Lựa chọn hoàn hảo cho xe hoa ngày cưới

Thứ sáu, 11/11/2011, 08:55 GMT+7

Limo trắng là biểu tượng của xe hoa ngày cưới, nhưng nếu muốn phá cách và tạo ra những bất ngờ thú vị, bạn có thể dùng Hummer, xe ngựa, xe cổ hay xe thể thao để đi đón dâu.

 

Ngày nay, chú rể thường cảm thấy chán ngấy với việc chuẩn bị cho đám cưới và những ý tưởng chợt nảy ra trong đầu vị hôn thê của mình. Họ có xu hướng phó mặc tất cả công việc quan trọng cho vợ tương lai khiến danh sách những thứ phải làm của người phụ nữ trước ngày cưới càng thêm dài. Vì vậy, người chọn xe hoa sao cho thật phù hợp trong ngày trọng đại này chính là phụ nữ. Tất nhiên, cô dâu có thể nhờ người khác như trung tâm dịch vụ đám cưới giải quyết giúp những công việc khó khăn. Còn nếu muốn tự mình cáng đáng mọi việc, cô dâu sẽ phải huy động mọi ý tưởng trong đầu để có được một ngày cưới thực sự đáng nhớ.

Tìm được một chiếc áo cưới đẹp lộng lẫy cũng đã đủ khiến người phụ nữ mệt mỏi và kiệt sức. Tuy nhiên, nếu bạn sắp khoác áo cô dâu, đừng quên chọn một chiếc xe hoa thật phù hợp cho ngày "từ giã tự do" của mình. Thông thường, khung cảnh trong đám cưới thường lấy ý tưởng từ câu chuyện cổ tích "Cinderella" hoặc cảnh vật thiên nhiên. Vì thế, hãy nhớ chọn một chiếc xe hoa hài hòa với khung cảnh của đám cưới nếu không tất cả những nỗ lực chuẩn bị của bạn sẽ là vô ích.

Cổ điển không có nghĩa là lạc hậu

Nếu bạn chọn một đám cưới với khung cảnh đơn giản hoặc đậm nét hoài cổ thì xe cổ dường như là chọn lựa hoàn hảo nhất. Hiện nay, ở khắp mọi nơi có rất nhiều công ty dịch vụ xe hoa đám cưới cho thuê những chiếc xe cổ. Tuy nhiên, bạn nên đăng ký thuê trước vì mỗi công ty như vậy thường chỉ có một hoặc hai chiếc xe cổ cho thuê do giá của chúng rất đắt.

Rolls-Royce Silver Cloud mang đến vẻ đẹp đơn giản mà thanh lịch cho khung cảnh ngày cưới

Khi đã quyết định chọn xe cổ, bạn phải hiểu chúng có nhiều điểm khác biệt so với limo. Do xe cổ thường nhỏ hơn limo nên chỉ đủ chỗ cho mình cô dâu và chú rể thôi. Trong trường hợp muốn thuê người lái, bạn sẽ không có nhiều thời gian riêng tư dành cho chồng bởi rất hiếm khi xe cổ được ngăn đôi thành hai khoang riêng biệt.

Ý tưởng thuê xe cổ cho ngày cưới nghe thật hấp dẫn. Nếu bạn không biết nhiều về xe cổ, bạn có thể tham khảo một số loại như Rolls-Royce Silver Cloud, Pontiac Bonneville, Essex Super Six, Ford Model T hoặc Ford Model A. Còn có rất nhiều loại xe cổ khác nữa, vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ để chọn loại phù hợp với bạn và đức lang quân tương lai của mình.

Hãy tự thưởng cho mình một chiếc limo vào ngày cưới

Có thể bạn không biết rằng limo màu trắng được coi là biểu tượng của xe cưới. Thông thường, loại xe này rất phù hợp cho mọi đám cưới với bất kỳ khung cảnh nào. Tất nhiên, limo trắng không phải là ý tưởng độc đáo cho hầu hết những đôi sắp cưới. Mặc dù vậy, đây luôn là giải pháp hoàn hảo đối với những ai không quá tha thiết một đám cưới “độc nhất vô nhị”.

Limo trắng, biểu tượng của xe hoa ngày cưới

Nếu chọn limo trắng, bạn có thể cân nhắc giữa Cadillac và Lincoln Town Car. Không giống như xe cổ, limo mang đến một không gian thực sự rộng rãi cho cô dâu chú rể và cả những vị khách. Tuyệt vời hơn, tân lang và tân nương còn có thể dành nhiều thời gian riêng tư cho nhau mà không sợ bị ai làm phiền.

Xe thể thao cho những đám cưới hiện đại

Hiện nay, có rất nhiều người cảm thấy chán ghét sự xuất hiện của xe cổ hoặc limo trắng trong ngày cưới. Từ đó, nảy ra một xu hướng rất phổ biến là dùng xe thể thao mang kiểu dáng cuốn hút và hiện đại làm xe hoa.

Porsche 911 Turbo dành cho những cặp đôi hiện đại

Để "rinh" về một chiếc xế thể thao cho ngày cưới, bạn có thể liên hệ với câu lạc bộ xe hơi trong vùng và hỏi xem có ai cho thuê xe hạng sang không. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi tới các đại lý lớn. Nếu may mắn, họ sẽ sẵn lòng cho bạn "lái thử" xe trong vài giờ. Dù bạn chọn Porsche, BMW, Jaguar hay Bentley, chồng bạn hẳn sẽ rất thích thú khi được lái xe "cơ bắp" một lần trong đời.

Hummer - Bất ngờ nho nhỏ cho 2 họ

Nếu muốn những vị khách của mình bị bất ngờ bởi xe hoa độc đáo đồng thời tiêu tốn hàng tấn xăng thì Hummer thực sự là một lựa chọn thú vị và "không đụng hàng" dành cho bạn. Hiện nay, chiếc xe này càng ngày càng được thiết kế thời trang hơn, vì thế khi Hummer lộ diện trong vai trò xe hoa thì tất cả những người tham gia chắc chắn sẽ không thể quên được đám cưới của bạn.

Hãy nhớ rằng khi chọn loại xe này, bạn và phu quân tương lai sẽ phải trả một khoản không nhỏ để thuê nó. Bên cạnh đó, rất có thể Hummer sẽ che mờ hình ảnh của bạn và chồng trong mắt mọi người. Đáng buồn hơn, khi các vị khách nhìn thấy Hummer, họ có thể sẽ quên mất bộ váy cưới tuyệt đẹp bạn đang mặc.

Xe ngựa bước ra từ cổ tích

Nếu bạn muốn đám cưới của mình mang màu sắc cổ tích và để lại dấu ấn cho mọi người nhiều năm về sau thì chẳng có loại xe nào thích hợp hơn xe ngựa kéo. Tuy nhiên, dù chiếc xe này trông rất thú vị, bạn vẫn phải để tâm đến hai vấn đề: địa điểm tổ chức đám cưới và thời tiết ngày hôm đó.

Trước khi nghĩ đến chuyện thuê xe ngựa kéo ở đâu, bạn phải chắc chắn rằng địa điểm tổ chức đám cưới phù hợp với loại phương tiện này. Ví dụ, thành phố đông người không phải là địa điểm lý tưởng cho xe ngựa. Thêm nữa, hãy cố gắng nghe ngóng thật kỹ về thời tiết trong ngày cưới. Đôi khi thật khó để đoán trước thời tiết đặc biệt là trong tháng 6 và tháng 7 vì trời thường mưa bất chợt. Khi đó, xe hoa của nàng Cinderalla xinh đẹp có thể biến thành một cơn ác mộng.

Xe của riêng bạn - người bạn đường thân thiết

Nếu tất cả những phương án nêu trên đều không đúng như mong muốn thì bạn vẫn còn một lựa chọn nữa. Đó chính là chiếc xe cũ vẫn dùng thường ngày của bạn. Chiếc xe này đã ở bên bạn khi buồn khi vui, vì vậy nó hoàn toàn xứng đáng được xuất hiện trong ngày trọng đại nhất này.

Một chiếc xe hoa phù hợp cho lễ cưới hoàn hảo.

Tất nhiên, trước khi giới thiệu với các vị khách, bạn nên lau chùi sạch sẽ và trang trí lại cho phù hợp. Nếu được trang trí đẹp, chiếc xe này có thể là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo. Hiển nhiên, dùng xe riêng làm xe hoa sẽ bớt cho bạn một khoản chi phí khổng lồ so với Hummer.

Sưu tầm

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :