Winter Wonderland

Thứ ba, 06/12/2011, 20:53 GMT+7

Mùa đông là một mùa với nhiều điều kỳ diệu, tiết trời lạnh nhưng nhờ đó mà bạn cảm thấy ấm áp bởi bàn tay của ai đó. Có thể đôi lúc bạn sẽ thấy buồn vì sống ở Việt Nam, xứ sở nhiệt đới gió mùa này, bạn không được nhìn thấy tuyết, không được tận mắt nhìn ngắm những cây thông Noel còn vương những hạt tuyết rơi, không được tự tay nặn hình hài dễ thương của người tuyết. Nhưng tất cả những điều đó không có nghĩa là bạn sẽ không được nhìn ngắm một màu trắng thần tiên ngay tại đất nước đáng yêu này, hay ngay cả trong ngày cưới, ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời bạn.

 

 

 

 

 

Weddingbridal sẽ đem tới cho bạn những hình ảnh theo ý tưởng Winter Wonderland. Hy vọng đó là nguồn cảm hứng thú vị để bạn lập kế hoạch cho đám cưới theo chủ đề mùa đông.

Màu trắng là màu chủ đạo của hoa cưới năm nay. Bông hoa cưới dưới đây được làm bằng thủ công, nó được kết lại bởi rất nhiều cánh hoa hồng trắng. Thật lạ và cũng rất đẹp đúng không bạn?

Một chiếc bánh kem với nhiều tầng thật thú vị và hấp dẫn. Nó bao gồm bơ, vanilla, bao quanh là bánh quy socola trắng, vanilla đậu, bánh trứng, đường và quả hạnh nhân. Chiếc bánh hình nón được tạo thành bao gồm kẹo trắng, vải tuyn… cũng góp phần tạo cho ta cảm giác mùa đông tuyết phủ. Những sợi cotton màu trắng phía sau bàn là sự trang trí đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế tạo thành điểm nhấn đáng yêu cho tiệc cưới của bạn.

Trên đây là một bó hoa hồng màu trắng, được kết lại bởi những bông hoa nhìn rất xinh. Đặc biệt bó hoa được bó lại bởi giấy mỏng màu xanh, tạo cho ta cảm giác nhẹ nhàng, tinh khiết.

Chiếc kẹp với hình bông hồng đính tóc cũng là màu trắng. Ta tìm được ở đó sự đáng yêu, dễ thương như bông hoa cài đầu của một bé gái nhỏ nhưng cũng thấy được sự quý phái, sang trọng của một người con gái đang yêu. Đính kèm vào đó là những hạt ngọc trai nhỏ, lấp lánh cũng tạo cho chiếc nơ một phong cách rất riêng và khác lạ.

Và dưới đây là những hình ảnh khác giành riêng cho tiệc cưới mùa đông với những chiếc đèn chùm lộng lẫy, những bông hoa, bình hoa được xếp đặt một cách tinh tế dưới bàn tay phù phép của những người thợ trang trí tài hoa.

Weddingbridal hy vọng rằng những chia sẻ trên đây sẽ mang lại cho bạn nguồn cảm hứng mới cho tiệc cưới mùa đông này. Không phải chỉ có ở phương Tây mới có mùa đông tuyết phủ mà ở Việt Nam cũng có thể tạo được điểm nhấn mới lạ và đặc biệt cho tiệc cưới mùa đông của mình, với những đường nét trang trí mới mẻ và lạ mắt phải không bạn?

HƯƠNG QUỲNH

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :