Màu móng tay đẹp nhất cho cô dâu

Thứ tư, 23/05/2012, 15:44 GMT+7

Những mẫu sơn móng tay tuyệt đẹp cho cô dâu dưới đây sẽ giúp bạn luôn tỏa sáng, xinh đẹp trong hôn lễ. 

 

 

Đừng bỏ quên móng tay của bạn trong list những việc cần chuẩn bị cho một sự kiện đặc biệt như là đám cưới tuyệt vời. Thực tế móng tay còn có thể tiết lộ cá tính của bạn một cách rõ ràng nhất, đó là lí do vì sao ngày càng nhiều cô dâu tương lai chăm chút kĩ cho bộ móng ngày cưới của mình. Khi chọn màu móng, bạn nên chú ý đến sự hòa hợp giữa váy cưới, phông nền đám cưới và móng để sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp và hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại đời mình.
 
Hãy thỏa sức sáng tạo và biến mình trở thành một cô dâu cuốn hút nhất trong hôn lễ với những mẫu nail mới nhất trong mùa cưới này! 
 
1. Móng sâm panh 
 
Trong tiệc cưới, sâm panh chắc chắn là thức uống không thể thiếu để bạn chia vui cùng gia đình, bạn bè. Màu móng phối hợp nhuần nhuyễn giữa tone bạc và chút nhũ vàng mô phỏng sắc rượu sâm panh sẽ mang đến cho bạn ánh nhìn nhã nhặn, lịch thiệp. Với kiểu móng mới mẻ này, tùy vào sở thích mà bạn có thể "biến tấu" nhiều kiểu dáng, sắc thái, hoa văn khác nhau cho móng dựa trên 2 tone màu bạc và nhũ vàng.
 
 
2. Móng sẫm màu 
 
Tone màu đậm luôn mang đến nét đẹp cổ điển, quyến rũ cho các cô dâu. Đặc biệt, nếu chọn váy cưới màu trắng, thì móng tay sẫm màu sẽ tạo nên sự tương phản màu sắc nổi bật cho bạn trong suốt hôn lễ. Màu móng đen, đỏ rượu chát hay sắc hồng tím được rất nhiều cô dâu ưa chuộng cho hôn lễ trong mùa này. 
 
 
 
3. Móng tay đính đá 
 
Móng tay đính đá giúp bạn sở hữu vẻ đẹp sang trọng, nổi bật nhưng không kém phần nhẹ nhàng, nhã nhặn. Với kiểu móng này, bạn nên chọn những tone màu nhạt như trắng, hồng nude "tô điểm" cho lớp nền để mang đến ánh nhìn ngọt ngào, nữ tính. Bản thân móng tay đính đá đã đủ nổi bật, vì thế việc sử dụng màu sơn tone màu nóng thực sự không cần thiết trong trường hợp này. 
 
 
4. Móng tay kiểu Pháp 
 
Mùa cưới 2012, móng tay kiểu Pháp (phần dưới màu da hoặc chỉ đánh dưỡng, đầu móng đánh trắng) được cách điệu bằng những hoa văn bay bổng, lãng mạn trên bề mặt móng. Nếu bạn là cô nàng ngọt ngào, nhẹ nhàng thì kiểu móng vẽ dưới đây chắc chắn là gợi ý tốt nhất cho một hôn lễ hoàn hảo trong mơ đang đến gần. Kiểu móng này mang tới vẻ lịch thiệp, đơn giản, phù hợp với mọi hình dáng móng, vì thế bạn chỉ cần chọn hoa văn yêu thích để "tô điểm" cho bàn tay xinh của mình. 
 
 
5. Móng tay màu xanh 
 
Xanh bạc hà, xanh cô-ban đang là "hot trend" trong giới thời trang. Các mẫu móng mới cũng đã kịp "bắt nhịp" xu hướng thời trang quốc tế với mong muốn mang đến ánh nhìn hoàn hảo nhất, ấn tượng và hợp mốt nhất cho các cô dâu. 
 
 
6. Móng "lấp lánh"
 
Hãy tạm quên đi những mẫu sơn kim tuyến dày đặc, xu hướng sơn móng "lấp lánh" 2012 được thay thế bằng màu sơn với kim tuyến cỡ lớn để giúp mọi cô gái trở nên thật nổi bật, trẻ trung. Mẫu móng này phù hợp với những cô dâu năng động, sôi nổi. Bạn có thể phủ đầy móng tay mình bằng các hạt kim tuyến lung linh hoặc "nhấn nhá" cho ngón tay xinh bằng lớp sơn dưỡng chứa kim tuyến đơn giản. 
 
 
7. Móng đỏ tươi 
 
Tone màu đỏ tươi kết hợp với sắc trắng tinh khôi của chiếc váy cưới sẽ là gợi ý hoàn hảo cho mọi cô dâu trong hôn lễ. Đơn giản, sang trọng, cổ điển, màu móng đỏ tươi luôn là một xu hướng sơn móng "đình đám" từ bao năm nay. 
 
 

 

Hải Lý

Sưu tầm

nguồn camnanggiadinh

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :