Bí quyết trang điểm cho mùa xây tổ ấm

Thứ sáu, 13/01/2012, 09:21 GMT+7

Tiết trời se lạnh cũng là thời khắc mùa xây tổ ấm đã về. Bạn muốn trở thành cô dâu đón đầu xu hướng mới nhất hay đơn giản là xuất hiện thật cuốn hút trong bữa tiệc, một vài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn.

Chuyên gia trang điểm Quốc Anh chia sẻ: “Xu hướng trang điểm cho mùa cưới năm nay là kiểu trang điểm trong trẻo, nhẹ nhàng, tóc đơn giản. Các bạn có thể trang điểm thật nhạt ở phần mắt và chú trọng nhấn ở phần môi. Những màu hồng tươi, cam da, hồng cam đang được các cô dâu tin dùng. Đây cũng là cách trang điểm để bạn có thể đi tiệc buổi tối, càng đơn giản càng đẹp”!

 

 

Tham khảo một số phong cách trang điểm dưới đây nhé!

Gắn lông mi giả cho mắt, chú ý nếu đánh môi màu tươi hoặc đậm thì mắt phải nhạt, má hồng màu hồng da ánh nhũ, môi màu hồng tươi, màu hồng kén màu da khi sử dụng màu này khi da bạn trắng.

Vẫn mắt màu nâu nhẹ nhưng thay màu má hồng bằng màu cam da và môi màu hồng cam Nếu bạn đi dự dạ tiệc thì nên để tóc xõa và xoăn nhẹ, còn nếu bạn làm cô dâu thì chỉ cần túm phần tóc phía sau là bạn sẽ có kiểu tóc cô dâu đơn giản nhưng rất quyến rũ.

Nếu vào ban đêm thì bạn nên cho thêm kim tuyến màu vàng đồng lên mắt. Môi màu cam sẽ làm bạn thêm rực rỡ, tóc búi gọn phía sau và phần mái bồng, bạn sẽ là cô dâu tuyệt vời.

Theo Dantri

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :