Thơ tình trăng mật ngọt ngào

Thứ ba, 29/11/2011, 17:00 GMT+7

 

Thơ tình SWEET & SAM

Anh thân yêu !

Trong tâm trí em luôn có anh

Có lẽ mãi mãi là như vậy

Cho đến khi em không còn biết khóc

Biết trách hờn lúc sáng sơm hay về khuya.

 

Trong tâm trí em mãi có anh

Như tiếng gió xì xào trên biển,

Như cánh én có bầu trời bay lượn

Em mơ mộng vì em đang có anh.

 

Trong tâm trí em không có anh

Em sẽ mãi sống như hình không tiếng

Như chiếc đồng không có kim

Bởi anh đã là người trong mộng

Không có gì làm thay đổi trái tim em.

Mình thân yêu!

Những lời ngọt ngào anh không có

Nhưng trong lòng em vẫn thấy vui

Khi anh cười, rồi nhìn em trìu mến

Thế là đủ ấm áp trái tim yêu!


Ngọc Lan: Tháng tám trăng rằm đẹp quá anh nhỉ?

Ông xã: Vợ yêu thương em ngồi xuống đây, “em ngồi lên đùi anh nào!” Em đã vất vả nhiều khi phải bước qua những sáu tháng chuẩn bị cho việc đám cưới của chúng mình, vì đặt địa điểm cũng rất khó khăn khi lượng khách mời đông quá phải không em? Hai ngàn năm trăm quan khách cơ mà. Để cám ơn sự vất vả của vợ nên anh đã đặt vé cho hai vợ chồng mình đưa nhau đến tận đây hưởng tuần trăng mật, vì thực ra em biết công việc của anh không thể nghỉ được quá một tuần đúng không em?

Hai người đang ở Italy và ngày mai dự kiến sẽ bay qua Bỉ, rồi sẽ đi Hà Lan xem cối xay gió vì Ngọc Lan cũng thường nói thích những bông hoa to lớn và đặc biệt ở vùng này, xong ông xã sẽ còn đưa cô đến Paris - thủ đô thời trang để sắm đồ và làm đẹp cho vợ nữa. Hai người dự kiến như vậy. 

Nói đến câu này anh kéo cô vào lòng, Ngọc Lan vội vàng kéo váy gọn lại cho khỏi xòa xuống cát, hơi bất ngờ nhưng anh cũng thường hay có những hành động vội vã và làm gì cũng quyết rất nhanh.

 Đám cưới cũng vậy, sự quyết đoán của ông xã đã đem đến cho Ngọc Lan biết bao nhiêu bất ngờ, chỉ vì ông xã Ngọc Lan là một doanh nhân, anh là một trong mười người  giàu nhất Việt Nam, bất cứ trong ngành nào anh cũng có những khách hàng hoặc đối tác rất lớn nên đám cưới mới đông và long trọng như vậy (Ngọc Lan biết và vì cả anh cũng rất yêu cô nữa), nên cô rất cố gắng chăm sóc sắc đẹp của mình để cho ông xã hãnh diện với các quan khách trong ngày cưới.

Ngọc Lan là cô gái ở một vùng miền núi “Tỉnh Yên Bái”, cô về Hà Nội để học đại học Mỹ Thuật, trong một buổi chiều đi uống nước cùng cô bạn thân do lời mời của một đối tác lớn, họ muốn bạn cô đến gặp và bàn về việc tổ chức cho trường cô một show diễn thời trang rất lớn. Ngọc Lan chỉ vô tình đi cùng bạn cho vui, ai ngờ khi hai cô đến gặp người bạn này thì Ngọc Lan đã gặp và yêu anh ngay trong lần gặp đó, anh cũng vậy. Ngọc Lan và anh chỉ ngồi nghe hai người kia trao đổi công việc, rồi cuối cùng anh cũng có số điện thoại của cô và câu chuyện cứ thế biết bao điều xảy ra. Một đám cưới lớn đã diễn ra cầu kỳ và chu đáo đến nỗi phải mất sáu tháng sắp xếp mới hoàn hảo như hai người mong muốn. Giờ đây Ngọc Lan là người vợ có lẽ hạnh phúc nhất trên cuộc đời này…   

Xong tiệc đám cưới cũng là lúc tâm hồn Ngọc Lan được thanh thản nhất và lúc này cô mới cảm nhận được hết tình yêu của ông xã, cảm xúc của cô không thể dùng lời tả hết được, cô đã làm những bài thơ tình tặng anh trong ngày Trăng mật ngọt ngào này! Ngồi trên đùi ông xã, Ngọc Lan mở trong bóp nhỏ cạnh sườn ra, bóp nhỏ xíu chỉ để cất giữ hai tờ giấy chính là hai bài thơ cô mới sáng tác lúc chiều, tuy vừa đáp máy bay về đến khách sạn sau một chuyến đi tương đối dài nhưng cảm xúc của cô thật dạt dào, cô đã viết ra ngay…

Thơ tình trăng mật

Em đang vui đùa cùng anh

Tự nhiên em lại muốn khóc

Bởi hạnh phục này có thật không

Trong lòng em cứ gào lên muốn hỏi

Xin anh đừng nói dối với em.

 

Có những lúc em nghĩ mình đang mơ

Hình bóng anh cứ thoát ẩn thoát hiện

Đã cho em bao ngọt ngào thắm thiết

Vậy làm sao em nghĩ hiện thực anh?

 

Nếu có một ngày anh biến mất

Bất thình lình như trong giấc ngủ thôi

Thì em sẽ không còn thức tỉnh nữa

Nguyện suốt đời mơ mãi để tìm anh.

 

SWEET & SAM

 Weddingbriddal.vn

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

                                                                  (Nguồn ảnh: Áo cưới DemiDuy & Thy Thy)



 

Giới hạn tin theo ngày :