Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0987 44 66 99
 

Thống kê

  • Đang online : 61
  • Số lượt truy cập : 59191

Tin tức

 

Xoá sẹo lõm eMatrix RF: Dịch vụ hot nhất hiện nay

Thứ ba, 20/12/2011, 16:02 GMT+7

Công nghệ tái tạo và bóc tách da vi phân eMatrix có thể xử lý sẹo rỗ do mụn, sẹo rỗ do thuỷ đậu, xoá nhăn, cải thiện sắc tố da, trị vĩnh viễn mụn cám và khắc phục tình trạng lỗ chân lông to.

 

Công nghệ tái tạo và bóc tách da vi phân eMatrix có thể xử lý sẹo rỗ do mụn, sẹo rỗ do thuỷ đậu, xoá nhăn, cải thiện sắc tố da, trị vĩnh viễn mụn cám và khắc phục tình trạng lỗ chân lông to.

Một trong những điểm ưu việt của phương pháp này là có thể xoá sẹo tận gốc trên mọi loại da, ở mọi độ tuổi khác nhau và đem lại hiệu quả nhanh nhất mà không cần phẫu thuật chỉ sau 3-5 lần.

Qua nhiều hội thảo quốc tế và thử nghiệm lâm sàng, eMatrix được chứng nhận là giải pháp tối ưu trong điều trị các loại sẹo lõm và các thương tổn khác trên da. Công nghệ này đã được chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả bởi FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu. 

eMatrix sử dụng sóng RF tần số cao đi sâu xuống dưới  đáy của lớp biểu bì tối đa là 6mm, kích hoạt sự tái tạo của chuỗi đàn hồi collagen và elastin dưới da, khiến chúng tự sắp sếp trùng khít và làm cho làn da dần trở lại mịn màng, săn chắc và tươi mới.

Sóng RF tập trung năng lượng ở cột nhỏ bắn sâu vào lớp màng đáy của làn da tạo nên các đợt ma trận điểm liti. Các vùng da khỏe hơn xung quanh các cột điểm sóng RF sẽ được kích thích tái tạo, phát triển và nâng đầy dần lên theo quá trình tăng sinh mô.

Sau trị liệu, quá trình phục hồi và tăng sinh collagen sẽ được thúc đẩy, các tế bào da mới được tạo nên. Những mô khỏe sẽ được kích thích để hỗ trợ phục hồi các mô yếu hơn. Nhờ đó, các vết sẹo lõm sẽ dần dần được làm đầy, phẳng với sự phát triển của các mô tăng sinh bên dưới lớp biểu bì. Những vết sẹo lõm và các thương tổn bề mặt nhìn thấy giảm hẳn và kết cấu da trở nên mềm mại hơn và mịn màng hơn.

Với eMatrix, bạn không cần mất nhiều thời gian, không phải thêm chi phí điều trị cho nhiều vấn đề về da một lúc. Đây cũng là điều khiến eMatrix hút rất nhiều khách hàng tới điều trị mặc dù giá dịch vụ không hề nhỏ (eMatrix thuộc hàng dịch vụ VIP nhất hiện nay).

Kếtquả

Giảm sẹo lõm các loại từ 50 - 90% sau 3 - 5 lần trị liệu (mỗi lần cách nhau 3 - 4 tuần chỉ với tối đa 60 phút mỗi lần).

Trị liệu này hiện có mặt tại hệ thống V - Medical Spa tại:

- 23B Thái Phiên, Hà Nội. ĐT: (04) 39743236 / 39743227.

- Tầng 6&7, khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, quận 1.

ĐT: (08) 38251812. ( La Cochinchine Spa)

Website: http://www.vmedicalspa.com/ - www.lacochinchine-hcm.net

 
 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :