Xu hướng tóc tết hot nhất trong mùa cưới 2012

Thứ ba, 05/06/2012, 16:26 GMT+7

Để sánh bước kịp với mode thời trang váy cưới đơn giản, cổ điển và kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tóc cô dâu cũng có những biến đổi cho phù hợp. Cụ thể là trong mùa cưới 2012, kiểu tóc tết lên ngôi và trở nên ngày càng phổ biển trong giới trẻ.

 

 

 

 

Giống như các xu hướng thời trang, tóc tết là sự quay vòng và biến đổi đầy ngạc nhiên sau nhiều năm xuất hiện. Vẫn là kiểu tóc tết giống như vài chục năm về trước nhưng các nhà làm tóc khéo léo thực hiện những biến đổi nhỏ, thêm chút phụ kiện để tạo phong cách thời trang và làm sống dậy kiểu tóc đã tồn tại từ lâu.

Tóc tết xương cá

Vẫn đang "làm mưa làm gió" trong giới fashionista, các mái tóc tết đuôi cá, French braid vẫn đang được các cô gái "phát cuồng". Và tất nhiên, nếu bạn là một cô dâu trẻ, dịu dàng, tinh nghịch và yêu thích phong cách vintage nhẹ nhàng thì hãy chắc rằng mình không bỏ qua kiểu tóc này.

Với vẻ duyên dáng, "bù xù", mái tóc tết hầu như hợp với mọi kiểu mặt, bên cạnh đó, nó mang lại cho cô dâu sự tự nhiên, nữ tính và ngọt ngào rất dễ thương. 

Tóc tết vấn

Tóc tết quanh đầu đã được nhiều cô dâu chọn lựa vì nó mang lại phong cách cổ điển, lãng mạn. Trước đây, kiểu tóc này thường được kết hợp với những cô dâu trang điểm, chọn trang phục theo phong cách bohemian. Nhưng trong mùa hè năm nay, tóc tết đặc biệt nở rộ và trở thành trào lưu. Những người có công đưa kiểu tóc này trở lại với các cô dâu chính là các nhà thiết kế danh tiếng như Valentino, Monique Lhuillier... Họ đã giới thiệu hàng loạt các mẫu tóc tết lạ mắt trên sàn diễn thời trang.

Có rất nhiều kiểu tết cho bạn lựa chọn, nhưng hầu hết, các cô dâu hợp nhất với các kiểu tết và búi (vấn) quanh đầu để tạo sự sang trọng, trang nhã cho ngày trọng đại.

Ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc này là sự lãng mạn, dịu dàng, đồng thời cũng rất gọn gàng, phù hợp với thời tiết nóng nực của mùa hè. Nếu sở hữu một mái tóc dài thì đây là một gợi ý hay mà bạn không nên bỏ qua khi làm đám cưới.

O.C

weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :