Khoảnh khắc ảnh cưới đẹp

Thứ ba, 22/11/2011, 10:49 GMT+7

Bộ ảnh cưới là nơi lưu giữ tất cả những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời bạn và là kỷ niệm mãi mãi để sau này con cháu bạn được nhìn thấy. Ngày nay, nhiều studio chụp ảnh cưới với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, thế nhưng nếu bạn quá đơ hay không biết cách tạo dáng sẽ làm các shoot ảnh bớt đẹp và mất vẻ tự nhiên đi. WeddingBridal sẽ gợi ý những mẹo giúp bạn chụp ảnh cưới chân dung thật đẹp.      

                               

  • Chọn những địa điểm gắn liền với tình yêu của hai người.

Chính không gian đầy ắp những kỷ niệm này sẽ  tạo nên sự quen thuộc ấm áp. Vì vậy bạn sẽ dễ dàng tạo dàng và có được những bức ảnh thật sự đầy cảm xúc.

Ảnh 1

 Nguồn ảnh: AnhHi Bridal

  • Để có được những hình ảnh đẹp, tự nhiên bạn cần phải nới lỏng

Bạn sẽ có một chút căng thẳng hay lo lắng nếu đó là lần đầu tiên bạn được chụp ảnh chuyên nghiệp, nhưng sẽ nhanh chóng tự nhiên khi bạn nới lỏng và thoải mái hơn. Cứ thở thật tự nhiên, tạo dáng cùng tay với chân và biểu cảm cảm xúc bằng đôi mắt của mình.

 Anh 2

Nguồn ảnh:  Xính Studio

  • Lựa chọn trang phục chu đáo để có thể chụp những bức ảnh của bạn thật tốt

Khi lựa chọn trang phục, bạn hãy thận trọng tỉ mỉ và lựa chọn đôi giày phù hợp với  địa điểm chụp. Nếu trang phục và phụ kiện khiến bạn cảm thấy tuyệt vời thì bạn sẽ có nhiều tự tin hơn để tạo dáng đẹp.

Ảnh 3

Nguồn ảnh: AnhHi Bridal

  • Kết hợp ăn ý giữa cô dâu và chú rể

Bạn nên mặc trang phục giống tông với nhau. Và khi chụp ảnh, nên thể hiện những cảm xúc,tình cảm, đừng quá căng thẳng gượng gạo mà hãy thật tự nhiên.

 Ảnh 4

Nguồn ảnh: AnhHi Bridal

 

Chúc đôi bạn có được những shoot ảnh cưới thật đẹp, lãng mạn và độc đáo.

THÙY LINH

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :