Xe cổ - sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày cưới

Thứ sáu, 11/11/2011, 09:17 GMT+7

Không phải Mercedes hay BMW thời thượng và đắt tiền, nhưng xe cổ sẽ là một sự lựa chọn rất thú vị cho ngày hạnh phúc của bạn. Thanh lịch, quý phái nhưng lại phảng phất một chút cổ xưa, những chiếc xe từ đầu thế kỷ trước mang đến cho đám cưới của bạn một sự lãng mạn rất riêng, đặc biệt và đáng nhớ. Hãy thử điểm qua 10 chiếc xe cổ được khao khát nhất cho mùa cưới.

Hoa cưới trắng muốt, một lễ cưới trang trọng, một bữa tiệc lãng mạn, nhưng đám cưới của bạn vẫn còn thiếu một thứ để trở thành hoàn hảo. Đó chính là chiếc “kiệu hoa” lộng lẫy đưa nàng về dinh.

1.   1941 Lincoln Continental

2. 1909 Locomobile

Nổi tiếng về sự mạnh mẽ và đáng tin cậy, Locomobile sẽ là một phương tiện không thể thiếu để bạn bắt đầu chuyến phiêu lưu tình yêu đầy ngọt ngào.

3. 1932 Alfa Romeo 8C 2300

4. 1937 Packard Convertible Sedan

Packards nằm trong số những món đồ cổ hào nhoáng được hâm mộ nhất tại Mỹ, với động cơ 12 mã lực. Ghế sau rộng rãi thoải mái cho bạn cảm giác tự do và thư thái. Và trong một ngày nắng đẹp, gió nhẹ bạn có thể cùng nàng tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp bạn có thể hạ mái xe xuống và biến “kiệu hoa” của mình thành một chiếc mui trần hoàn mỹ.

5. 1922 Hispano Suiza H6B

Với 1922 Hispano Suiza H6B, bạn không cần đi Tây Ban Nha mà vẫn có thể tận hưởng không khí nóng bỏng và cuồng nhiệt của đất nước Latinh này. Vào thời hoàng kim của mình, Hispano Suiza được đánh giá ngang ngửa với một chiếc Rolls-Royce, đắt tiền nhưng duyên dáng và thanh lịch. Chiếc xe là con đẻ của một kỹ sư người Thụy Sỹ, làm việc tại Tâu Ban Nha. Là một trong những chiếc xe cổ nhất nhưng ngay từ cái nhìn đầu tiên, chắc chắn bạn sẽ bị vẻ sang trọng quý phái của Hispano Suiza làm cho choáng ngợp.

6. 1937 Lincoln K

Xe hoa của bạn có thể làm cho ngày hạnh phúc trở nên độc đáo. Tại sao lại không? Khác với những chiếc Lincoln hiện đại, Lincoln K chỉ có một chiếc duy nhất, với một dáng vẻ quyến rũ. Cánh cửa thiết kế hình vỏ trai khiến cho việc ra vào trở nên dễ dàng, giữ cho bạn dáng vẻ thanh lịch khi ngồi xuồng, mái xe hơi dốc về phía sau, như một dòng nước mềm mại.

7. 1908 Stearns 45/90 Touring

Một chiếc xe cổ khác với một cá tính khác. Chiếc xe có bộ tản nhiệt hình oval độc đáo này là một thứ gì đó rất đặc biệt. Được sản xuất tại Cleveland, chiếc xe này là một trong những chiếc xe tuyệt hảo nhất từng được sản xuất tại Mỹ. Cao ráo và mạnh mẽ, Stearns được xem như một chiếc Jeep nhưng lại yêu kiều hơn rất nhiều.

8. 1938 Horch 835A, Erdmann & Rossi

Một tặng phẩm nữa cho ngày cưới của bạn. Đây là chiếc xe thanh nhã nhất trong bộ sưu tập này. Nhưng nó cũng đòi hỏi sự cầu kỳ trong trang phục nếu bạn là người ngồi sau tay lái. Mọi thứ phải thật đồng bộ, thật trang nhã và hài hòa. Chiếc xe được sản xuất trước thế chiến thứ hai có chất lượng, giá trị, độ tin cậy và cả thiết kế ngang ngửa với Mercedes.

9. 1937 Packard 1507 Coupe-Roadster

Khác biệt với chiếc Packard đầu tiên, vẻ đẹp của 1937 Packard 1507 Coupe-Roadster

nổi bật ngay từ một khoảng cách rất xa và lã mẫu xe dược chú ý nhất trong số những chiếc xe được sản xuất hàng loạt. Mái che có thể chắn cho bạn vào những ngày mưa, và trong những ngày trăng thanh, gió mát, chiếc mui trần này sẽ cho phép bạn hòa mình vào những làn gió

10. 1974 Fascination

Giống như một chiếc máy bay chạy trên đường phố, 174 Fascination là chiếc xe đầu tiên trong số 3 chiếc duy nhất cùng dòng từng được sản xuất. Tự do, phóng khoáng và độc đáo, 1974 Fascination hứa hẹn sẽ là một điều tuyệt vời trong một ngày tuyệt vời nhất đời bạn.

Mùa thu, mùa của những cơn gió mát lành, mùa của những giọt nắng nhẹ long lanh rơi qua kẽ lá, mùa của những nụ cười chứa chan hạnh phúc bởi có anh bên em. Ấy cũng là mùa anh sẽ cưới em.

Tháng 6 mùa mưa, tháng 10 mùa cưới – hãy để những ngày mới của cuộc sống lứa đôi khó phai với những kỷ niệm ngọt ngào theo bạn suốt cuộc đời.

Sưu tầm

Weddingbridal.vn

 



 

Giới hạn tin theo ngày :