Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0987 44 66 99
 

Thống kê

  • Đang online : 76
  • Số lượt truy cập : 59182

Tin tức

 

Hoạt động tại Spa

Thứ tư, 21/12/2011, 15:20 GMT+7

Toạ lạc tại tầng 5, tầng 6 và tầng 7 khách sạn Rex . Số 141 Nguyễn Huệ, Quận 1 –Thang máy 1 sẽ đưa quý khách lên khu thể thao và hồ bơi tại lầu 5, khu Relaxing và Medical - chăm sóc thẩm mỹ công nghệ cao tại lầu 6.

Vị trí

Toạ lạc tại tầng 5, tầng 6 và tầng 7 khách sạn Rex .

Số 141 Nguyễn Huệ, Quận 1 –Thang máy 1 sẽ đưa quý khách lên khu thể thao và hồ bơi tại lầu 5, khu Relaxing và Medical - chăm sóc thẩm mỹ công nghệ cao tại lầu 6.

Số 77 Lê Thánh Tôn, Quận 1 – Thang máy 2 sẽ đưa quý khách lên thẳng sảnh lễ tân khu Relaxing và Medical Spa – tại lầu 6.

Số 146 Pasteur, Quận 1 - Thang máy 3 sẽ đưa quý khách lên thẳng khu lễ tân Relaxing và Medical Spa tại lầu 6 hoặc phòng VIP Relaxing Spa tại lầu 7.

Thời gian hoạt động

La Cochinchine Luxury Spa & Fitness đón tiếp khách hàng từ thứ 2 đến Chủ nhật từ 9g30 sáng -10g30 tối

Đặt chỗ

Khách hàng vui lòng đặt hẹn trước khi làm dịch vụ.

Đối với dịch vụ thư giãn trọn gói sẽ có xe đón khách tại khu vực quận 1 và quận 3.

Đối với dịch vụ chăm sóc thẩm mỹ bằng công nghệ cao, quý khách sẽ được sử dụng máy siêu âm kiểm tra tình trạng da để bác sỹ khám và tư vấn dịch vụ phù hợp. Quý khách nên tuân thủ đúng lịch hẹn trị liệu của bác sỹ để duy trì hiệu quả cao nhất sau mổi lần trị liệu thẩm mỹ.

Huỷ chỗ

Quý khách vui lòng hủy lịch hẹn ít nhất là trước 02 tiếng.

Đối với các nhóm khách đã đặt trước cho dịch vụ thư giãn, trong trường hợp không thông báo huỷ lịch hẹn trước 12 giờ, phí dịch vụ sẽ không được hoàn trả.

Tài sản

La Cochinchine Luxury Spa cung cấp đầy dủ các dụng cụ như dép, khăn tắm, xà bông, tủ cá nhân cho khách hàng khi đến Spa. Quý khách được trang bị tủ có khóa để đựng vật dụng cá nhân. Các tư trang có gia trị như tiền, trang sức quý khách vui lòng niêm phong và gửi tại két sắt tại quầy lễ tân.

Trong khu vực Spa

Quý khách vui lòng tắt điện thọai hoặc để chế độ rung và không hút thuốc lá  trong khu vực Spa.

Tình trạng sức khoẻ

Quý khách vui lòng thông báo tình trạng sức khỏe cá nhân như: dị ứng, mang thai, bệnh tim mạch … với chuyên viên tư vấn, bác sỹ và huấn luyện viên của La Cochinchine Spa & Fitness để được tư vấn loại hình dịch vụ phù hợp.

Phương thức thanh toán

Quý khách có thể thanh toán bằng đô la Mỹ, tiền mặt, thẻ tín dụng hoặc chuyển khoản.

Nơi đậu xe

Do khách sạn Rex tiếp giáp với 04 mặt tiền đường lớn của Trung tâm nên quý khách có thể chọn cung đường phù hợp với hướng di chuyển để có thể đậu xe hơi và xe máy tại tầng hầm 1 của Khách sạn REX - số 77 Lê Thánh Tôn. Đối với quý khách hàng sử dụng xe máy cũng có thể gửi xe tại số 92 Lê Thánh Tôn.

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :