Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0987 44 66 99
 

Thống kê

  • Đang online : 45
  • Số lượt truy cập : 59198

Tin tức

 

Velashape giảm số đo các vùng bằng con lăn hồng ngoại và sóng RF

Thứ ba, 20/12/2011, 15:59 GMT+7

Không chỉ cho hiệu quả tiêu mỡ, giảm số đo từng vùng nhanh chóng và duy trì được kết quả lâu dài, Velashape còn rất thích hợp cho những đợt giảm béo cấp tốc của chị em như làm mới hình ảnh, trở thành cô dâu hoặc chuẩn bị đi làm sau khi sinh con...

Không chỉ cho hiệu quả tiêu mỡ, giảm số đo từng vùng nhanh chóng và duy trì được kết quả lâu dài, Velashape còn rất thích hợp cho những đợt giảm béo cấp tốc của chị em như làm mới hình ảnh, trở thành cô dâu hoặc chuẩn bị đi làm sau khi sinh con...

Khác với việc giảm cân trong thời gian ngắn có thể gây nên những hậu quả không mong muốn như da nhăn, khô, chùng nhão, không tươi sáng và cơ nhão chảy xệ, việc tiêu mỡ thừa bằng công nghệ velashape giúp bạn nhanh chóng lấy lại đường cong hoàn hảo đồng thời làn da sẽ trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

Velashape – vũ khí giảm số đo hoàn hảo.

Công nghệ Velashape sử dụng con lăn hồng ngoại và sóng RF để tạo ra nhiệt năng dò tìm các tế bào mỡ, đốt nóng và làm tan chảy chúng. Với kiểu dáng hiện đại dạng hút chân không và con lăn, đầu cửa sổ điều trị được thiết kế đặc biệt cho việc xoa bóp cơ học tác động vào từng vùng điều trị.

Velashape -Nghệ thuật tái tạo đường cong hiện đại

Sóng RF và ánh sáng quang năng tạo thành nhiệt năng xâm lấn sâu vào dưới da từ 5-20 mm. Sự kết hợp giữa các năng lượng này tạo ra nhiệt năng dò tìm các tế bào mỡ, đốt nóng và làm tan chảy chúng.Năng lượng này chỉ tập trung vào vùng điều trị và không gây tác dụng phụ lên da và vùng cơ xung quanh. Sau đó, những con lăn kỳ diệu ở tay cầm điều trị sẽ làm gia tăng các vận động cơ, giải thoát năng lượng từ các tế bào mỡ bị tan chảy mang lại hiệu quả tiêu giảm độ dày của lớp mỡ dưới da, giảm số đo và tái tạo lại đường cong mơ ước tại các vùng cần điều trị.

Hệ thống làm lạnh tự động giúp làm tăng sự thoải mái và an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình trị liệu. Với hiệu quả giảm mập rõ rệt cùng tác động êm dịu, công nghệ này không ảnh hưởng đến các cơ quan trong thành bụng và đặc biệt giúp làm đẹp vùng da bụng thâm, chùng.

Chỉ sau từ 4 -6 lần điều trị, độ dày của lớp mỡ dưới da sẽ giảm rõ rệt giúp bề mặt da trở nên láng mịn, tình trạng da vỏ cam hoàn toàn biến mất.

 

Velashape hiện đang có mặt duy nhất tại hệ thống V - Medical Spa.

Cơ sở 1: số 23 B Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội - ĐT: (04) 39743227 / 39743236.

Cơ sở 2: Lacochinchine Luxury Spa - T6,7 KS Rex, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh - ĐT: (08) 3 825 1812

Website: www.vmedicalspa.com - www.lacochinchine-hcm.net

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :