Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0987 44 66 99
 

Thống kê

  • Đang online : 74
  • Số lượt truy cập : 59181

Tin tức

 

Dáng ngọc cho ngày trọng đại

Thứ ba, 20/12/2011, 16:55 GMT+7

Để đẹp lộng lẫy hơn trong ngày cưới, bạn cần chăm sóc cơ thể, thư giãn hợp lý và đúng cách, La Cochinchine chính là địa chỉ lý tưởng giúp các cô dâu tương lai tự tin hơn trong ngày trọng đại của minh.Chương trình chăm sóc cô dâu trước ngày cưới , giá trọn gói chỉ từ 478USD

Để đẹp lộng lẫy hơn trong ngày cưới, bạn cần chăm sóc cơ thể, thư giãn hợp lý và đúng cách, La Cochinchine chính là địa chỉ lý tưởng giúp các cô dâu tương lai tự tin hơn trong ngày trọng đại của minh.Chương trình chăm sóc cô dâu trước ngày cưới , giá trọn gói chỉ từ 478USD.

1) Tuần thứ nhất :KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP TIỀM ẨN  120 phút

a) Đắp mặt nạ dưỡng da toàn thân 60 phút

Liệu pháp nuôi dưỡng làn da bằng các vitamin và khoáng chất tự nhiên giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể, trẻ hoá làn da., giúp da mịn màng và bạn tự tin hơn khi mặc các kiểu váy cưới lộng lẫy và quyến rũ.Đặc biệt đối với vùng lưng bị mụn và thô ráp.

b) Làn da tươi trẻ và đôi mắt khoẻ mạnh 60 phút

La Cochinchine thấu hiểu làn da của bạn như chính làn da của mình, chuyên viên tư vấn sẽ kiểm tra tình trạng da của bạn và tư vấn cho bạn một liệu trình chăm sóc da mặt đặc biệt trong 04 tuần, sẽ cải thiện làn da của bạn một cách tốt nhất , giúp bạn tự tin hơn trong ngày trọng đại của mình bằng công nghệ thẩm mỹ số 1 thế giới-Oxyzet Star.

 

2) Tuần thứ hai: NÉT DUYÊN THẦM 120 phút

a) Liệu pháp hương hoa 60 phút

Các tinh dầu đặc trị giúp tinh thần thư giãn và cơ thể sảng khoái. Bạn sẽ được lựa chọn mùi hương ưa thích để kích thích các giác quan hoàn toàn thư giãn, những năng lượng tiềm ẩn trong cơ thể được hồi phục.

b) Làn da mịn màng, bờ vai quyến rũ 60 phút

Công nghệ Oxyzet Star dùng sức nén oxy nguyên chất đẩy Serume vào lớp tế bào đáy của da giúp da săn chắc, loại bỏ chất nhờn, trắng da, chống lão hoá.

 

3) Tuần thứ ba: GÓT HỒNG   120phút

a) Giải toả độc tố và làm đẹp đôi bàn chân  60phút

Cung cấp các khoáng chất tự nhiên giúp làn da chân tươi sáng và mịn màng.Và đôi gót sen hồng xinh xắn sẽ không ngần ngại ướm vào các kiểu giày đẹp nhất.

b) Tiếp tục liệu trình Oxyzet Star cho làn da hồng hào tươi trẻ,căng đầy sức sống, kết quả nhanh chóng đến bất ngờ 60 phút

 

4) Tuần cuối: VẺ TINH KHIẾT 120 phút

a) Chăm sóc móng tay chân 60 phút

Đừng quên chăm sóc đôi bàn tay và chân của bạn. Liệu trình của chúng tôi sẽ giúp bạn thật tự tin khi đeo nhẫn cưới với đôi bàn tay mịn màng và mềm mại.

b) Toả sáng với mọi phong cách trang điểm trong ngày cưới 60 phút

Oxyzet Star thổi sức sống mới giúp cho lớp phấn nền hoàn hảo. Bạn sẽ thật sự toả sáng với làn da căng mịn như men sứ trong ngày cưới.

Khuyến mãi : Tặng 1 dịch vụ” love melody” cùng phòng VIP với nến và hoa hồng để cô dâu và chú rể thư giãn, giảm bớt căng thẳng và phục hồi năng lượng, bảo đảm sức khoẻ và tinh thần cho ngày trong đại của cuộc đời và đánh dấu tình yêu của bạn tại La Cochinchine Luxury Spa.

Chi tiết tại:

Dáng Ngọc Cho Ngày Trọng Đại - 24h.com.vn

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :