Sao rộn ràng dự đám hỏi của Phan Đinh Tùng

Thứ hai, 07/11/2011, 14:42 GMT+7

Buổi tiệc đính hôn của Phan Đình Tùng diễn ra tại khách sạn Sheraton (TP.HCM) tối 1/11 có hai sự kiện: vừa ra mắt album, vừa là lễ đính hôn với cô học trò.

Buổi tiệc đính hôn của Phan Đình Tùng diễn ra tại khách sạn Sheraton (TP.HCM) tối 1/11 có hai sự kiện: vừa ra mắt album, vừa là lễ đính hôn với cô học trò. Khách đến tham dự có rất nhiều nghệ sĩ thân quen như Thu Minh, Duy Mạnh , Dương Triệu Vũ, Vy Oanh  , Khánh Loan, Đặng Khôi, Đức Tuấn, NSƯT Thành Lộc...

Cặp đôi Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích

đã chính thức thành hôn

Phan Đinh Tùng cùng cô dâu tương lai tươi cười đón chào khách quý. Chàng ca sĩ có cái đầu “láng o” này không hề kín tiếng kiệm lời mà đã cởi mở và vui vẻ, sẵn sàng cùng vị hôn thê chia sẻ với mọi người giây phút hạnh phúc nhất của mình.

                                                                                                    

Nụ hôn và những lời nói chân tình của chú rể đã làm cô dâu

cảm động đến rơi lệ

Sau phần thủ tục trao nhẫn và cắt bánh, cô dâu và chú rể tương lai đã thay lời cho gia đình hai bên nói lời cám ơn đến tất cả quan khách bạn bè và đồng nghiệp. Phan Đinh Tùng hồi hộp và lúng túng mãi mới nói được câu cảm ơn đến các vị khách, đa phần là những người thân trong gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết của hai người.

Lần đầu tiên trên sân khấu, Phan Đinh Tùng đã bộc lộ những niềm cảm xúc của mình về tình yêu: " Đã có những lúc tôi không tin trên đời này có tình yêu, và có những lúc cứ tưởng mình sẽ đi theo đạo cùng với Chúa, thế mà hạnh phúc bất chợt đến, chúa đã cho tôi một Thái Ngọc Bích thật tuyệt vời." Nghe những lời này, hôn thê của anh đã khóc nghẹn ngào trong niềm hạnh phúc.

Trước câu hỏi liệu chuyện hôn nhân có làm ảnh hưởng đến những kế hoạch trong âm nhạc sắp tới hay không, Phan Đinh Tùng chia sẻ: "Tôi vẫn tiếp tục thực hiện theo đúng lịch trình đã định. Trước mắt, tôi sẽ phát hành album Nếu kéo hay buông tay và một đám cưới thật ý nghĩa trong năm 2012".

Với Đăng Khôi và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đến dự tiệc đính hôn của Phan Đinh Tùng.

Với ba mẹ vợ và em gái của Thái Ngọc Bích.

Với thành viên Tam ca áo trắng và Thu Minh.

Với Vy Oanh và Khánh Loan.

Với vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang.

Đặng Khôi, Ngọc Bảo Anh, Nguyễn Văn Chung

và thành viên Xband.

Triều Hải và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Phạm Văn Mách và Long "đẹp Trai".

Nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn, Thành Lộc và Đức Tuấn.

Tuấn Hưng, Khắc Việt.

Khánh Loan, Vy Oanh và cô dâu chú rể.

Phạm Văm Mách đồng hương với cô dâu và cũng là bạn thân của Phan Đinh Tùng được mời lên hát song ca với chú rể.

Cô dâu chú rể trong niềm vui hạnh phúc.

 

(Theo Bưu Điện Việt Nam)

weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :