Sắc môi cho ngày cưới

Thứ ba, 20/12/2011, 14:30 GMT+7

Sắc môi vô cùng quan trọng đối với cô dâu trong ngày trọng đại, nét đẹp đặc trưng ấy hoà với khuôn mặt, làn da, kiểu tóc và chiếc váy cưới cũng như những phụ kiện sẽ khiến bạn trông thật quyến rũ trong ngày trọng đại.

Tuỳ theo sở thích và phong cách mà mỗi cô dâu lựa chọn cho mình sắc môi phù hợp với bộ trang phục cưới cũng style trang điểm để tạo ấn tượng đặc biệt nhất.

Nhưng đôi lúc sau khi trang điểm màu son môi lại chẳng ăn nhập, chẳng hoà quyện vào tổng thể xinh đẹp của chủ nhân. Điều đó làm bạn băn khoăn rất nhiều và không biết phải lựa chọn như thế nào cho phù hợp.

Weddingbridal.vn sẽ gợi ý một số điều thú vị về màu môi, bạn cùng tham khảo nhé:

Màu đỏ:

Màu đỏ vẫn là màu được các chuyên gia trang điểm lựa chọn cho cô dâu cá tính, làm bật lên sự quyết rũ, ấn tượng của bạn trong ngày quan trọng nhất cuộc đời.

 

Màu nude:

Hiện nay, màu nude đang chiếm lĩnh ngành thời trang nói chung và thời trang cưới nói riêng. Bởi khi khoác lên mình chiếc áo hay bộ đầm màu nude bạn sẽ có cảm giác trông mình thật thướt tha và đài các.

Chính vì vậy, đôi môi của bạn sẽ thật sự quyến rũ trong bộ trang phục đồng màu và phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tạo sự hài hoà trên khuôn mặt và đặc biệt mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà rất tinh tế.

 

Màu hồng:

Đối với cô dâu có khuôn mặt sáng và hài hoà, chọn son màu hồng làm điểm nhấn khi trang điểm sẽ toát lên vẻ kiêu sa và trẻ trung, thu hút mọi ánh nhìn của quan khách trong buổi tiệc.

Màu hồng cherry cũng được các cô dâu trẻ lựa chọn rất nhiều, sắc hồng tạo cho bạn nét đài các, sang trọng, đặc biệt màu son này rất phù hợp với cô dâu có làn da trắng mịn.

Màu cam:

Bạn muốn mình trông thật dễ thương, thân thiện và gẫn gũi, màu cam là sự lựa chọn hợp lý nhất. Bạn sở hữu nụ cười tươi tắn, son màu cam kết hợp với váy trắng sẽ là lựa chọn tối ưu làm tôn lên những nét đẹp nổi bật của riêng bạn.

Màu tím:

Bạn là một cô gái yêu thích sự lãng mạn, màu môi tím hết hợp bộ váy cưới đồng màu sẽ tôn vẻ nữ tính, nhẹ nhàng và dễ thương của bạn.

Bên cạnh đó, việc phối các màu lại với nhau cũng tạo nên nhiều điều thú vị khi trang điểm cho cô dâu.

Màu hồng cam:

Màu cam đỏ:

Có rất nhiều màu môi để bạn lựa chọn, cách tốt nhất là bạn nên nhờ sự tư vấn của các chuyên gia để có cho mình sắc môi phù hợp nhất trong ngày hạnh phúc ngọt ngào.

Weddingbridal.vn luôn đồng hành bên bạn!

                                                                        KIỀU DUYÊN

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :