“Độc”,“lạ” nhưng đầy ý nghĩa cho quà tặng ngày 8-3

Thứ tư, 29/02/2012, 14:30 GMT+7

 

 

Tháng ba còn được gọi là tháng yêu thương.... Đơn giản chỉ vì trong 365 ngày,  có một ngày trong tháng ba dành riêng cho những người phụ nữ, để họ được hạnh phúc, trọn vẹn niềm vui và nhận được nhiều bất ngờ  từ các đấng mày râu thân thương nhất.

 

 

 

Chính vì vậy cánh nam giới cũng phải mất nhiều thời gian lo nghĩ, đầu tư để có được những ý tưởng những quà tặng ưng ý và thể hiện được tấm lòng chân thành của mình cho những người phụ nữ mà họ yêu thương. Tuy có rất nhiều món quà để lựa chọn như hoa, gấu bông, nước hoa, trang sức, khăn choàng cổ….nhưng để có được một món quà “lạ”, ấn tượng và mang đầy ý nghĩa cũng như thông điệp yêu thương mà bạn gởi tặng thì chẳng phải là điều dễ dàng.

 

 

Weddingbridal.vn sẽ mang đến cho bạn những món quà “độc” vừa có ý nghĩa riêng vừa chi phí hợp lý nhất trên thị trường hiện nay để các bạn có thể lựa chọn và mang đến nhiều bất ngờ cho người con gái sẽ gắn bó cùng bạn.

Hoa "lạ" dễ thương

Cũng là hoa đấy, nhưng những ý tưởng độc đáo dễ thương sẽ thể hiện sự chăm chút và lãng mạn ở  nơi bạn. Một hoa hồng biết nói, bạn có tin không?  Nhưng thật thú vị vì chính bông hồng nhỏ xinh cánh lụa mềm mại ấy lại có thể lưu lại trực tiếp những lời chúc, nhắn nhủ yêu thương của bạn. Và chắc chắn, cô gái bạn yêu thương sẽ bất ngờ và vô cùng hạnh phúc. 

 

Hoa hồng ghi âm tiếng nói này có giá khoảng 70-100 ngàn

 

Một loại hoa hồng biết nói được các bạn trẻ yêu thích nữa là "Speaking Roses", Đây là loại dịch vụ mà khách hàng có thể in hình ảnh, chữ...lên cánh hoa tươi, nó có thể gợi nên nhiều cảm xúc đặc biệt và khó quên cho người nhận.

 

Giá bán trên thị trường hiện nay khoảng 20 ngàn ngày thường và 45 ngàn cho dịp lễ

 

Một quà tặng không kém phần độc đáo nữa là hoa gấu bông - một sản phẩm sang trọng, tinh tế và được bó kết khá tinh xảo.  Ưu điểm của quà tặng này là giữ được lâu và thể hiện được tình cảm cũng như phong cách lãng mạn của bạn.

Có nhiều mẫu mã đa dạng và giá dao động từ 150 - 310 ngàn

 

Bánh, kẹo ngộ nghĩnh

Những chiếc bánh xinh xắn, những viên kẹo ngọt ngào như là một lời yêu thương chân thành và lãng mạn nhất của bạn đến nàng. Những hình dáng ngộ nghĩnh nhiều màu sắc là món quà tặng mang nhiều ý nghĩa  dành riêng cho một nửa yêu thương

Bạn có thể tìm mua Dart chocolate hay Bridal cookie....

Những viên kẹo Orchard sweet nhiều màu sắc của kẹo E.M.E  mang những

thông điệp yêu thương ngọt ngào nhất. Ngoài ra giỏ quà thủ công độc đáo tặng kèm

tên nàng bẻ bằng dây điện sẽ là một món quà đặc biệt với giá cũng rất ý nghĩa 183 ngàn

 

Trang sức đặc biệt

Không hẳn những món trang sức đắt tiền mang lại nhiều niềm vui như những trang sức đặc biệt mà ý nghĩa. Dây chuyền "cỏ bốn lá" - một món quà tuy nhỏ nhưng mang thông điệp yêu thương cùng với lời ước tình yêu - may mắn. Có đọc về sự tích của loài cỏ bốm lá mới có thể hiểu hết được ý nghĩa vô cùng sâu sắc mà món quà tặng này mang đến. Nó như một lá bùa hộ mệnh được mang tên " Hy vọng - niềm tin - tình yêu và may mắn". Có nhiều mẫu thiết kế phù hợp cho từng tính cách 

Giá khoảng từ 60 - 200 ngàn

 

Riêng những cô nàng yêu thích công việc, bạn có thể tặng nàng sợi dây chuyền usb hình trái tim. Món quà này vừa đẹp lung linh. vừa tiện lợi để khi nàng cần là có ngay.

 

10 USB hinh trai tim doc dao

 

Với những ý tưởng quà tặng dành riêng cho các đấng mày râu ghi điểm cùng nàng trên đây, weddingbridal tin chắc tấm lòng chân thành của bạn sẽ đem lại nhiều niềm vui và hạnh phúc cho ngưới con gái bạn yêu thương.

Thùy Linh

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :