình đào tạo người mẫu của Trung tâm và chỉ tiêu trao học bổng cho các học viên đạt chỉ tiêu Nhân trắc học về số đo hình thể và sắc đẹp trong khóa đào tạo người mẫu đầu năm 2012 tại Trung tâm Người mẫu Thời trang Việt Nam do UNESCO CACE tài trợ.

Thông báo tiêu chí tuyển sinh đối tượng là người mẫu đã và đang hoạt động trong xã hội để bồi dưỡng hệ thống lại kiến thức và tổ chức kiểm tra, mời Hội đồng kiểm tra xét duyệt cấp văn bằng chứng nhận thông qua phương thức liên kết, phối hợp với các công ty người mẫu và các người mẫu tự do đã và đang hoạt động trên toàn quốc.

                        

BTC FMV 2011 cùng các người mẫu, nghệ sỹ

Liên hoan Người mẫu Thời trang Việt Nam 2011- Festival Fashion Model Vietnam 2011 sẽ chính thức tổ chức trao giải tại Khách sạn Rex Tp. Hồ Chí Minh với khoảng 300 đại biểu tham dự và nhiều khách mời đại diện thuộc các Bộ, Sở, Ban nghành, các hội, liên hiệp trong cả nước vào ngày 29.12.2011. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của rất nhiều hoa hậu, người mẫu, nghệ sĩ, diễn viên, ca sỹ nổi tiếng với nhiều chương trình biểu diễn mang tầm cỡ quốc tế. 

HÒA NGUYỄN

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :