Tông nâu - xám thống lĩnh thế giới ảnh cưới

Thứ ba, 29/05/2012, 22:45 GMT+7

Ngày càng nhiều cặp đôi từ chối lối chụp ảnh cưới truyền thống và hướng đến phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng nhuốm chút hoài cổ kiểu vintage. Âm hưởng vintage sẽ xuất hiện ở nhiều khía cạnh trong từng bức ảnh cưới, từ bối cảnh, trang phục, hoa, phụ kiện cho đến cách xử lý ánh sáng, màu sắc.

Với những bộ ảnh cưới phong cách vintage với hai tông màu chủ đạo là nâu và xám, bạn sẽ được nắm bắt những khoảnh khắc tự nhiên nhất và  mỗi câu chuyện tình yêu được chuyển tải đầy cảm xúc.

Màu xám tinh khiết là bản chất của sự trung tính, nó chiếm hết cảm giác của người xem về các màu sắc tùy theo tỉ lệ không gian mà nó chiếm, nó cũng làm nền để hiện các màu sắc tinh tế. Màu xám đóng vai trò quan trọng trong sự đo sáng. Sự tăng sáng của màu đen và giảm sáng của màu trắng cho ra các sắc thái xám khác nhau nên số lượng màu xám là vô tận.
Trong nhiếp ảnh, màu xám làm liên tưởng đến sự nặng nề, cơ học máy móc, màu xám-xanh dương diễn tả sự lạnh lẽo, màu xám-đỏ lại cho cảm giác nóng. Tuy nhiên là màu của đá nên màu xám gắn bó với sự vững chắc và trọng lượng. Trong xu hướng trở lại “thời cổ điển” của nghệ thuật nhiếp ảnh thì đặc trưng của màu nâu và màu xám hết sức được ưa chuộng.

Phong cách Vintage được dùng để gọi kiểu chụp & trang phục từ các thập niên trước, hoặc mới toanh, hoặc second-hand. Khái niệm này ra đời để tránh sự nhầm lẫn sang… quần áo cũ kỹ, đồ sida.

Hiện nay, hầu hết các studio và thợ chụp freelance đều hướng tới xu hướng này. Tuy nhiên, để đạt được mức độ gần như thật, khiến bạn có cảm giác bạn đang nhìn những bức ảnh được chụp từ thập niên 30,40 mới là điều khó... Việc cố tình set up hay miễn cưỡng nương theo thì studio nào cũng làm được.

Vì vậy, để có một bộ ảnh cưới vintage chân thực và tự nhiên mang dấu ấn cá nhân của bạn, hãy thật tinh tế và cầu kì cho mọi chi tiết và chọn một studio đi cùng hướng với suy nghĩ của mình. Khi đó album cưới của bạn mới thực sự là điều bạn muốn lưu giữ.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những kiểu ảnh cưới mang âm hưởng hoài cổ từ hai tông màu xám và nâu được dự đoán sẽ thống lĩnh thị trường album cưới năm nay nhé!

Sự mờ ảo mà tông màu nâu -  xám mang lại khiến cho khung cảnh trở nên lãng mạn và cổ xưa đi rất nhiều

Các cặp đôi đang rục rịch chuẩn bị cưới đều rất ưa thích phong cách hình cưới với tông màu trầm ấm như thế này

Trong màu sang mờ ảo cô dâu như một nàng công chúa nhỏ xinh đẹp bước ra từ thế giới cổ tích

Chắc chắn tông màu chủ đạo trong hình cưới này sẽ gây sốt trong thế giới album cưới năm nay.

O.C

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :