Đà Lạt điểm dừng chân lý tưởng cho tuần trăng mật

Thứ ba, 03/04/2012, 14:27 GMT+7

Đà Lạt điểm dừng chân lý tưởng...

Rất nhiều đôi uyên ương đang băn khoăn về vấn đề chọn địa điểm cho tuần trang mật.Bạn không đủ điệu kiện du lịch nước ngoài, bạn mất thời gian cho việc lựa chọn du lịch trăng mật . Bạn đừng lo lắng, weddingbridal chúng tôi sẻ mách nhỏ với bạn một địa điểm du lịch trăng mật lý tưởng. Du lịch Đà Lạt vừa rẻ vừa đẹp.

 

Đà Lạt chính là địa điểm dừng chân lý tưởng cho các cặp uyên ương sau những ngày tất bật vất vả. Còn gì hạnh phúc và thoải mái hơn khi được cùng người bạn đời của mình du lịch nơi có khí hậu mát mẻ trong lành, nhiều phong cảnh đẹp, thơ mộng lại tiết kiệm được chi phí.

Đà lạt có rất nhiều  cảnh đẹp gắn liền với những mối tình son sắt, chung thủy như chuyện tình nàng Biang và chàng Lang:

Tiếng khóc than  cho tình yêu bạc mệnh của hồ than thở:

Hồ than thở lúc hoàng hôn

Lãng mạn với thung lũng tình yêu:

Thung lũng tình yêu

Ngoài những địa điểm trên Đà Lạt còn rất nhiều phong cảnh hữu tình khác như vườn hoa, đồi thông hai mộ, thác cam ly...

Thác Cam Ly

Đến Đà Lạt bạn đừng quên cùng người bạn đời của mình nhấm nháp ly cà phê thơm đậm trong cái lạnh của buổi sáng. Còn gì hạnh phúc bằng được cùng người mình yêu thương lang thang trên xe máy, rong ruổi từ địa danh này đến địa danh khác. Tối đến xúng xính bên nhau đi dạo quanh bờ hồ, hay những con dốc nhỏ. Nghe gió và hơi ấm bàn tay của người bạn đời xiết thật khẽ.

Đà lạt lại là địa điểm tốn rất ít chi phí, và thời gian cho bạn. Tour du lịch đà lạt 3 ngày 2 đêm khởi hành từ TPHCM , đi bằng máy bay, ở khách sạn 3 sao chỉ mất khoảng 5.200.000 ngàn/ 2 người. Nếu bạn không dặt tour mà đi tự do thì chi phí rất thấp đáp ứng được nhu cấu của mình.

 Tóm lại Đà Lạt là một điểm du lịch hấp dẫn cho tuần trăng mật của các cặp uyên ương. Đây là một địa điểm vừa lãng mạn, nên thơ và cũng rất hữu tình mà lại tiết kiệm được chi phí mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn.

Chúc các bạn du lịch tuần trăng mật vui vẻ, hạnh phúc.

Hải Lý

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :