Tuần trăng mật ngọt ngào của Ngọc Hiền

Thứ tư, 04/01/2012, 08:45 GMT+7

Sau lễ cưới ở Australia, Ngọc Hiền, cựu thành viên nhóm Doremi, cùng chồng có kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn, ngọt ngào tại hai quốc gia Nhật Bản và Hà Lan.

 

 

 

Vợ chồng Ngọc Hiền đến đất nước hoa anh đào hưởng tuần trăng mật. Cả hai diện kimono truyền thống của Nhật Bản, thích thú trêu đùa nhau và tạo dáng hài hước chụp ảnh.

Đôi uyên ương có khoảng thời gian ngọt ngào, hạnh phúc sau đám cưới tổ chức vào ngày 12/12/2011 vừa qua tại Australia.

Ngọc Hiền xúng xính vào vai cô gái Nhật Bản.

Đôi vợ chồng có những ngày nghỉ ngơi yên ả, cùng nhau đi dạo bộ, mua sắm và tham quan đất nước Nhật Bản.

Ngọc Hiền chia sẻ cô đang trải nghiệm những ngày ngập tràn hạnh phúc bên ông xã. Người đẹp còn tiết lộ mẹ chồng rất hiền hậu, luôn yêu thương và xem cô như con gái.

Ngoài đất nước hoa anh đào, Ngọc Hiền cùng chồng còn trải nghiệm tuần trăng mật ngọt ngào tại Australia (gia đình chồng cô đang sống tại đây) và Hà Lan. Cả hai dự định đi cả Italy nhưng vì thời gian hạn hẹp nên đành gác lại.

"Mọi thứ như trong mơ và tôi đang ngất ngây trong hạnh phúc. Tôi mong tình yêu này sẽ kéo dài mãi mãi để được cùng ông xã đồng hành trong suốt quãng đường dài phía trước", Ngọc Hiền chia sẻ.

Tuần sau, nữ diễn viên-ca sĩ sẽ trở về Việt Nam nghỉ ngơi, đón Tết cùng gia đình. Sau đó cô sẽ trở lại với các hoạt động nghệ thuật.

 

Theo Ngoisao.net

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :