Chuẩn bị đôi tay đẹp để đeo nhẫn cưới

Thứ sáu, 10/02/2012, 15:41 GMT+7

 

Thường thì các bạn gái trong cuộc sống hàng ngày ai cũng rất tỉ mỉ chịu khó chăm sóc đôi bàn tay và đến spa vẽ móng sơn móng. Nhưng nhiều bạn khi phải bận rộn lo lắng chuẩn bị cho đám cưới lại quên hẳn chuyện phải giữ gìn làm đẹp cho đôi bàn tay của mình để chuẩn bị cho một chiếc nhẫn đẹp.

 

Chắc hẳn chú rể cũng rất vui trong giây phút nâng bàn tay bạn để đeo lên chiếc nhẫn cưới và thật bất ngờ khi thấy bàn tay đẹp từng ngón của bạn.

móng tay hoàn hảo trong ngày cưới của bạn Perfect Nails về ngày cưới của bạn

Nào chúng ta hãy bắt đầu dành chút thời gian nghỉ ngơi thư giãn để chăm sóc đôi bàn tay yêu kiều của mình nhé:

 


Bước 1:  Bạn hãy chăm sóc ở nhà trước ngày cưới một tuần bằng sữa tươi vắt chút chanh.

 

Cách làm : Bạn cắt nửa trái chanh tươi vắt vào chén nhỏ, sau đó đổ nửa túi sữa tươi không đường vào khuấy đều lên. Axit chanh gặp sữa sẽ tạo thành một loại kết tủa đặc sánh, sau đó bạn ngâm cả hai bàn tay vào đợi khoảng 15 phút đi rửa lại bằng nước ấm sau đó lau khô bằng khăn bông mềm, thoa chút kem dưỡng tay là bước sau cùng.

Cứ làm theo như vậy một tuần hoặc khi có thời gian bạn chắc chắn sẽ có đôi bàn tay mềm mượt trắng mịn.

 


Bước 2: Đến gần ngày tổ chức lễ cưới khoảng trước 1 hoặc 2 ngày bạn hãy ra tiệm hoặc tự sơn một màu sơn; nếu bạn thích nhẹ nhàng bạn chọn tông bóng hồng, hoặc trắng.


 Nếu bạn thích nổi bật; hãy lựa chọn sơn màu trắng nhạt nửa đầu móng phủ lớp nhũ bạc hoặc đính đá 7 màu, chắc chắn đôi tay bạn sẽ làm nổi bật lên cặp nhẫn.

 

Weddingbridal tin rằng chỉ với ít phút dành cho việc làm đẹp đôi bàn tay của mình, bạn sẽ thêm phần rạng ngời hơn trong ngày hạnh phúc và tự tin sánh đôi cùng người bạn đời trăm năm của mình. 

Linh Đan

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :