MT flowers trao bạn nụ cười rạng rỡ nhất trong ngày cưới.

Thứ hai, 11/06/2012, 11:41 GMT+7

Trong ngày cưới trọng đại của cuộc đời mình, còn là ngày đại hỉ của bà con dòng tộc, không thể thiếu được bóng dáng mỹ miều của những bông hoa đủ màu sắc. Hoa cưới không chỉ điểm tô thêm hương sắc cho ngày vui mà còn thể hiện sự chăm chút của cô dâu chú rể. Đối với những ai đã từng trải qua một đám cưới với những bông hoa tươi “hút mắt” cùng cách trang trí sáng tạo sẽ không hề xa lạ gì với thương hiệu hoa cưới MT.

Nằm trên một con hẻm nhỏ trên đường Đoàn Thị Điểm, MT flowers đã thể hiện được sức hút thực sự của mình mặc dù không có được một vị trí thuận lợi để đánh thẳng vào mắt người tiêu dùng. MT không có một cửa tiệm được trang hoàng lộng lẫy và ngập đầy hoa như bao cửa tiệm khác bởi tất cả sự lộng lẫy và xinh đẹp đã được các thành viên nơi đây dồn vào từng tiệc cưới của khách hàng. Tuy chưa thực sự nổi danh nhưng chính nhờ những dịch vụ hoàn hảo, giá cả hợp lý và đặc biệt là sự tận tâm với từng khách hàng mà con hẻm nhỏ nơi MT tọa lạc luôn được ghé thăm thường xuyên.

Tôn chỉ mà MT flowers đưa ra vô cùng đơn giản nhưng cũng vô cùng quý báu đó chính là “Vì nụ cười của quý cô dâu, chú rể trong ngày cưới”. Nhờ hết lòng đi theo con đường này mà MT được khách hàng ủng hộ rất nhiệt tình.

Ngoài tấm lòng chân thành và nhiệt huyết với nghề MT còn là nơi cung cấp những dịch vụ hoa cưới vô cùng hoàn hảo. Đến đây bạn không chỉ dừng lại ở việc đặt hoa cầm tay mà còn vô số những dịch vụ khác như: trang trí hoa trong tiệc cưới, trang trí cổng hoa, xe hoa, … ngay từ bàn lễ gia tiên đến bàn tiệc đều được bàn tay khéo léo của họ trang trí thật sang trọng. 

Trang trí bàn tiệc.

 

 Trang trí cổng hoa cũng như toàn bộ tiệc cưới (cả ngoài trời lẫn trong nhà).

Trang trí xe hoa sang trọng.

Không chỉ sở hữu những bàn tay khéo léo trong việc lựa chọn và tạo hình cho những bông hoa mà MT còn vô cùng sáng tạo trong các thiết kế hoa tại lễ cưới. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với không gian lộng lẫy và tươi tắn mà MT đã giúp bạn làm nền cho nụ cười hạnh phúc.

Màu sắc và cách bố trí hết sức tinh tế và hài hòa.

Ở mỗi tiệc cưới, mỗi không gian và phong cách khác nhau MT đều sáng tạo ra những mẫu hoa cưới và bố trí chúng một cách hài hòa. Tùy theo sở thích và mong muốn của cô dâu, chú rể họ có thể thiết kế theo tông màu và kiểu dáng mà bạn đề nghị. Đảm bảo đám cưới của bạn sẽ ngập đầy những bông hoa xinh xắn để tô điểm cho nụ cười viên mãn của hai bạn.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với MT flowers để được phục vụ một cách nhiệt tình và tận tâm nhất. Hãy biến lễ cưới trong mơ của bạn trở thành sự thật! Từ sự hài lòng của cô dâu, chú rể về cách trang trí hoa trong ngày cưới, MT tự tin rằng sẽ mang nụ cười rạng rỡ nhất đến với khách hàng.

ĐC: 29/30D Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Liên hệ với MT FLowers : 082 212 7842 - 097 345 5454

Website: http://mtflowers.vn

Email: mytien05@yahoo.com.vn

YM: mytien05

Facebook: Mt flowers hoặc Nguyen mt 

 

Rất hân hạnh được chào đón các bạn!!!



 

Giới hạn tin theo ngày :