Nỗi Trăn trở của cô gái tuổi 30

Thứ sáu, 09/12/2011, 15:25 GMT+7

Là một người nổi tiếng sao thật trớ trêu đến vậy? Suốt ngày ăn ngon mặc đẹp, đi đón về rước rốt cuộc cũng cảm thấy thiếu (chưa đầy đủ). Thèm khát một cuộc sống gia đình, tôi cũng muốn thử tìm một người đàn ông có tình cảm thật lòng và hiểu tôi, song giờ lúc này lúc khác tôi vẫn là tôi. Tôi chưa kịp đi tìm, đã có ngay một người và đương nhiên tôi đáng được như vậy, anh đến với tôi và anh rất cố gắng làm rất nhiều chuyện để được cảm tình của tôi, và đúng như ý đã suy nghĩ nên tôi không khắt khe với anh và không ngần ngại tạo cơ hội cho anh…

 

Hình chỉ có tính chất minh họa

Anh đã thể hiện mọi điều để cho tôi nghĩ anh là đại gia, anh có tiền, có tiềm lực để có thể lo cho tôi suốt đời, cũng đã có một quãng thời gian trôi qua và những bước ban đầu chúng tôi đến với nhau sống rất vui và anh cũng chiều chuộng tôi, đưa tôi những chi phí hàng ngày để mua sắm xa xỉ, đáp ứng mọi nhu cầu của tôi …

Hình chỉ có tính chất minh họa

Nhưng tất cả chỉ thoáng qua không lâu, khoảng sáu tháng tất cả những gì anh cho tôi thấy ban đầu đã biến thành mây khói. Anh là một người doanh nhân trẻ nhưng anh không phải là người đã đủ trưởng thành, nếu để so với những gì tôi suy nghĩ ban đầu về anh thì đã không được một phần( mình cảm giác đã bị lừa).

Càng ngày tôi càng chán và thất vọng, nhưng đã lỡ, nên cứ cố gắng nhìn lại những gì ban đầu anh đã đối xử với tôi, để tha thứ và sống tiếp với anh trong cùng ngôi nhà…

Hình chỉ có tính chất minh họa

       Không phải quá kén chọn nhưng tôi đã thật bất cẩn trong chuyện này. Tôi nghĩ là mình cũng đã biết được rất nhiều trải nghiệm và đã có tên tuổi trong xã hội tại sao cuộc đời cứ phải chịu những khó chịu và áp lực như thế này, sống mà như cố gắng chịu thế này là cuộc sống gì đây? Tiền anh không còn, nhà và xe cũng bán, bản thân tôi luôn là người lúc nào cũng cố gắng, khéo léo trong cuộc sống và chăm chỉ trong công việc. Vậy mà… Mỹ Kỳ bây giờ mới hiểu và thấy hết được cuộc đời này, tuy cuộc đời mình không phải éo le quá, cũng không phải bất mãn gì, nhưng sống một cuộc sống bực bội và cảm giác chật trội như thế này, tình cảm chẳng đi đến đâu bởi anh chẳng có thể lo cho tôi như trước,cuộc sống của gia đình và những đứa em tôi nữa, nếu không có anh có thể tôi dễ kiếm tiền hơn, bây giờ cũng phí một thời gian đã qua đi.

Càng muốn giữ gìn càng thấy khốn nạn, chẳng hiểu sau này có đỡ không. Mỗi một lần sợ cô đơn Mỹ Kỳ cố gắng đi tìm một bờ vai và cũng vì một phần trước khi nổi tiếng cô cũng đã có thời điểm rất khó khăn chật vật để có tiền ăn mặc và khó khăn để dành dụm vốn liếng cho bản thân, bởi cô phải lo cho gia đình ở quê có ba người em thì hai đứa đang bắt đầu học đại học, một em gái đang ở cùng bố mẹ vẫn còn học phổ thông, bố mẹ thì hiện tại cũng không có điều kiện, ăn uống hàng ngày Mỹ Kỳ cũng phải một mình gánh vác hết.

Cuối cùng, vấn đề đầu tiên cũng chỉ là vì lo cuộc sống khó khăn qua ngày, Mỹ Kỳ phải đi nhờ người này vay người khác vật lộn với cuộc sống mà cô đang có, song đối với anh, ban đầu tôi cũng chỉ nghĩ vui và làm theo cảm xúc, sau dần cũng vì có một người làm bớt trống trải và rồi trở thành thói quen, quen dần rồi thành có tình cảm chút chút như thương hại, cuối cùng cũng chẳng biết có phải là gì không?       

Hình chỉ có tính chất minh họa

Cũng dọn về nhà ở chung với nhau ngay sau khi quen nhau được một thời gian ngắn và lúc đó cũng nghĩ nên từ từ, nhưng vì cảm xúc bỗng cô nghĩ mình được một người để có gia đình ông xã nuôi và lo lắng, cho cô đi chơi và thay vì phải làm việc vất vả, và phải lấy lòng người này cần người khác thì đây có một người  tạm thời cho mình cuộc sống không phải lo.( Mỹ Kỳ nông nổi buông thả ) “cố giả dối và làm theo cảm xúc”.

Hình chỉ có tính chất minh họa

Nhưng nghĩ và làm như thế lại một lần nữa rất ẩu và không tôn trọng bản thân, phải cẩn thận khi nhận lời yêu một người, phải khó khăn khi người ta đến với mình, phải thận trọng khi coi người ta là người thân chứ? Tất cả những điều trên không hề đắn đo và thận trọng. Tại sao? Tại sao bao nhiêu tuổi rồi? Bao nhiêu sự thông minh khéo léo mà phải vội vàng vậy sao? Bây giờ Mỹ Kỳ đã hiểu ra và sẽ cố gắng làm việc và phải cố gắng lấy được một phần nào điều gì đó để bù lại những lỗi lầm dại dột nhé. ( Mỹ Kỳ tự hứa với bản thân ) hãy kiên cường, khôn khéo, phải thắng và phải như người ta phải tranh thủ được những gì mình muốn, ít nhất là cái gì. Cố lên…

Chẳng biết thư tình cảm này là như thế nào? Thiếu cũng thấy nhớ nhưng xa cảm thấy nhẹ lòng và thênh thản hơn, có lẽ cần phải giải thoát cho nhau bởi Mỹ Kỳ thấy đối phương cũng đang có triệu chứng chán nản và cuộc sống đã khó khăn trong công việc rồi mà người này không biết điều, tính tình gì mà khó ưa vậy.

Hình chỉ có tính chất minh họa

         Ngày qua ngày, Mỹ Kỳ mong có được cái gì đó qua khỏi nỗi khó chịu này, một phần hai người này còn ở lại cùng căn nhà có thể cũng một phần vì kinh tế, công việc, chờ đợi một điều gì đó tương lai sẽ tốt, nhưng chưa biết thế nào, nếu khó chịu thà nói ra được, nhưng đây đâu phải chỉ có thế. Có lẽ tôi với anh không hợp mà tôi cũng chẳng cần người đàn ông như anh, trẻ con nói nhiều, hấp tấp, luôn vội vàng, tính tình khó chịu. Nói chung là chẳng thấy gì là điểm phù hợp với tôi. Cuộc sống khó sống và buồn tẻ khi phải sống tiếp với anh, nhưng tôi chưa thể ra đi bởi không thể ra đi tay trắng, anh cũng chẳng có gì để cho tôi đâu, nhưng tôi hy vọng là công việc của công ty, theo tôi biết và hy vọng, có thể hy vọng phát triển và có một cơ hội gì đó. Và nếu anh có muốn tôi ra đi hãy nói thẳng là không cần tôi anh vẫn làm được nó phát triển và làm tốt, tôi sẽ không cần, tôi sẽ đi. Vậy chúng ta thỏa thuận nhé, hãy cố một thời gian nữa xem thế nào, đằng nào chúng ta hãy coi nhau như một đối tác đi, đừng phải suy nghĩ nặng nề làm gì cả và làm như vậy thì làm lúc nào xuất phát cũng được, vậy cứ cố xem thế nào.         

Hình chỉ có tính chất minh họa

Một cô gái đã đến tuổi 30, khi cô bước tới tuổi này tự nhiên cô vô cùng vội vàng lo sợ, lúc nào cô cũng thấy mình không còn thời gian. Cô cuống quýt lo lắng, cô bắt đầu sợ mình xấu sợ mình già, nhưng chợt một ngày cô hiểu ra

Hình chỉ có tính chất minh họa

Người ta cần sống 50 năm nữa cơ mà? Ít nhất 80 tuổi chưa chắc đã chết đâu ( phút suy nghĩ lại, suy nghĩ lạc quan ) vậy thì những thời gian này chúng ta phải cố gắng để ngày sau không phải ân hận hay cảm thấy mình làm điều gì phải đắn đo vội vàng. Nhất là chuyện tình cảm, đừng buông thả nữa nhé Mỹ Kỳ, bạn luôn có những người tốt bên cạnh giúp bạn mà? Cố lên!

Càng hiểu ra Mỹ Kỳ thấy mình bình tâm trở lại, mặc dù nghĩ như vậy nhưng có lúc cô luôn muốn bỏ quách đi cho xong, nhưng cuộc đời không dễ, nói là làm được.

Hình chỉ có tính chất minh họa

Là một cô gái xinh đẹp, thông minh nhanh nhẹn hơn người, cô luôn biết phải đi trước mọi tình thế, mỗi khi xảy ra chuyện gì khó khăn, vậy mà giờ đây lại vướng vào thời điểm sắp có chuyện xảy ra… Có lẽ đúng sắp xảy ra thật rồi, cũng làm trong giới showbiz Mỹ Kỳ luôn thận trọng và khôn khéo cố gắng để có điạ vị xã hội, vậy mà không phải người đẹp nào cũng hạnh phúc cô biết và hiểu ra như vậy trong cuộc sống, bây giờ phải làm gì đây. Cứ bình tĩnh rồi từ từ tính. Điên điên khùng khùng đúng là showbiz.

                                                                                                       SWEET & SAM

                                                                            Nguồn ảnh: Internet 



 

Giới hạn tin theo ngày :