Xe hoàn hảo cho đám cưới hoàn hảo

Thứ sáu, 11/11/2011, 11:13 GMT+7

Ngày cưới trở thành khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời. Có thể, đó là lần đầu tiên và cũng sẽ là lần cuối cùng được lên xe hoa của rất nhiều bạn trẻ. Điều đó lý giải tại sao ai cũng muốn ngày vui của mình trở nên hoàn hảo nhất, với một chiếc xe cưới đẹp nhất.

 

Việc chuẩn bị cho đám cưới với vô số công việc quan trọng, lại thêm chuyện phải đáp ứng những ý định chợt nảy ra của cô dâu sẽ khiến chú rể cảm thấy kiệt sức. Ngay cả các bạn gái cũng có thể san sẻ bớt gánh nặng với người chồng tương lai của mình, đơn giản như nhận nhiệm vụ chọn xe cưới. Tại sao lại không nếu trong tay bạn đã sẵn có một danh sách mà chúng tôi gợi ý dưới đây. 

Cổ điển không bao giờ lạc hậu

Dù với một đám cưới giản dị hay mở đại tiệc theo phong cách quý tộc thời xưa, một chiếc xe cưới cổ điển vẫn luôn luôn là lựa chọn sáng giá. Những chiếc xe mang phong cách cổ điển có mặt ở hầu hết các đại lý cho thuê xe cưới, nhưng bạn phải biết rằng hầu như mỗi đại lý sẽ chỉ có một hoặc hai mẫu cho thuê, bởi chi phí mua và bảo dưỡng chúng không phải là nhỏ. Vấn đề của bạn là phải đặt xe: đúng ngày giờ và chắc chắn không thể bị hủy hẹn khi mùa cưới đang đến gần.

Nếu bạn quyết định chọn một chiếc xe cổ cho ngày vui lớn trong đời mình, bạn cũng nên biết rằng, có rất nhiều điểm khác biệt giữa một chiếc xe cổ và một chiếc limousine sang trọng. Xe cổ thường nhỏ hơn và cũng chỉ đủ sức chứa cho riêng cô dâu cùng chú rể. Trong trường hợp bạn muốn thuê tài xế, hai người sẽ càng không có không gian riêng tư. Hơn nữa, bạn cũng không thể kéo theo cha mẹ hay bạn bè thân thuộc cùng ngồi chung xe với mình để tới thánh đường hay nơi tổ chức tiệc cưới, trong khi điều này lại chính là ưu điểm rất đáng nói ở dòng xe Limo.

Ý tưởng chọn xế cổ làm xe hoa không còn phải bàn cãi, đó là điều tuyệt vời tô điểm cho đám cưới của bạn thêm sang trọng và ấn tượng hơn. Nhưng bạn đã biết những mẫu xe cụ thể nào sẽ là lựa chọn sáng giá nhất hay chưa? Một vài ví dụ để bạn có thể cân nhắc là Rolls-Royce Silver Cloud, Pontiac Bonneville, Essex Super Six, Ford Model T hay thậm chí Ford Model A. Tất nhiên, đây chỉ là gợi ý, bạn vẫn nên tìm hiểu thêm qua catalogue, website cụ thể của các đại lý và thậm chí cả người thân đã có kinh nghiệm.

 

Trải nghiệm sự sang trọng với Limousine

Ai cũng biết rằng, một chiếc limo màu trắng vẫn luôn là mẫu hình lý tưởng của xe cưới. Loại xe này vừa vặn một cách hoàn hảo với mỗi đám cưới bất kể tiệc cưới được tổ chức theo chủ đề và phong cách nào. Chọn một chiếc limo cho đám cưới không còn là ý tưởng xa lạ đối với các cặp đôi trong ngày trọng đại của đời mình và màu trắng sẽ luôn mang đến những ấn tượng đẹp, sự thanh lịch cũng như sang trọng bậc nhất.

Tuy nhiên, nếu bạn quyết định chọn một chiếc limo màu trắng, bạn có thể phân vân giữa Cadillac hoặc Lincoln Town Car. Không giống như xe cổ, những chiếc limo mang đến rất nhiều không gian cho đôi bạn trẻ và thậm chí là cả một khoang hành khách rộng rãi sang trọng đủ sức chứa đến chục người. Nếu muốn, chú rể và cô dâu hoàn toàn có thể tận hưởng khoảng thời gian riêng tư bên nhau mà không bị làm phiền trong không gian ấy. Thêm vào đó, những tiện nghi trên xe sẽ khiến mọi cặp đôi đều cảm thấy hài lòng.

 

Mui trần đón gió ngày vui

Những chiếc xe cổ hay Limo sang trọng đôi khi lại không phải là lựa chọn số 1 của những bạn trẻ năng động và hiện đại. Thay vào đó, một chiếc mui trần thể thao khỏe khoắn sẽ là quyết định hợp lý hơn. Xu hướng hiện nay là chọn một chiếc xe thể thao thật mới, thật hot trên thị trường để làm xe hoa ngày cưới. Với nhiều người, đó mới là điều hoàn hảo nhất. Cái khó là làm cách nào để bạn có được một chiếc xe như thế, nếu bạn không có bạn bè hay người thân quen rành rẽ và có khả năng tìm giúp bạn chiếc xe đáp ứng được tiêu chí này.

Trong trường hợp đó, bạn hãy liên hệ với câu lạc bộ chơi xe thể thao tại khu vực bạn sinh sống và thử đặt vấn đề thuê một chiếc. Thậm chí, bạn cũng có thể gọi điện tới các đại lý phân phối xe tại địa phương và nếu đủ may mắn, biết đâu họ sẽ cho bạn mượn chiếc xe trong vài giờ đồng hồ. Ngoài ra, cho dù bạn chọn Porsche, BMW, Jaguar hoặc Bentley, hoặc thậm chí cả dòng xe cơ bắp Mustang hay Camaro, người chồng của bạn cũng sẽ rất hào hứng khi được thử cầm lái một chú ngựa hiếu chiến. Đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho hai người trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

 

Hummer cho ngày trọng đại

Nếu bạn muốn dành cho những vị khách tham gia đám cưới của mình một sự bất ngờ, cùng lúc lại muốn thử lượng tiêu thụ xăng như nước lã thì một chiếc Hummer làm xe cưới sẽ là gợi ý khó lòng hấp dẫn hơn. Ngày nay, việc chọn Hummer làm xe cưới cũng giống như mốt thời thượng. Một chiếc Hummer với phần thân kéo dài sẽ là chủ đề nóng để những vị khách trong đám cưới được dịp bàn tán xôn xao. Thêm vào đó, chiếc xe hầm hố có kính mờ đủ an toàn để đôi bạn trẻ tránh được ánh mắt tò mò của người đi đường. Đó cũng là lý do tại sao những ngôi sao nổi tiếng, những đám cưới đại gia vẫn cứ chọn Hummer. Sẽ thật thú vị nếu người đi đường nhìn thấy chiếc xe cưới của các bạn, vừa trầm trồ vì sự chịu chơi, lại không ngớt tò mò xem đôi bạn trẻ hạnh phúc đang ngồi trong đó là ai.

Điểm bất lợi duy nhất khi quyết định chọn gợi ý này, bạn và bạn đời của mình sẽ phải tiêu tốn một khoản thuê xe không phải là nhỏ.

 

Lãng mạn cũng xe ngựa kéo của cô bé Lọ Lem

Xét về vẻ đẹp và sự lãng mạn, không lựa chọn nào kể trên có thể sánh với xe ngựa kéo. Nếu bạn muốn đám cưới của mình đẹp như mơ, thì xe ngựa kéo như vẫn thấy trong câu chuyện Cô bé Lọ Lem sẽ khiến bạn không bao giờ thất vọng. Tuy nhiên, khi đi đến quyết định này, có hai điều các bạn cần cân nhắc: thứ nhất là thời tiết và thứ hai là địa điểm tổ chức tiệc cưới.

Bạn phải chắc chắn rằng nơi tổ chức đám cưới có địa hình phù hợp với việc di chuyển của chiếc xe chứ đừng "trèo đèo, lội suối". Ngoài ra, xe ngựa kéo không thích hợp với đường phố đông đúc trong các đô thị lớn. Một điểm rất quan trọng cần chú ý nữa là điều kiện thời tiết. Thời tiết đỏng đảnh (nhất là vào mùa mưa) nên rất khó dự đoán chính xác. Điều đó lý giải tại sao, xe cưới kiểu cô bé Lọ Lem thường chỉ xuất hiện trong những giấc mơ của các đôi bạn trẻ.

 

Gắn bó với chiếc xe của chính mình

Tất cả những gợi ý trên, nghe thật thú vị, nhưng chưa chắc đã làm cho những nhân vật chính trong đám cưới thấy hài lòng bằng chiếc xe đã gắn bó với họ bấy lâu nay. Có thể xe của bạn đã cũ, có thể còn mới, nó xấu hoặc đẹp, nhưng điều tuyệt vời nhất là sự thân quen gần gũi mà chiếc xe mang lại. Người bạn đời sẽ cùng mình chia sẻ tất cả mọi thứ, cho dù không hoàn hảo, và sẽ cùng mình chia sẻ cả những gì đã trở thành thân quen... Ý tưởng đó chắn chắn sẽ khiến chiếc xe của chính bạn trở thành nhân chứng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc của hai người.

Sưu tầm

Weddingbridal.vn

 

 

 



 

Giới hạn tin theo ngày :