Chọn xe rước dâu ấn tượng nhất

Thứ sáu, 11/11/2011, 08:29 GMT+7

Làm thế nào để những chiếc xe "đưa nàng về dinh" trở thành dấu ấn không thể quên trong ngày cưới là vấn đề khiến các đôi uyên ương lo lắng.

 

Bạn có thể nhờ những công ty dịch vụ tư vấn nhưng chiếc xe hoa do chính các cặp đôi hạnh phúc đồng lòng đề xuất ý tưởng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Mỗi người đều muốn tổ chức ngày trọng đại theo các cách thức khác nhau, có thể là phong cách truyền thống, lãng mạn như trong truyện cổ tích, hoặc sang trọng và hiện đại, theo kịp xu hướng thời thế hiện nay hay có thể chỉ là tiệc cưới đơn giản giữa thiên nhiên hoang dã… Tuy là phong cách nào, hãy đảm bảo rằng những chiếc xe cưới bạn chọn phải phù hợp với kiểu đám cưới đã định và cả "hầu bao" của bạn.

Dưới đây là một vài lựa chọn bạn có thể cân nhắc cho ngày trọng đại nhất của đời mình:

Rolls Royce Silver Cloud – Niềm hoài cổ!

Nếu bạn muốn tổ chức đám cưới theo kiểu truyền thống mà cả tân lang và tân nương cùng các vị khách mời đều được sống trong không khí cổ điển, trang trọng và đầm ấm của những thập kỉ về trước, một chiếc classic như Rolls Royce Silver Cloud sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.

  

Rolls Royce Silver Cloud

 

Hiện có rất nhiều công ty dịch vụ xe hoa đám cưới khắp mọi miền trên đất nước cho thuê dòng xe cổ có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Nhưng cần lưu ý, hầu hết các công ty chỉ có từ một đến hai chiếc xe như vậy bởi xe cổ thường rất đắt và khó “bảo quản”, vì vậy, nếu có ý định thuê xe cổ, bạn nên đặt trước nhiều tuần.

Sự khác biệt lớn nhất giữa những chiếc xe cổ như Rolls Royce Silver Cloud và những chiếc Limo của Đức ở chỗ, xe cổ thường nhỏ hơn Limo nên chỉ đủ chỗ cho mình cô dâu và chú rể ngồi. Trong trường hợp muốn thuê lái xe riêng, tài xế có thể sẽ khiến vợ chồng bạn mất đi khoảng không gian riêng tư bởi rất hiếm khi xe cổ được ngăn đôi thành hai khoang riêng biệt.

Một vài dòng xe cổ mà bạn có thể lựa chọn là: Rolls-Royce Silver Cloud, Pontiac Bonneville, Essex Super Six, Ford Model T hoặc Ford Model A. Tất nhiên, còn rất nhiều loại xe khác nên bạn cần tìm hiểu kĩ xem loại nào phù hợp với thị hiếu của các bạn.

Xe Limo trắng - biểu tượng hoàn hảo của đám cưới

Limo trắng có thể xem là ứng cử viên sáng giá nhất trong những lựa chọn cho ngày hạnh phúc của bạn. Chiếc xe này từng được mệnh danh là biểu tượng hoàn hảo của một đám cưới.

  

 

Nếu định thuê xe Limo trắng, bạn nên cân nhắc lựa chọn giữa Cadillac và Lincoln Town Car. Không giống như xe cổ, Limo cho bạn một không gian rộng rãi đủ để cô dâu, chú rể và những vị khách quan trọng ngồi tán gẫu  và đặc biệt hơn cả là các cặp đôi có thể tận hưởng không gian riêng cùng nhau mà không bị phân tâm bởi lái xe ngồi ở vị trí khá cách biệt.

Porsche 911 Turbo – Xe thể thao cho những đám cưới hiện đại

Nếu bạn là mẫu người hiện đại và chẳng bao giờ quan tâm đến xế hộp cổ điển hay Limo thì xe thể thao kiểu dáng mạnh mẽ, phóng khoáng sẽ là phương án bạn không thể bỏ qua. Đây cũng là xu hướng mà nhiều công ty cho thuê xe cưới hướng tới hiện nay.

 

Tuy nhiên, không phải dễ dàng kiếm được một chiếc xe như ý trong ngày vui của mình, vì thế bạn có thể phải gõ cửa nhà bạn bè, người thân có kinh nghiệm nhờ họ tư vấn hoặc đến thẳng các đại lý lớn. Nếu may mắn, bạn sẽ được đưa nàng về dinh trên chiếc xe trong mơ này.

Còn gì tuyệt hơn nữa nếu chú rể là một tay lái cừ. Khi đó, chắc chắn chàng sẽ rất hào hứng bởi có cơ hội được thể hiện bản lĩnh đàn ông sau vô lăng những dòng xe cơ bắp mang thương hiệu của Porsche, BMW, Jaguar hay Bentley...

Xe ngựa Cinderella, tại sao không?

Bạn là người cực kỳ lãng mạn thì một đám cưới mang màu sắc cổ tích, để lại cho quan khách tham dự nhiều ấn tượng không thể quên trong nhiều năm sau nữa là điều chắc chắn bạn luôn mơ đến. Và sẽ chẳng có loại xe nào thích hợp hơn cho một kịch bản cưới đáng nhớ ấy là xe ngựa kéo.

 

Xe ngựa như của Cinderella (cô bé lọ lem) 

 

Tuy nhiên, để sử dụng loại xe này, bạn cần xem xét kĩ hai vấn đề: địa điểm tổ chức đám cưới và thời tiết hôm đó. Liệu đi xe ngựa trên đoạn đường từ nhà bạn tới nhà trai hoặc tới địa điểm tổ chức cưới có phù hợp không? Và nếu trời mưa thì đi xe ngựa quả là một cơn ác mộng!

Có sao dùng vậy!

Trong trường hợp những đề xuất trên đều không phù hợp, tại sao bạn không sử dụng chính chiếc xe bạn đang sở hữu mặc dù nó hơi cũ? Dù gì nó cũng đã gắn bó với bạn mọi lúc, mọi nơi và đây sẽ là cơ hội để bạn biến xế yêu thành một “vị khách mời” quan trọng của ngày trọng đại?

Nếu chọn giải pháp này, bạn hãy rửa xe sạch sẽ và “trang điểm” cho xế yêu để trông nó thực sự nổi bật, phù hợp với phong cách của bạn. Điều này cũng giúp bạn phần nào giảm chi phí trong ngày cưới.

Sưu tầm

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :