Những đám cưới đẹp nhất của sao năm 2011

Thứ ba, 10/01/2012, 08:31 GMT+7

Có những mối tình như cổ tích, có đám cưới hoành tráng và có đám cưới giản dị, bí mật nhưng họ đều vô cùng hạnh phúc.

 

 
 
Hoàng tử vương quốc Anh William và thường dân Kate Middleton

Mối tình đẹp như trong cổ tích của họ đã đi đến một đám cưới hoàng gia hoành tráng, sang trọng và thanh lịch. Đám cưới của họ được cả thế giới quan tâm theo dõi. Cô dâu, chú rể đã phải luyện tập rất nhiều để có một đám cưới theo đúng nghi lễ hoàng gia hoàn hảo. Họ trao nhẫn cho nhau trước sự chứng kiến của Tổng giám mục Canterbury tại tu viện Westminster, London.

Đám cưới hoàng gia được cả thế giới ngóng chờ và chúc phúc.

Kate Moss và Jamie Hince

Siêu mẫu nổi tiếng Kate Moss và chàng nghệ sĩ ghi-ta Jamie Hince đã chính thức thành vợ chồng vào ngày 1/7/2011 tại Cotswolds, một lâu đài từ thế kỉ 17 ở nước Anh. Buổi lễ diễn ra giản dị, ấm áp và thân thiện với không nhiều sự tham gia của giới truyền thông. Sau 5 tháng kể từ ngày đính hôn, hai người đã quyết định có một đám cưới thật lãng mạn để họ có thể trở thành một gia đình. Công chúng vô cùng ngạc nhiên khi “đứa con ngỗ nghịch” của làng thời trang bỗng trở thành cô dâu ngọt ngào và dịu dàng đến thế.

Đám cưới lãng mạn của siêu mẫu Kate Moss diễn ra tại một lâu đài cổ.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi

Chỉ sau hơn 20 ngày yêu nhau, Từ Hy Viên đã quyết định đi đến đám cưới với tỉ phú đại lục Uông Tiểu Phi. Đây là đám cưới được mong chờ nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Đám cưới diễn ra vô cùng hoành tráng vào ngày 22/3/2011. Cặp vợ chồng này đã bỏ ra chi phí không nhỏ (6 triệu NDT) để chở người thân và bạn bè đến hòn đảo lãng mạn Tam Á - nơi tổ chức lễ cưới. Từ Hy Viên đã có một đám cưới tốn kém nhất Hoa ngữ với niềm hạnh phúc dâng trào.

Đám cưới hoàng tráng của Từ Hy Viên và tỉ phú Uông Tiểu Phi.

Nikki Reed và Paul McDonald

“Nữ ma cà rồng” Nikki Reed và top 8 Thần tượng âm nhạc Mỹ Paul McDonald đã đính hôn sau 2 tháng hẹn hò. Và họ đã quyết định trao nhẫn cưới cho nhau vào ngày 16/1/2011. Họ đã có một đám cưới vô cùng lãng mạn với khung cảnh thiên nhiên chan hòa ánh nắng. Họ cùng song ca bài hát Now That I Found You để thể hiện tình yêu dành cho nhau.

Nikki và Paul hạnh phúc trong ngày cưới.

Kim Kardashian và Kris Humprhies

Tuy mối tình của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian và cầu thủ bóng rổ NBA Kris Humphries kết thúc chóng vánh sau 72 ngày kể từ ngày làm đám cưới, nhưng đám cưới của họ cũng được cho là một trong những đám cưới đẹp nhất năm 2010. Hai người kết hôn vào ngày 20/8/2011. Kim đã chi hàng triệu đô cho đám cưới của mình. Đáng tiếc, hôn nhân của chị với chàng phi công trẻ kém 4 tuổi lại kết thúc quá sớm. Chị từng giải thích về quyết định của mình trên blog “Trước tiên và trên tất cả, tôi đã kết hôn vì tình yêu. Tôi không tin là tôi thậm chí phải bào chữa về điều này. Tôi sẽ không dùng quá nhiều thời gian vào những thứ mà chỉ có trên chương trình truyền hình nữa!”.

Kim Kardashian đã từng có một đám cưới hạnh phúc.

Selina và luật sư Trương Thừa Trung

Mặc dù ca sĩ của nhóm nhạc S.H.E bỏng nặng khiến toàn bộ khuôn mặt bị phá hủy, vị hôn phu của chị là Trương Thừa Trung vẫn luôn ở bên cạnh chăm sóc cho chị ấy. Đám cưới của hai người hôm 31/10 vừa qua diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng tại khách sạn Sheraton, Đài Loan. Mặc dù sức khỏe chưa hồi phục hoàn toàn, Selina vẫn cảm thấy ngất ngây hạnh phúc trong ngày cưới.

Selina hầu như chỉ ngồi trong đám cưới của mình vì sức khỏe chưa hồi phục.

Reese Witherspoon và Jim Toth

Nữ diễn viên đã từng đoạt nhiều giải thưởng điện ảnh Reese Witherspopon và nhà đại diện Jim Toth đã đính hôn vào tháng 12/2010. Đám cưới của họ đã diễn ra kín đáo tại nhà riêng của Reese ở Ojai, California vào ngày 26/3/2011. Đây là lần thứ hai nữ diễn viên này bước vào cuộc hôn nhân, chị tin tưởng Jim Toth sẽ mang lại hạnh phúc cho chị và các con. Tạp chí People đưa tin rằng những vị khách trong đám cưới gồm có những đứa trẻ của Witherspoon (với chồng cũ Ryan Phillippe), Ava và Deacon cùng với một số tên tuổi khác như Sean Penn, Scarlett Johansson, Renee Zellweger và Robert Downey.

Witherspoon và Jim ém ảnh cưới khá kĩ, họ mong muốn sẽ có hạnh phúc bình yên bên nhau.

Rachel Weisz và Daniel Craig

“Chàng điệp viên 007” Daniel Craig đã kết hôn cùng người đẹp phim "Xác ướp" Rachel Weisz vào tháng 5/2011. Hẹn hò khi còn đóng chung phim The Dream House vào cuối năm ngoái. Chuyện “phim giả tình thật” của họ đã kéo dài 6 tháng trước khi đi đến đám cưới. Đám cưới diễn ra bí mật và chỉ có 4 khách mời là con trai, con gái và hai người bạn của họ.

Hai diễn viên nổi tiếng mong muốn có một đám cưới giản dị và đầm ấm.

Sưu tầm

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :