VIFA HOME 2011 – Nơi hội tụ của nội thất Việt

Thứ ba, 15/11/2011, 09:17 GMT+7

Hội chợ Đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam (VIFA HOME 2011) diễn ra từ ngày 11-14/11/2011 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Tân Bình, ở 446 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP.HCM đã đem đến cho khách hàng nhiều gian hàng đẹp và những sản phẩm nội thất phong phú, đa dạng.

VIFA HOME có ý nghĩa đặc biệt quan trọng bởi nó cho thấy được ưu thế cạnh tranh của đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam so với đồ nội thất của nhiều nước khác trên thế giới. Hội chợ năm này nhằm kết nối cơ hội kinh doanh giữa nhà sản xuất và nhà phân phối, đẩy mạnh khai thác thị trường nội địa để rồi từ đó hình thành nên sàn giao dịch nội địa thường xuyên. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các nhà sản xuất đồ gỗ, trang trí nội thất quảng bá hình ảnh và thương hiệu của mình với người tiêu dùng trong cả nước.

VIFA HOME 2011 quy tụ đông đảo các doanh nghiệp tham. Có tất cả 450 gian hàng và mỗi gian hàng đem đến một phong cách riêng, một điểm nhấn độc đáo, mới lạ riêng của mình.

 Nội thất Nhà Xinh có thể nói là một trong những gian hàng nổi bật nhất trong Hội chợ  năm nay. Gian hàng Nhà Xinh trưng bày các sản phẩm nội thất theo từng chủ đề độc đáo là “ngôi nhà thân yêu” và “lăng kính sofa”. “Ngôi nhà thân yêu” được trang trí thành những không gian ấn tượng như phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ theo phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Và “lăng kính sofa” là gian hàng quy tụ những bộ sofa đặc sắc, đầy cá tính và phong cách của những sản phẩm nội thất Nhà Xinh.

Các nhân viên Nhà Xinh đang chuẩn bị trong ngày đầu tiên mở cửa hội chợ

Công ty Cổ phần HAGL cũng góp mặt ở Hội chợ với những sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp, chủ yếu được làm từ gỗ xoan đào và veneer xoan đào.

 

Nội thất Bình Minh tạo được điểm nhấn cho gian hàng của mình với cách bài trí cổ điển theo phong cách châu Âu.

 

Eurowindow, nhà cung cấp tổng thể về cửa có uy tín trong nước, cũng có mặt trong Hội chợ năm nay. 

Hội chợ Trang trí đồ gỗ và nội thất năm nay chỉ diễn ra trong 4 ngày nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng, với các thành phần như: doanh nghiệp, báo đài, nhà thầu công trình nội thất, bất động sản, các đơn vị Tư vấn xây dựng & kiến trúc, các kiến trúc sư, các vợ chồng mới cưới, các hộ gia đình, người tiêu dùng trong nước và ngoài nước... Khách hàng tới đây đều thích thú ngắm nhìn những gian hàng được bày trí ấn tượng, những sản phẩm đẹp mắt, thể hiện sự công phu, tỉ mỉ của nhà sản xuất. Đặc biệt đến với hội chợ nội thất lần này khách hàng còn được cập nhập những xu hướng và thiết kế mới nhất – lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường đồ gỗ và trang trí nội thất.

Trước ngày diễn ra hội chợ, ông Nguyễn Chiến Thắng, Chủ tịch HAWA CORPORATION (Công ty Cổ phần Thủ công Mỹ nghệ Gỗ liên minh) đã phát biểu: “VIFA HOME 2011 hứa hẹn sẽ là nơi giao dịch sôi động, là cơ hội để các doanh nghiệp phô diễn tầm vóc, năng lực và đẳng cấp của mình với thị trường đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam”. Sự thành công tốt đẹp của VIFA HOME 2011, sau 4 ngày diễn ra, đã một lần nữa khẳng định được chắc chắn điều đó.

 

BTV Hương Quỳnh

PV Huyền Đặng

weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :