Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0987 44 66 99
 

Thống kê

  • Đang online : 23
  • Số lượt truy cập : 59269

Tin tức

 

Giảm béo bụng cho phụ nữ sau sinh

Thứ ba, 20/12/2011, 15:45 GMT+7

Nghệ thuật tái tạo đường cong hiện đại Velashape là công nghệ giảm béo được cơ quan FDA - Mỹ cấp chứng nhận trong lĩnh vực tái tạo hình thể và điều trị lớp mỡ tích tụ dưới da, đặc biệt thích hợp cho phụ nữ sau khi sinh con. Sau khi sinh, cơ thể phụ nữ có nhiều biến chuyển, mỡ tích tụ nhiều hơn ở vùng bụng, các cơ cũng ...

Nghệ thuật tái tạo đường cong hiện đại Velashape là công nghệ giảm béo được cơ quan FDA - Mỹ cấp chứng nhận trong lĩnh vực tái tạo hình thể và điều trị lớp mỡ tích tụ dưới da, đặc biệt thích hợp cho phụ nữ sau khi sinh con.

Sau khi sinh, cơ thể phụ nữ có nhiều biến chuyển, mỡ tích tụ nhiều hơn ở vùng bụng, các cơ cũng lỏng và nhão hơn. Sự giãn cách giữa cơ và da sau khi em bé ra đời đã tạo khoảng không cho mỡ tích tụ tại vùng bụng. Việc thu hẹp khoảng không giữa cơ và da cũng như làm săn chắc cơ là yêu cầu quan trọng để các lớp mỡ không có cơ hội phục hồi. Tái tạo lại đường cong đã mất và làm săn chắc cơ thể là mục đích chính và là trị liệu quan trọng nhất trong quy trình giảm béo cho phụ nữ sau khi sinh nở.

Velashape có kiểu dáng hiện đại dạng hút chân không và con lăn, đầu cửa sổ điều trị được thiết kế đặc biệt cho việc xoa bóp cơ học tác động vào từng vùng điều trị. Sóng RF và ánh sáng quang năng tạo thành nhiệt năng xâm lấn sâu vào dưới da từ 5 đến 20 mm. Sự kết hợp giữa các năng lượng này tạo ra nhiệt năng dò tìm các tế bào mỡ, đốt nóng và làm tan chảy chúng.

Sau đó, những con lăn ở tay cầm điều trị sẽ làm gia tăng các vận động cơ, giải thoát năng lượng từ các tế bào mỡ bị tan chảy. Từ đó, giảm độ dày của lớp mỡ dưới da, giảm số đo và tái tạo đường cong cho cơ thể. Chỉ sau 4-6 lần điều trị, độ dày của lớp mỡ dưới da sẽ giảm rõ rệt, giúp cơ thể thon gọn, bề mặt da cũng trở nên láng mịn, tình trạng da vỏ cam sẽ biến mất.

 

Trị liệu này hiện có mặt tại hệ thống V - Medical Spa tại:

Hà Nội: 23B Thái Phiên.  ĐT: (04) 39743236 / 39743227.

TPHCM: Tầng 6&7, khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, quận 1.

ĐT: (08) 38251812. ( La Cochinchine Spa)

Website: http://www.vmedicalspa.com -  www.lacochinchine-hcm.net

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :