Những kiểu trang trí xe hoa cưới mới nhất năm 2012

Thứ bảy, 02/06/2012, 20:42 GMT+7

Thời điểm đón dâu là thời khắc quan trọng đánh dấu việc bạn hai bạn chính thức trở thành vợ chồng. Để nghi lễ “rước nàng về dinh” diễn ra thật trịnh trọng và đẹp “lung linh” trong con mắt của quan khách thì việc trang trí chiếc xe hoa cho ấn tượng là điều cần chú ý.

Thông thường nói đến “xe hoa” có nghĩa là phải có hoa trang trí trên xe. Tuy nhiên trong thời buổi hiện đại và tân tiến với sức sáng tạo không ngừng thì xe hoa cũng trở nên đa dạng hơn. Những chiếc xe thường được sử dụng để rước dâu là xe có thương hiệu lớn như Mercedes, Ford, Honda, Toyota... không chỉ được phủ hoa mà còn có bóng bay, gấu bông, vải ren, hoa, voan,  ruy băng, …

Riêng xét về hoa dùng trang trí cũng hết sức đa dạng, nào là hoa vải, hoa giấy, hoa lụa hay đẹp nhất là hoa tươi. Hoa được kết thành đủ kiểu, tạo nhiều dang vẻ độc đáo khác nhau. Mỗi chiếc xe hoa mang một nét đặc trưng riêng và không chiếc nào giống với chiếc nào.

Hãy cùng tham khảo những cách trang trí dưới đây để tạo cho mình một kiểu xe hoa ấn tượng nhất trong ngày trọng đại “trăm năm có một” này nhé!

Trang trí xe hoa bằng đủ loại hoa

Xu hướng dùng hoa tươi và kết thành nhiều hình dạng ngộ nghĩnh như hình trái tim, kết thành chữ LOVE, … đang được các cặp đôi hết sức ưa chuộng.

Trang trí xe hoa bằng gấu bông

Nếu phải đi đường xa và điều kiện không thuận lợi cho việc kết những bông hoa tươi lên xe thì gấu bông là một phụ kiện rất tuyệt vời. Những chú gấu bông nhỏ xinh khiến cho chiếc xe rước dâu của bạn trở nên vừa đáng yêu lại lãng mạn nữa.

Trang trí xe hoa bằng bóng bay

Với những cô dâu chú rể vẫn còn hơi hướng yêu thích phong cách xì tin và tươi trẻ thì hay chọn bóng bay để trang trí xe hoa nhé!

Trang trí xe hoa bằng ruy băng, vải

Đây là chất liệu khá sang trọng và tinh tế thường được dùng trong các bữa tiệc và đương nhiên nếu đem chúng đi làm đẹp cho chiếc xe rước dâu cũng rất tuyệt. Những dãi ruy băng mỏng manh hay vải ren sang trọng và voan mềm mại đều tôn được nét quyến rũ của chiếc xe hoa và thể hiện sự chăm chút, cầu kỳ của bạn.

\

O.C

weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :