Làm thế nào để kỳ nghỉ trăng mật được hoàn hảo?

Thứ ba, 22/11/2011, 16:45 GMT+7

Có nhiều địa danh nổi tiếng trên thế giới đảm bảo bạn sẽ có một tuần trăng mật hoàn hảo, đáng nhớ và lãng mạn. Các cặp vợ chồng mới cưới có thể nhân đôi hạnh phúc trong ngày cưới của mình bằng cách cùng nhau nghỉ ngơi ở những địa điểm trăng mật mà hai vợ chồng đã lên kế hoạch chu đáo từ trước.

 

Trong khi lựa chọn điểm đến tuần trăng mật, các bạn hãy luôn ghi nhớ sở thích của nhau, để từ đó đưa ra quyết định đúng theo mong muốn của cả người về một địa điểm lý tưởng cho tuần trăng mật.

Kế hoạch chủ chốt

Một tuần trăng mật được lên kế hoạch tốt cho phép bạn kiểm soát được chi phí và tránh  được những sự cố bất ngờ có thể xảy ra. Sau đây, Weddingbridal sẽ đưa ra những điểm nổi bật ở một số quốc gia trên thế giới để bạn và người ấy có thể tham khảo:

Ý: Bạn có thể tận hưởng ánh nắng mặt trời và sự lãng mạn ở Florence.

San Francisco: có chiếc Cầu Cổng Vàng (Golden Gate Bridge) nổi tiếng, tại đây, bạn có thể thưởng thức nét đẹp của thành phố tráng lệ này.

New York: là nơi lãng mạn với những khu vườn xanh tươi ở Central Park.

Vương quốc Anh: có khu vườn đầy màu sắc Exbury và một nền văn hóa đặc sắc.

Cộng hòa Mauritius, đảo quốc nằm hướng Tây Nam Ấn Độ Dương: nơi giao thoa văn hóa giữa Ấn Độ và châu Phi.

Pháp: một cuộc hành trình tưởng tượng vào câu chuyện cổ tích.

Nam Phi: khám phá cảnh quan tuyệt đẹp từ ngọn núi Frankenberg và bạn còn có thể thư giãn tại các spa đẳng cấp thế giới.

New Zealand và Úc: với những ngọn núi tuyệt đẹp như Alps, Hotham…

Bali, Indonesia: có khu nghỉ mát đẹp, các cửa hàng thực phẩm đa dạng và phong phú.

Edinburgh, Scotland: tận hưởng sự quyến rũ của thành phố cổ.

Tài liệu du lịch 

Kinh phí cho một chuyến du lịch rất quan trọng và một điều quan trọng không kém là bạn cần phải kiểm tra tất cả các giấy tờ đi lại để xem chúng đã đầy đủ chưa, hãy làm mới chúng nếu như bạn thấy cần thiết. Trang bị cho mình những kiến thức tối thiểu nhất về quốc gia mà bạn đang có kế hoạch đạt chân đến. Và một điều hết sức quan trọng là bạn phải chuẩn bị đầy đủ đồ dùng y tế cá nhân cho chuyến du lịch đặc biệt này của cả hai người.

Du lịch & chỗ ở

Luôn luôn có giá cả phải chăng cho các gói trăng mật có sẵn thông qua các đại lý du lịch.  Bạn không việc gì phải ngại ngùng khi yêu cầu họ giảm giá cho gói du lịch trăng mật của mình bởi vì bạn là khách hàng và bạn có quyền đề xuất những điều mà bạn muốn.

Giá taxi & mẹo

Trong khi tính toán chi phí du lịch, bạn đừng quên các chi phí ẩn như giá taxi. Lời khuyên cho bạn là nên tính luôn khoản phí phải chi trả cho dịch vụ này vào ngân sách chung của chuyến đi.

Thực phẩm & đồ uống:

Hầu hết chúng ta có thể ăn uống ở bất cứ nơi nào. Tuy nhiên, nếu bạn có một số vấn đề đặc biệt, ví dụ nếu bạn ăn chay hoặc bị dị ứng với một số thức ăn, thì bạn nên tìm hiểu kỹ những nơi mà bạn đang có kế hoạch ở lại xem những nơi đó có thực sự thích hợp với mình không. 

Vật nuôi & thực vật

Nếu bạn có vật nuôi hãy để bạn bè hoặc gia đình chăm sóc giùm bạn trong những ngày vắng mặt bạn nhé. Hãy viết hướng dẫn thật rõ ràng về thức ăn hoặc về đồ uống của vật nuôi cho người mà bạn tin tưởng gửi gắm. Bạn sẽ có thể an tâm hơn rất nhiều nếu bạn xử lý tình huống này một cách hợp lý trước chuyến đi.

Đặt phòng

Nếu bạn muốn tận hưởng kỳ nghỉ tuần trăng mật như mơ ước thì tốt nhất là bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng để đặt phòng trước chuyến đi. Một số nơi sẽ chốt gói dịch vụ trong những mùa nhất định. Nếu bạn có kế hoạch cho tuần trăng mật tại một vài địa điểm mà bạn không hiểu rõ về mức giá thì bạn có thể hỏi hoặc tra cứu vấn đề đó tại các đại lý du lịch  hoặc trên Internet.

Sắp xếp hành lý cho một tuần trăng mật

Đừng quên đem theo những chiếc váy đẹp nhất để chuẩn bị cho tuần trăng mật của mình bạn nhé. Một điều chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn rất nhiều khi được khoác lên người bộ cánh mà mình yêu thích. 

Quà lưu niệm & kỷ niệm đáng nhớ

Mua những món quà nhỏ xinh tặng người bạn đời của mình là ý tưởng tuyệt vời để nhắc nhở bạn và người ấy về chuyến đi đáng nhớ này. Cố gắng không nên mua những thứ quá nặng hoặc quá lớn.

Chúc các bạn luôn vui và hạnh phúc.

HUYỀN ĐẶNG

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :