Những bông hoa đẹp và tiết kiệm cho ngày 8/3

Thứ hai, 27/02/2012, 10:39 GMT+7

 

 

Nếu ngày mùng 8/3 là ngày dành riêng cho phái đẹp và là ngày lễ đầu tiên bạn ghi điểm cùng nàng? bạn lo lắng vì kinh phí thì có hạn và làm sao vẫn thể hiện được là một người lãng mạn mà tiết kiệm được ít ngân sách?  

 

weddingbridal.vn sẽ gợi ý cho bạn một số ý tưởng để bạn trở thành chàng hoàng tử lãng mạn ngay từ những ngày đầu đối với nàng nhé.



Hoa hồng ý nghĩa :

Một bông hoa hồng bạn mua chỉ với giá từ 5 đến 10 ngàn đồng. Tuy nhiên nó lại mang ý nghĩa chỉ một tình yêu duy nhất mà bạn dành tặng cho nàng. Hơn nữa để tránh đơn điệu và cho nàng cảm giác nàng không quan trọng thì bạn có thể kết hợp thêm một giai điệu ; nếu bạn biết hát thì gần đến ngày 8/3 đi hát thu âm lại tặng bạn gái, chắc chắn nàng sẽ  mở nghe ngay buổi tối đó và hạnh phúc khi được cầm trên tay bông hoa hồng nhung đỏ thắm. Quan trọng là thành ý và tình cảm của người tặng đó bạn ạ.

 


Thơ tình lãng mạn

Nếu bạn ko biết hát hãy tự mình suy nghĩ xem có thể viết một bài thơ hoặc bạn có thể lên mạng coppy một bản nhac tình cảm lãng mạn mà nàng thích, sau đó bạn lấy chiếc đĩa trắng có sẵn chép ra với những lời chân thành ý nghĩa. Hoàn thành xong, chỉ cần đợi đúng giờ, đúng thời điểm đến nhà nàng bạn hãy tặng hoa và mở bài nhạc đó và hai người cùng nghe như vậy là chi phí cho ngày 8/3 rất tiết kiệm mà lại vô cùng lãng mạn.



Sử dụng tài lẻ để ghi điểm
Nếu bạn có một tài lẻ gì đó thì tại sao lại không trổ tài  vào ngày 8/3 này nhỉ? Sẽ rất ấn tượng và làm nàng cảm động cho xem. Ví dụ bạn biết chơi đàn ghita, bạn sẽ chơi tặng nàng một bản nhạc lãng mạn hay một đoạn nhạc nào đó bạn thấy phù hợp khung cảnh hẹn hò của bạn, đó là một cách ghi điểm, cách ghi điểm tiếp theo là một bông hồng nhung kèm cùng những mẫu giấy ghi lại những câu chuyện vui, bài thơ bạn tự làm hoặc hoa giấy, hạc giấy mà bạn tự gấp. Hoặc dễ hơn là bạn tự tay nấu những món thật ngon để tạo sự bất nàng. Điều đó sẽ thể hiện được cho nàng biết bạn hiểu nàng, và nàng giá trị như thế nào đối với bạn. Chắc chắn bạn sẽ thành công với sứ mệnh mang lại niềm vui và hạnh phúc cho tình yêu của mình.

 



 weddingbridal.vn chúc bạn sẽ lựa chọn được ý tưởng phù hợp nhất để có một ngày mùng 8/3 hoàn hảo.

Linh Đan

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :