Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0987 44 66 99
 

Thống kê

  • Đang online : 17
  • Số lượt truy cập : 59270

Tin tức

 

Dịch vụ tẩy lông 3G+ nóng lên từng ngày

Thứ ba, 20/12/2011, 15:51 GMT+7

Qua mùa đông lạnh, những ngày ấm áp khiến chị em nhanh chóng trút bỏ những trang phục dày cộm để tận hưởng ánh nắng mặt trời. Và chính lúc này, dịch vụ triệt lông bằng ánh sáng thế hệ mới bắt đầu chính thức lên cơn "sốt"

Qua mùa đông lạnh, những ngày ấm áp khiến chị em nhanh chóng trút bỏ những trang phục dày cộm để tận hưởng ánh nắng mặt trời. Và chính lúc này, dịch vụ triệt lông bằng ánh sáng thế hệ mới bắt đầu chính thức lên cơn "sốt".

Trình duyệt của bạn có thể không hỗ trợ hiển thị hình này. Thông thường những phương pháp tẩy lông thủ công hay được chị em áp dụng cho nhanh, rẻ tiền như nhổ lông bằng nhíp, cạo bằng dao cạo râu, dùng kem bôi rụng lông, hiện  đại hơn có máy tự nhổ lông, máy nhuộm lông....tức thời nhưng kết quả đem lại chưa như ý muốn. Vài năm trở lại đây, khi khoảng cách về thẩm mỹ giữa Việt nam và thế giới được thu hẹp thì cũng là lúc những beauty salon Việt bắt đầu được chuyển giao công nghệ cao từ nước ngoài.

Công nghệ triệt lông 3G+

Công nghệ 3G+ hiện được coi là tiên tiến nhất trong dòng công nghệ thẩm mỹ về ánh sáng. Riêng dịch vụ triệt lông, viêm chân lông cho kết quả rất tốt, độ an toàn cao và không gây khô da như 1 số công nghệ thế hệ cũ. Chính bởi vậy, mới chỉ có 1 số hãng sản xuất như Syneron, Lumenium.... mua được quyền bởi giá quá cao. Đây là công nghệ sử dụng ánh sáng kết hợp giữa IPL và RF( Intensive Pluse Light và Radio Frequency) sẽ tác động vào gốc của sợi lông, cắt đứt nguồn cung cấp thức ăn nuôi dưỡng sợi lông phát triển, đồng thời phân hủy chân lông trong giai đoạn mầm nhú (Anagen) khiến lông không phát triển lại được nữa. Ngoài ra, ánh sáng cũng có thể hấp thụ melanin tại sợi lông, khiến làn da sau khi triệt lông được cải thiện sáng hồng hơn trước.

Công nghệ này thích hợp cho mọi đối tượng có vấn đề về lông đậm maù và nhiều trên cơ thể. Tuy nhiên những vẫn có những chống chỉ định rõ ràng cho phụ nữ đang mang thai hoăc đang cho con bú, những người bị bệnh bạch biến hay những người qua phẫu thuật đặt những kim loại trong cơ thể. Đặc biệt những người có vết thương hở trên cơ thể cũng không nên tham gia triệt lông với phương pháp này. Khi đi triệt lông cũng lưu ý không sử dụng máy tại hậu môn, lỗ mũi.

Ưu thế về thời gian điều trị:

Mỗi cơ thế có  1 quy chế tuần hoàn, nội tiết khác nhau bởi vậy nó  cũng ảnh hưởng nhất định đến quá trình hình thành và phát triển của sợi lông. Theo những kết quả đã đạt được điều tra trên 5000 khách hàng sử dụng dịch vụ triệt lông 3G+, 25% khách hàng hết lông sau 3-5 lần điều trị, 30% có kết quả rõ rệt nhất sau lần thứ 7, 40% hài lòng sau lần điều trị thứ 10, 1 số ít khách hàng cần thời gian triệt lông nhiều hơn nữa đến 15 lần. Đặc biệt 0,01% khách hàng chỉ thưa và nhạt màu lông chứ không hết hẳn được. Mỗi lần điều trị từ 15'- 45', cách nhau từ 3-5 tuần 1 lần (bằng đúng 1 chu trình phát triển của sợi lông từ 15-35 ngày.

Rất nhiều khách hàng băn khoăn về những phản ứng hậu triệt lông, tuy nhiên những chứng nhận về sự an toàn từ FDA đã là lời cam kết an toàn hữu hiệu nhất. Tất cả mọi người khi đã trải nghiệm qua khóa trị liệu đều có chung một miêu tả giống như "nóng nhói, có tiếng lách tách và lóe sáng". Cảm giác này chỉ còn là phần nhỏ ở lần điều trị thứ hai và bạn có thể cảm nhận thấy ấm cho những lần về sau này. Hầu hết mọi người bằng lòng với khóa điều trị mà không cần đến kem gây tê. Nhưng nếu người có làn da quá nhạy cảm thì được khuyên là nên dùng. Công nghệ này hoàn toàn vô hại đến các vùng da lân cận.

 

Địa chỉ: Hà Nội

V-Medical Spa , 23B Thái Phiên.

ĐT: 04.9743236/ 9743227.

 

TP.Hồ Chí Minh:

La Cochinchine Spa -Tầng 6&7, Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Q1.

ĐT: 08.38251812.

Cập nhật web để biết chi tiết và tham khảo chương trình khuyến mại:

www.lacochinchine-hcm.net - www.vmedicalspa.com

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :