Vì thật nên mất đêm tân hôn

Thứ hai, 21/11/2011, 22:23 GMT+7

Hồi hộp và nóng lòng chờ đợi Thu Phương tắm xong, không hiểu có chuyện gì mà lâu vậy? Thái Tuấn sốt ruột muốn gõ cửa vì thấy vợ đã vào phòng tắm hơn một giờ rồi mà không thấy ra. Vừa bắt đầu quyết định đi ra tới cánh cửa thì phòng tắm hé mở, Phương từ từ bước ra mặt cứ cúi cúi không nhìn lên Tuấn, anh cũng im lặng không biết mình đã làm gì sai hay tại Phương buồn chuyện gì? Những câu hỏi thắc mắc cứ bắt đầu văng vẳng, không biết hỏi câu nào trước, Tuấn đang phân vân thì Phương vào  giường nằm, lờ như không thấy Tuấn ở đó.

 

Câu chuyện là Phương và Tuấn mới quen nhau hai tháng trước, gặp nhau không nhiều thì Tuấn ngỏ lời cầu hôn với lý do Tuấn sắp đi nước ngoài làm ăn, có thể mỗi năm chỉ về được một lần, và dự kiến đi ba năm. Phương đồng ý với những lý do đó bởi biết rằng Tuấn sẽ đi, còn đứa bé trong bụng sẽ có cha và sớm ra đời. Như trời giúp tự nhiên có một người cầu hôn vào lúc này, Phương không có cách lựa chọn cô đành cho mọi thứ tự nhiên.Việc tổ chức một tay Tuấn lo hết, chỉ trong 3 tuần hôn lễ được tổ chức linh đình, khách mời tới dự lên đến ngàn người chưa kể gia đình nội ngoại rất đông, cuối cùng cũng đã xong xuôi.

HÌnh chỉ có tính chất minh họa

Giờ đây nằm trong căn phòng của một khách sạn 5 sao được trang trí lãng mạn cầu kỳ bởi chiếc giường toàn hoa hồng, khăn trải nệm màu đỏ mận thật ấm cúng và tình tứ do Tuấn đặt tiệc tổ chức họ đã chuẩn bị sắp xếp cho hai người. Lúc này Phương bắt đầu thấy lo lắng, vì nếu Tuấn phát hiện ra sự thật thì sao? Đêm nay sẽ diễn ra như thế nào? Và Phương vẫn nằm im suy nghĩ lặp đi lặp lại trong đầu câu hỏi tương tự. Tuấn bước tới xỏ chân vào chăn và nằm ôm từ sau lưng của cô, nhẹ nhàng nhấc mái tóc đang bị đè dưới tay của mình lên, rồi thì thầm vào tai cô: “Từ hôm nay chúng mình đã là của nhau, là vợ chồng em có chuyện gì đừng giấu anh nhé!”. Tuấn nói xong kéo vợ sát vào ngực mình như muốn ghì chặt cơ thể tròn trịa của cô áp chồng lên người mình, Phương giật mình càng lo lắng hơn, Tuấn tiếp tục nói: “Cho dù như thế nào anh vẫn sẽ mãi mãi bên em và yêu em...”. Phương nghe câu nói đó chợt nghĩ đây có thể là một cơ hội để mình nên nói thật ra chăng? Suy nghĩ trong giây lát cô xoay người lại nhìn Tuấn, nếu em nói thật với anh về cuộc đời em, anh sẽ tha lỗi cho em đúng không anh? 

    

 Hình chỉ có tính chất minh họa

Phương lại một lần nữa làm theo linh cảm và bản năng tự nhiên, kể hết sự thực cho Tuấn nghe không giấu diếm điều gì, câu chuyện cô kể luyến thoắn không ngừng nghỉ không quan tâm đến thời gian, không cho Tuấn nói câu nào, cứ thế hơn 3g sáng hai người chưa ngủ... Sáng hôm sau lúc Phương thức dậy đã 11g30 chiều, nhìn thấy Tuấn vẫn ngủ rất ngon, Phương không đánh thức Tuấn, nhẹ nhàng cô dậy đi vào phòng tắm để sửa soạn, một lúc sau vừa ra khỏi phòng tắm thì Phương bất ngờ không thấy Tuấn nằm trên giường nữa, cô cứ ngồi đợi mãi cũng không bao giờ thấy quay trở lại...

  

 Hình chỉ có tính chất minh họa


hình ảnh mang tính minh hoạ
Người viết : Cô dâu Vũ Thu Phương

 

Giới hạn tin theo ngày :